Chương 129: Chó cắn chó, ngư ông đắc lợi

243 4 0
                                    

Giường phía trên, Lê Mặc nghe được Mộ Dung Hinh Nhi này phiên lời nói, duỗi tay ôm chặt đối phương.

Hắn ngẩng đầu ở Mộ Dung Hinh Nhi trên môi thật mạnh hôn một ngụm, bàn tay to cũng không cam lòng yếu thế nhéo nhéo nàng, rồi sau đó mới bạc đãng cười hỏi: "Ngươi nhưng thật ra lá gan đại, sẽ không sợ nàng trả thù ngươi sao?"

Mộ Dung Hinh Nhi cầm Lê Mặc tay, dẫn dắt hắn cực nóng bàn tay to tham nhập nàng vạt áo trong vòng, làm hắn có thể linh khoảng cách chạm đến nàng.

Nàng một bên vũ mị cười, một bên thanh âm đà đà phản thanh hỏi: "Này không phải có ngươi che chở ta sao! Nàng nếu là trả thù ta, ngươi nhất định sẽ bảo hộ ta đúng không?"

Lê Mặc bó lớn xoa chơi Mộ Dung Hinh Nhi, trên mặt tràn đầy đáng khinh ý cười.

Hắn thanh âm kiên định đáp: "Đó là đương nhiên! Hinh Nhi ngươi chính là đầu quả tim nhi thượng thịt, ủy khuất ai, cũng không thể ủy khuất ngươi. Ai dám cùng ngươi không qua được, ta liền với ai liều mạng!"

"Ha hả a! Mặc, ta liền biết ngươi đau nhất ta!" Mộ Dung Hinh Nhi buồn nôn hề hề xưng hô Lê Mặc vì ' mặc ', ngôn ngữ gian mềm mềm mại mại hận không thể tê mỏi Lê Mặc xương cốt.

Lê Mặc làm người háo sắc, nơi nào có thể thừa nhận được Mộ Dung Hinh Nhi cố tình trêu chọc?

Hắn quay người đem nàng đè ở dưới thân, này liền duỗi tay triều nàng bên hông dây lưng tìm kiếm.

Mộ Dung Hinh Nhi đầy mặt nhộn nhạo ý cười, trên tay một khắc không nhàn rỗi, chủ động giúp Lê Mặc cởi bỏ y khấu.

Đỏ thẫm giường màn chậm rãi buông, phòng nội truyền tạo nên nam nhân cùng nữ nhân thô suyễn hô nhỏ thanh, tẫn hiện lãng - đãng......

Nhật tử từng ngày qua đi, kinh thành bên trong nhất phái tường hòa.

Nhưng mà, trong hoàng cung lại là trình diễn tân một vòng tranh đấu gay gắt.

Nghe nói, Lê Hoàng săn thú hành trình liền thất hai tử, thương tâm rất nhiều, triệu kiến quá cố Lục vương gia Lê Diệp Vương phi Lý Tương Vân, lệnh nàng mang theo Lê Diệp sở sinh tiểu thế tử Lê Dật Hiên đến trong cung chơi đùa.

Kia tiểu thế tử hoạt bát đáng yêu, lại hiểu lễ phép, thường thường đậu Lê Hoàng triển lộ miệng cười, quên mất tang tử chi đau. Thục phi Chu Yên nhân cơ hội gián ngôn, khẩn cầu Hoàng Thượng phá lệ làm lục vương phi Lý Tương Vân mang theo tiểu thế tử ở tại Thục phi Chu Yên cung điện.

Kể từ đó, đối thừa nhận tang tử chi đau Thục phi Chu Yên có cái tri kỷ chiếu ứng, tiểu thế tử Lê Dật Hiên cũng có thể trường cư trong cung trêu đùa Lê Hoàng vui vẻ, thật sự là một công đôi việc.

Từ khi tiểu thế tử Lê Dật Hiên cùng mẫu phi Lý Tương Vân ở chung ở tại Thục phi Chu Yên tẩm cung sau, Lê Hoàng hàng đêm ngủ lại ở Thục phi tẩm cung. Trong cung mọi người chỉ nhìn đến rất nhiều trân châu mã não bị Lê Hoàng ban cho Thục phi Chu Yên, trong lúc nhất thời vinh sủng vô cùng.

Lê Tiễn đem chuyện này báo cho cấp Mộ Dung Thu Vũ thời điểm, Mộ Dung Thu Vũ là tương đối kinh ngạc.

Nàng cau mày phân tích nói: "Lẽ ra, lần trước ở săn thú tràng đã xảy ra như vậy sự tình sau, Thục phi cùng Hoàng Hậu kết hạ sống núi là khẳng định. Chính là, Thục phi lại không phải ngốc tử, làm sao dám như vậy chói lọi dùng tiểu thế tử cùng Hoàng Hậu tranh sủng đâu?"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ