Lê Hoàng nhìn đến Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ cầm tay thân mật tư thái, đáy mắt xẹt qua một mạt tựa vui mừng tựa vui sướng quang mang.
Hắn xua tay, trầm giọng nói: "Ra cửa bên ngoài, những cái đó lễ nghi phiền phức đều miễn!"
Dừng một chút, ánh mắt nhìn về phía Mộ Dung Thu Vũ, "Bình Tường tướng quân, ngươi là chúng ta Tây Lê trên lưng ngựa cái thứ nhất nữ tướng quân, hôm nay săn thú ngươi cũng không thể ném trẫm thể diện nha!"
Hắn nói, không thể ném ' trẫm ' thể diện!
Mộ Dung Thu Vũ thông tuệ nghe hiểu Lê Hoàng trong lời nói thâm ý, ở trên chiến trường, nàng năng lực chỉ có số ít người chứng kiến quá. Nàng bị Lê Hoàng phá lệ phong làm Bình Tường tướng quân, kinh thành bên trong là có rất nhiều nhân tâm trung không phục.
Lê Hoàng đây là muốn cho nàng nhân cơ hội cao điệu triển lãm ra phi phàm năng lực! Người ở nên làm nổi bật thời điểm, là tuyệt đối không thể làm bộ khiêm tốn. Đạo lý này, Mộ Dung Thu Vũ kiếp trước kiếp này... Đều hiểu!
Cho nên, nàng nghe được Lê Hoàng lời này sau, lập tức dõng dạc đáp: "Phụ hoàng cứ yên tâm đi, nhi thần không dám bảo đảm rút đến thứ nhất, nhưng là tuyệt đối sẽ không kéo chân sau!"
Lê Hoàng vừa lòng cười to ra tiếng, "Ha ha ha! Hảo, trẫm liền thích ngươi này phân không gì sánh kịp khí phách. Hảo hảo biểu hiện, đem trẫm mấy đứa con trai đều cấp đánh bại!"
Hắn một bên cười, một bên chỉ vào chính mình tham dự săn thú năm cái nhi tử, cao giọng đối Mộ Dung Thu Vũ tuyên bố nói: "Hôm nay, ngươi đánh bại bọn họ trong đó một cái, trẫm liền thưởng ngươi một kiện thiên hạ chí bảo! Ngươi đánh bại hai cái, trẫm liền thưởng ngươi hai kiện."
Mộ Dung Thu Vũ nghiêng đầu nhìn xoay người lên ngựa xếp thành một loạt năm cái hoàng tử, leng keng hữu lực trả lời: "Phụ hoàng, nhi thần chắc chắn nỗ lực!"
Trên lưng ngựa, Thái Tử Lê Duệ, Nhị vương gia Lê Mặc, tứ vương gia Lê Thái, Lục vương gia Lê Diệp, Thất Vương gia Lê Tiễn, sôi nổi nhìn đứng ở Lê Hoàng trước ngựa nữ tử áo đỏ, một đám tâm tình rất là phức tạp.
Có miệt thị nàng, có nghi ngờ nàng, cũng có xem trọng nàng!
Đương Mộ Dung Thu Vũ thân thủ lưu loát ở mọi người ánh mắt nhìn chăm chú hạ xoay người thượng một con đỏ thẫm đại mã sau, Lê Hoàng cao giọng hô: "Tiến bãi săn!"
Giọng nói rơi xuống đất, một ngựa đi đầu hướng săn thú tràng phóng đi.
Ngự lâm quân thống lĩnh theo sát sau đó, trầm giọng đối vài tên đại nội thị vệ dặn dò nói: "Theo sát Hoàng Thượng, làm tốt bảo hộ chi trách!"
Hoàng gia săn thú, năng giả nhiều thù. Có thật bản lĩnh người, mặc dù thân phận thấp hèn, cũng có thể mượn cơ hội này bình bộ thanh vân.
Cho nên, mắt thấy Lê Hoàng dẫn đầu vọt vào săn thú tràng, một hàng người săn thú nhóm không dám chậm trễ, cũng cưỡi cao đầu đại mã sôi nổi vọt vào săn thú tràng.
"Theo sát ta!" Lê Tiễn tọa kỵ cùng Mộ Dung Thu Vũ đi ngang qua nhau khi, hạ giọng ném xuống lời này.
Mộ Dung Thu Vũ không có phản bác, giục ngựa đuổi sát thượng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...