189 - 198: Arc 'Tạo phản, đoạt vị'

485 8 0
                                    

Chương 189: Không lộng ngươi, liền thân thân!

Sau giờ ngọ, phù dung trướng ấm, một phen phiên vân phúc vũ lúc sau, Mộ Dung Thu Vũ không tiền đồ hôn mê qua đi.

Lê Tiễn ngón tay thon dài, mơn trớn Mộ Dung Thu Vũ tinh tế đầu vai, đem nàng trên trán tóc mái dịch ở nhĩ sau.

Hắn nhìn Mộ Dung Thu Vũ ngủ thơm ngọt bộ dáng, nhìn nàng hơi nhấp môi, đáy mắt là sủng nịch ý cười.

Người với người chi gian, cỡ nào kỳ quái! Hắn, như thế nào liền cùng nữ nhân này xem vừa mắt?

Nghĩ đến giữa hai người bọn họ quá vãng, Lê Tiễn khóe môi cong lên đẹp độ cung. Hắn tưởng, dùng oan gia ngõ hẹp tới hình dung lẫn nhau, đều không quá!

Nhưng chính là này oan gia, làm hắn động tình, động tâm, thật là không thể tưởng tượng sự tình.

Hắn nhìn Mộ Dung Thu Vũ, trong lòng lại là sẽ sinh ra một loại phi nàng không thể cảm giác.

"Ngươi có cái gì hảo? Dám đem bổn vương mê thần hồn điên đảo. Nói đến cùng, còn không phải là cái quật cường cũ kỹ nha đầu chết tiệt kia?" Lê Tiễn đầu ngón tay nhẹ điểm điểm Mộ Dung Thu Vũ chóp mũi nhi, khóe môi ý cười gia tăng rất nhiều.

Mộ Dung Thu Vũ đang ngủ say, bị Lê Tiễn điểm chóp mũi nhi, chỉ cảm thấy hảo ngứa, cả người không đầu không đuôi hướng Lê Tiễn trong lòng ngực củng tới củng đi, giống cái tìm kiếm phù hộ tiểu miêu nhi.

Lê Tiễn cười nhẹ một tiếng, đem Mộ Dung Thu Vũ gắt gao nạp vào trong lòng ngực. Tiếp theo nháy mắt, che trời lấp đất hôn thổi quét mà đến, không ngừng không thôi!

"Ngô! Từ bỏ, mệt mỏi quá!" Mộ Dung Thu Vũ cảm giác được Lê Tiễn đem nàng đè ở dưới thân, rất có lại đến một hồi ý tứ, lập tức lẩm bẩm giận ra tiếng.

Lê Tiễn hôn hôn Mộ Dung Thu Vũ miệng nhỏ, thấp giọng cười nói: "Không lộng ngươi, liền thân thân!"

Hắn hôn lại thân, lại thân lại thân, thân xong rồi cánh môi, thân mặt mày, thân cái mũi, thân gương mặt, thân hàm dưới, hôn lỗ tai, thân gáy ngọc...

Thân đến cuối cùng, hắn cơ hồ là từ đầu đến chân muốn đem Mộ Dung Thu Vũ một chỗ không rơi thân một lần mới bằng lòng bỏ qua.

"Thất gia, đừng náo loạn được không!" Mộ Dung Thu Vũ thấp thấp nỉ non, tuy là kháng cự lời nói, nghe tới lại cực kỳ giống dục cự còn nghênh.

Lê Tiễn không hé răng, hắn nói qua chỉ cần thân thân liền hảo. Nhưng là nếu ở hắn thân trong quá trình, Mộ Dung Thu Vũ chính mình chịu không nổi hắn môi lưỡi trêu chọc, do đó nhấc tay đầu hàng, chủ động tác hoan, kia đã có thể không trách hắn nuốt lời đúng không?

Bởi vì trộn lẫn tạp ý nghĩ như vậy, cho nên Lê Tiễn mới có thể hôn phá lệ dụng tâm, trêu chọc ý vị nhi thực sự rõ ràng, một mình đấu Mộ Dung Thu Vũ yếu ớt mẫn cảm địa phương hạ khẩu.

Mộ Dung Thu Vũ bị Lê Tiễn tra tấn cả người khô nóng khó nhịn, có thể thấy được đối phương ở trêu chọc nàng trong quá trình hạ nhiều ít khổ tâm.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ