439 - 471: Arc 'Liên hoàn hôn lễ'

446 6 0
                                    

Lời của người đăng lên wattpad: Ban đầu định đặt tên arc là "Mùa cưới". Nhưng do quan ngại về tầm ám ảnh và mức độ gây phẫn nộ của nó nên thôi. =)) Các chế đoán xem là những ai "vào tròng" với ai đợt này nào?

-----

Chương 439: Đủ rồi đều cho ta dừng tay

Ấm áp tháng năm, nơi chốn hoa thơm chim hót, phiếm ngọt hương vị!

Trải qua Ngự Hoa Viên một chuyện sau, Mộ Dung Thu Vũ cùng Lê Tiễn cảm tình quyết đoán tăng tiến rất nhiều.

Tuy rằng, Mộ Dung Thu Vũ vẫn là không có thể nhớ tới quá vãng ký ức, nhưng là nàng đã có thể xác định Lê Tiễn đối nàng cảm tình, cũng có thể xác định chính mình đối Lê Tiễn cảm tình.

Nàng biết, bất luận nàng có không khôi phục ký ức, hắn cùng Lê Tiễn... Đều sẽ nắm tay cùng nhau!

Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ cảm tình tăng lên sau, tất nhiên là không có gì giấu nhau, tình chàng ý thiếp.

Ngày này, Mộ Dung Thu Vũ rảnh rỗi không có việc gì, đột nhiên nhớ tới Vô Song cùng Linh Lung.

Vì thế, nàng liền tò mò dò hỏi: "Lê Tiễn, nếu ngươi đối Vô Song cùng Linh Lung không có tình yêu nam nữ, vì sao ta hồi cung lúc sau ngươi vẫn cứ không đem các nàng trục xuất ra cung? Ta nhớ rõ tại đây chuyện thượng, Trương Minh Dương có khuyên ngươi đem người tiễn đi tới a?"

Lê Tiễn thực không địa đạo đem Quý Quảng bán đứng cái hoàn toàn, "Chuyện này nhưng không kém ta! Ta đem ngươi mang về cung sau, việc đầu tiên chính là đi tống cổ những cái đó nữ nhân rời đi.

Lúc ấy trong đầu tưởng chính là, ngươi mất trí nhớ, vốn là đối ta có hiểu lầm, ta không thể làm ngươi đem hiểu lầm mở rộng. Kết quả, Quý Quảng biết được ta quyết định sau, mọi cách ngăn trở.

Hắn nói ngươi đầu óc yêu cầu mãnh liệt kích thích, những cái đó nữ nhân đối với ngươi mà nói cũng coi như là một loại kích thích. Ngươi cũng biết Quý Quảng là xuyên qua tới, y thuật thực tán, lời hắn nói ngươi nói ta có thể không vâng theo sao?"

Mộ Dung Thu Vũ nheo hẹp lại hai tròng mắt, khóe môi nhấc lên một mạt quỷ dị tươi cười.

Quý Quảng, thực hảo! Thật sự thực hảo!

"Lê Tiễn, Quý Quảng tuổi không nhỏ, có phải hay không nên thành gia a?" Mộ Dung Thu Vũ cười tủm tỉm dò hỏi ra tiếng.

Nàng cảm thấy Quý Quảng quá nhàn, bằng không như thế nào lão cho người khác gia tiểu phu thê hạt trộn lẫn hợp chuyện này đâu? Cho nên, nàng phải nghĩ biện pháp làm Quý Quảng bận rộn lên, tốt nhất là... Rất bận!

Lê Tiễn không biết Mộ Dung Thu Vũ đánh cái gì oai chủ ý, mỉm cười đáp: "Cũng không phải là! Hắn hiện giờ hai mươi có nhị, cũng nên thành cái gia."

Mộ Dung Thu Vũ nghiêng đầu, hảo tâm đề nghị nói: "Không bằng, chúng ta giúp giúp hắn lạc?"

Lê Hàn Hiên một chân bước vào Đế Hậu tẩm cung, nhĩ tiêm nghe được Mộ Dung Thu Vũ cùng Lê Tiễn đối thoại, lập tức phấn khởi tiến lên.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ