Chương 103: Ta đối với ngươi hận, vĩnh vô chừng mực!

223 4 0
                                    

Phải biết rằng, đây là thật tốt cơ hội! Rõ ràng có thể một kích tức trung, đem Lê Tiễn đưa lên Tây Thiên. Chính là Mộ Dung Thu Vũ lại không có kịp thời ra tay tương trợ, này như thế nào có thể làm Lê Mặc không bực?

Thừa dịp nhị vương phủ thị vệ dây dưa trụ Lê Tiễn lỗ hổng nhi, Lê Mặc giá mã chạy về phía Mộ Dung Thu Vũ.

"Thu Vũ, vừa mới ngươi vì sao không bỏ mũi tên?" Lê Mặc sắc bén chất vấn ra tiếng, ngữ khí thật không tốt.

Mộ Dung Thu Vũ ánh mắt bình tĩnh nhìn Lê Mặc, không có hé răng.

Lê Mặc thấy Mộ Dung Thu Vũ không có bất luận cái gì phản ứng, chỉ là hai mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình, này liền hơi hơi nhíu mày, nghi thanh hỏi: "Làm sao vậy? Hay là, Lê Tiễn kia xấu xí điểm ngươi huyệt đạo?"

Mộ Dung Thu Vũ trong lòng cười lạnh, trên mặt lại như cũ không hé răng.

Lê Mặc ý thức được có loại này khả năng tính, này liền ruổi ngựa càng thêm tới gần Mộ Dung Thu Vũ, muốn cấp đối phương giải huyệt.

Nhưng mà, ở hắn vươn tay đồng thời, Mộ Dung Thu Vũ đột nhiên tay phải cổ tay vừa lật, một phen bén nhọn chủy thủ trống rỗng xuất hiện, hung hăng đâm vào Lê Mặc dưới tòa trên lưng ngựa.

"Tê!" Con ngựa ăn đau, thê lương kinh hô ra tiếng, ngay sau đó không khỏi phân trần mất mạng hướng rừng rậm càng sâu chỗ chạy đi.

Lê Mặc ý thức được không ổn, nắm chặt dây cương, chỉ tới kịp hét lên một tiếng —— "Mộ Dung Thu Vũ!"

Kia tức giận thanh âm, tựa hồ ở nghi ngờ, tựa hồ ở rít gào!

Mộ Dung Thu Vũ mị khẩn hai tròng mắt, giá mã hướng tới Lê Mặc rời đi phương hướng đuổi sát mà đi.

Nàng biết rõ, phía trước có một cái có thể làm Lê Mặc đã chịu bị thương nặng bẫy rập, khiến cho nàng bồi hắn đi một chuyến, hảo hảo chơi trêu chọc diễn hắn!

Lê Tiễn bị nhị vương phủ đông đảo ám vệ dây dưa trụ, nghe được phía sau con ngựa hí thanh khi, quay đầu lại liền nhìn đến Lê Mặc cùng Mộ Dung Thu Vũ một trước một sau chui vào rừng rậm chỗ sâu nhất.

Hắn trong lòng ' lộp bộp ' một tiếng, phản ứng đầu tiên là Mộ Dung Thu Vũ cùng Lê Mặc chạy thoát...

Rừng rậm chỗ sâu trong, Lê Mặc tọa kỵ bị thương, mạn vô mắt chạy vội.

Lê Mặc chấn kinh, đôi tay nắm chặt dây cương, sợ bị ném xuống mã. Hắn tâm tình thực loạn, vừa mới Mộ Dung Thu Vũ dùng chủy thủ bị thương hắn tọa kỵ, nguyên nhân ở đâu?

Chẳng lẽ nàng... Phản bội hắn? Chính là, Mộ Dung Thu Vũ như vậy yêu hắn, như thế nào sẽ phản bội hắn đâu?

"A!" Lê Mặc chính thầm nghĩ, đột nhiên con ngựa bị cây mây vướng, cả người hét lên một tiếng liền từ trên lưng ngựa quăng ngã đi xuống.

Mộ Dung Thu Vũ giá mã đuổi sát mà đến, trơ mắt nhìn đến Lê Mặc lăn xuống mã, ánh mắt hiện lên sắc lạnh.

Nàng thít chặt dây cương, thân thủ lưu loát xoay người xuống ngựa, đi nhanh hướng bò lên thân Lê Mặc phóng đi.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ