Chương 25: Nàng muốn làm chính là cường giả

467 12 1
                                    

Sau giờ ngọ dương quang thực sung túc, kim hoàng quang mang xuyên thấu qua đình hóng gió ngói mái, chiếu rọi ở Mộ Dung Thu Vũ trên má, cho người ta một loại nhìn quanh rực rỡ cảm giác.

Nàng cong khóe môi, phát ra từ phế phủ cười, cười như vậy xán lạn.

"Thật là không xong! Thu Vũ lòng muông dạ thú, giống như bị trời sinh tính đa nghi Thất gia nhìn trộm tới rồi đâu! Này nhưng nên làm thế nào cho phải?" Mộ Dung Thu Vũ ý cười doanh doanh mở miệng, dò hỏi Lê Tiễn.

Nàng ngôn ngữ trắng ra, rõ ràng hẳn là thực hoảng sợ ngữ khí, lại lăng là bị nàng nói ra một loại trêu chọc hương vị tới.

Nàng biết Lê Tiễn vừa mới kia phiên lời nói thâm ý, hắn là ở trào phúng nàng. Nếu nàng bán đứng cấp Lê Tiễn về Lê Mặc tư tạo binh khí, độn lương dưỡng mã sự tình là thật, như vậy cùng cấp vì thế huỷ hoại Lê Mặc hơn phân nửa tâm huyết.

Lê Tiễn nói vậy định là điều tra quá nàng cùng Lê Mặc chi gian quan hệ, cho nên mới sẽ nói kia phiên lời nói.

Thử nghĩ một chút, lấy nàng cùng Lê Mặc phía trước suýt nữa tư định chung thân quan hệ, chuyển cái thân liền đem đối phương bán đứng triệt triệt để để, thay đổi ai đều sẽ cảm thấy nàng máu lạnh vô tình đi?

Bất quá, này đó quan trọng sao? Với nàng mà nói, thật sự một chút đều không quan trọng.

Nàng trọng sinh trở về, muốn không phải hủy thiên diệt địa, mà là hủy Mộ Dung Hinh Nhi, diệt tra nam Lê Mặc! Kia đối tra nam tra nữ, nàng một cái đều sẽ không bỏ qua.

Lê Tiễn mị khẩn hai tròng mắt, ánh mắt nhìn thẳng gần ngay trước mắt, cười linh động giảo hoạt nữ tử.

Nàng là Mộ Dung Thu Vũ, là Tây Lê hoàng triều đệ nhất, cũng là duy nhất nữ tướng quân. Nghe đồn, nàng võ công cao cường, làm người quyết đoán, ở trên chiến trường tàn nhẫn độc ác, đối đãi địch nhân không chút nào nương tay lưu tình.

Trước đây, Lê Tiễn nghe Lê Hoàng đề cập quá nàng này, nhưng là chưa bao giờ để ở trong lòng. Hắn không nghĩ tới, có một ngày chính mình sẽ cùng cái này tướng mạo dịu ngoan, kỳ thật ngoan độc nữ nhân có điều giao thoa!

"Ngươi!" Lê Tiễn mở miệng, chỉ nói một chữ, cũng không biết muốn biểu đạt cái gì.

Hắn dừng lại câu chuyện, duỗi tay đem thô ráp lòng bàn tay xoa Mộ Dung Thu Vũ hoạt nộn gương mặt.

Vừa mới chạm vào Mộ Dung Thu Vũ mặt, liền đổi lấy đối phương cả người căng chặt cứng đờ, kia nở rộ ở khóe môi tươi cười, cũng chậm rãi liễm đi.

Thấy thế, Lê Tiễn bỗng nhiên cười.

Hắn nửa thật nửa giả hỏi: "Sẽ không sợ bổn vương đem ngươi lòng muông dạ thú báo cho phụ thân ngươi, cũng hoặc ngươi cô cô?"

Mộ Dung Thu Vũ quay mặt đi, bất động thanh sắc trốn rớt Lê Tiễn đụng vào, rồi sau đó mới từ từ phân tích nói: "Thất gia sẽ không làm như vậy!

Thu Vũ hiện tại cùng Thất gia là một cái chiến tuyến minh hữu, tuy nói Thất gia vô pháp lập tức phân rõ Thu Vũ cùng ngươi hợp tác thành ý, nhưng là thời gian sẽ tự chứng minh hết thảy.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ