Chương 55: Trời đất tạo nên một đôi

293 9 0
                                    

Mộ Dung Thu Vũ quay đầu, hung tợn trừng mắt nhìn Tiểu Mai liếc mắt một cái, một bộ trở về ' lại thu thập ngươi ' biểu tình.

Tiểu Mai súc súc cổ, nhưng là trên mặt ý cười lại là vô cùng thêm xán lạn. Kia một khắc, có người bị Tiểu Mai xán lạn tươi cười sinh sôi lung lay mắt, bởi vì che giấu quá hảo không có bị bên người người phát hiện.

Bất quá, đối diện Mộ Dung Thu Vũ lại là mắt sắc bắt giữ tới rồi. Nàng ánh mắt quỷ dị nhìn chằm chằm Lê Tiễn phía sau kia tứ đại ám vệ trung một trong số đó, trong lòng âm thầm cân nhắc.

Nếu không đoán sai, vừa mới xem Tiểu Mai xem thẳng mắt nam tử, gọi là Siểm Điện sao?

Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ ngồi trên xe ngựa sau, này liền một đường triều hoàng cung bay nhanh chạy.

Một nén nhang sau, xe ngựa vững vàng ngừng ở cửa cung.

Cụ Phong tiến lên xốc lên kiệu mành, Lê Tiễn này liền đi trước xuống xe ngựa. Lúc sau, hắn đứng ở xe ngựa bên cạnh, triều Mộ Dung Thu Vũ vươn tay mình.

Mộ Dung Thu Vũ chui ra xe ngựa, nhìn đến chính là một đôi thon dài hoàn mỹ tay.

Đây là một đôi nam nhân bàn tay to, dày rộng lòng bàn tay còn sót lại thật dày cái kén, chính là cũng không ảnh hưởng hắn mỹ cảm. Mỗi một ngón tay, đều như là trải qua điêu luyện sắc sảo điêu khắc quá giống nhau, lăng cốt rõ ràng.

Mỗi khi nhìn đến Lê Tiễn này hoàn mỹ tay, Mộ Dung Thu Vũ trong lòng liền sẽ nảy sinh một loại rất quái dị tư vị nhi. Loại cảm giác này, vẫn luôn liên tục đến tương lai có một ngày, Lê Tiễn đăng cơ xưng đế, ở người trong thiên hạ trước mặt dỡ xuống xấu xí ngụy trang.

Kia một khắc, Mộ Dung Thu Vũ mới tỉnh ngộ lại đây, chính mình vì cái gì tổng cảm thấy Lê Tiễn tay quái quái. Đương nhiên, này đó đều là lời phía sau!

Giờ phút này, nhìn kia triều chính mình duỗi lại đây dày rộng bàn tay, Mộ Dung Thu Vũ do dự một chút, rồi sau đó mới đưa chính mình tay đưa qua đi.

Nàng tuy rằng cũng từ nhỏ tập võ, nhưng là trên tay chỉ có một tầng vết chai mỏng mà thôi. Hơn nữa, nam nhân cùng nữ nhân cấu tạo bất đồng, tay nàng rõ ràng so Lê Tiễn tiểu rất nhiều, cũng mềm rất nhiều!

Lê Tiễn cầm Mộ Dung Thu Vũ mềm mại không xương, có chút phiếm lạnh tay nhỏ nhi sau, đáy mắt xẹt qua một mạt làm người nhìn không thấy quái dị quang mang.

Hắn cố tình nắm thật chặt trong lòng bàn tay tay nhỏ nhi, rồi sau đó mới trầm giọng gọi: "Ái phi, cần phải bổn vương ôm ngươi xuống xe?"

Mộ Dung Thu Vũ nghe được, nhẹ lay động đầu, "Không nhọc phiền Thất gia!"

Khi nói chuyện, người đã tiêu sái nhảy xuống ngựa xe.

Từ đầu đến cuối, Lê Tiễn đều nắm chặt Mộ Dung Thu Vũ tay, Mộ Dung Thu Vũ cũng không có tránh ra.

Cửa cung, thời gian này đoạn nhi đã đình trú rất nhiều quan viên xe ngựa, có bọn quan viên ở cho nhau hàn huyên, có quan viên các phu nhân ở cho nhau chào hỏi.

Phu thê hai người xuống xe ngựa sau, mắt nhìn thẳng cầm tay tiến vào cửa cung, phía sau đi theo Tiểu Mai, Tiểu Lan, Tiểu Trúc ba cái tỳ nữ, Vũ Phong Lôi Điện bốn cái ám vệ.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ