Thân hữu đăng lên wattpad: Thu Vũ sau khi rơi xuống địa cung đã mất trí nhớ tạm thời, đương nhiên về sau sẽ khôi phục lại. Từ chương 382, với mình là một ngoại truyện dài kỳ viết ra để kể tiếp câu chuyện vẫn còn dang dở của các nhân vật phụ.
-----
Chương 382: Bóng dáng giống Hoàng Hậu nữ tử
"Đại đương gia!" Cừu Thất Dạ mỉm cười tiến lên, ôn ôn nhu nhu gọi một tiếng.
Đại đương gia Lôi Tuấn nghe kia ôn nhu gọi, cả người run lên. Lại xem Cừu Thất Dạ trên mặt xán lạn ý cười, sống lưng nháy mắt phát lạnh.
"Ha hả, Thất Dạ a! Như thế nào không nhiều lắm ngủ một lát đâu?" Lôi Tuấn hỏi cái này lời nói khi, trong lòng tưởng lại là —— "Ai, nữ nhân này muốn nghịch thiên, nữ nhân này không phải người a!"
Không trách Lôi Tuấn miệng độc!
Thử hỏi, đơn thương độc mã trắng đêm chém giết huyện nha cẩu quan, cùng với cẩu quan quái tử tay bộ khoái, không lưu lại một tia dấu vết manh mối toàn thân mà lui. Người bình thường, làm đến sao?
Cừu Thất Dạ, cái này thoạt nhìn ôn nhu vô hại, nũng nịu tiểu nữ tử, là có thể làm được!
Lôi Tuấn cảm thấy chính mình đời này đã làm nhất anh minh quyết định, chính là cứu cái này toàn thân bị thương, đầu bị tạp nở hoa nữ tử, cũng giao cho nàng Thanh Phong trại Nhị đương gia thân phận.
Đã hơn một năm thời gian, nàng sát tham quan, trảm ô lại, cướp phú tế bần, vì Thanh Phong trại chết đi đông đảo huynh đệ tỷ muội báo thù rửa hận. Không chỉ như vậy, nàng còn lấy bản thân chi lực chống lại triều đình chó săn, vênh váo tận trời giữ được Thanh Phong trại sừng sững không ngã.
Này đó, là Lôi Tuấn phía trước chưa bao giờ dám tưởng!
"Đại đương gia, ta cũng tưởng ngủ nhiều một lát a, chính là ta lại làm ác mộng!" Cừu Thất Dạ cất bước tiến lên, một tay chống ở Lôi Tuấn trên vai, một bộ anh em tốt bộ dáng.
Lôi Tuấn gương mặt nhiễm một tia ửng đỏ sắc, tuy rằng Cừu Thất Dạ chưa bao giờ đem nàng chính mình đương nữ nhân, suốt ngày cùng Thanh Phong trại các huynh đệ kề vai sát cánh, hoà mình. Chính là hắn là nam nhân, một cái bình thường nam nhân!
Cho nên, đối với Cừu Thất Dạ thân mật tới gần, hắn là có điểm mất tự nhiên.
"Khụ khụ, lại làm ác mộng a? Kia cái gì, trong chốc lát làm trần tẩu cho ngươi nấu điểm an thần canh uống." Lôi Tuấn nói như thế nói.
Dừng một chút, cố ý tách ra đề tài chỉ trích nói: "Ngươi khẳng định là đêm qua đi ra ngoài gây hoạ mệt! Ngươi nha ngươi nha, lá gan quá phì, như thế nào tại đây mấu chốt nhi thượng đem tri huyện đại nhân giết đâu?"
Cừu Thất Dạ quả nhiên bị thành công dời đi lực chú ý, nàng bĩu môi nhi, không để bụng hừ nói: "Sợ cái gì nha? Dù sao cũng không ai có thể tra được ta trên người tới.
Cái kia cẩu quan, dựa vào chính mình triều đình có thân thích che chở, liền dám tùy ý làm bậy, sưu cao thuế nặng, còn cường đoạt dân nữ, trượng sát bần dân. Ta cho hắn để lại cái toàn thây, đều là hắn tổ tiên tích đức!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...