Chương 63: Bạo nộ, ghen tuông ngập trời

345 11 2
                                    

Lê Mặc nhất chiêu lấy lui vì tiến, không thể không nói đánh vang dội!

"Thỉnh Hoàng Thượng khai ân!" Ở đây người trong, nhị vương đảng dẫn đầu quỳ xuống, mở miệng cầu tình.

Lê Mặc tuy rằng không có đại bản lĩnh, nhưng là làm người đủ tàn nhẫn đủ quyết đoán, hơn nữa có quân sư Lôi Sát tương trợ, đảo cũng chiêu mộ được không ít quan viên vì hắn sở dụng. Lúc này nhìn đến Lê Mặc gặp nạn, bọn họ tất nhiên là động thân mà ra!

Ngay sau đó, Mộ Dung Hạo cũng đi theo quỳ xuống cầu tình, "Thỉnh Hoàng Thượng khai ân!"

Mộ Dung Hạo dưới gối không con, đối Mộ Dung Hinh Nhi ký thác trọng vọng, đương nhiên không thể trơ mắt nhìn Mộ Dung Hinh Nhi xảy ra chuyện.

Trong lúc nhất thời, nhất hô bá ứng, ở đây người trong hoặc tự nguyện, hoặc diễn trò, hoặc tưởng ở Lê Hoàng trước mặt biểu hiện, đều quỳ xuống cầu tình.

Phải biết rằng, Lê Hoàng lại như thế nào chán ghét Lê Mặc, đối phương cũng là hắn thân sinh nhi tử. Nếu Lê Hoàng muốn giết Lê Mặc, đã sớm tuyên bố ý chỉ, làm sao do dự do dự?

Tất cả mọi người đều cho rằng, loại này thời điểm tiến lên giúp đỡ cầu tình, thuộc về là cho Lê Hoàng một cái khoan thứ Lê Mặc dưới bậc thang. Đến lúc đó Lê Hoàng trong lòng sẽ nhớ kỹ bọn họ một cái hảo!

Kết quả là, to như vậy Ngự Hoa Viên nội, mọi người đen nghìn nghịt quỳ đầy đất.

Lê Hoàng xụ mặt, đối mọi người cầu tình coi nếu võng nghe, không biết ở tự hỏi chút cái gì.

Ánh mắt lưu chuyển gian, hắn đột nhiên mở miệng đạm thanh hỏi: "Bình tường tướng quân, việc này...... Ngươi thấy thế nào?"

Mộ Dung Thu Vũ không nghĩ tới Lê Hoàng sẽ điểm danh đem vấn đề vứt cho nàng, trong lúc nhất thời nhưng thật ra sửng sốt, không rõ này cáo già dụng ý ở đâu.

Hồ nghi gian, liền nghe Lê Hoàng nói: "Vừa mới Mộ Dung đại tiểu thư luôn miệng nói là ngươi gõ hôn mê nàng, còn nói ngươi cùng lão nhị cấu kết với nhau làm việc xấu hãm hại nàng. Hiện giờ hắn hai người đã tự hành thỉnh tội, nói ra tình hình thực tế. Việc này, trẫm cho rằng ngươi cái này bị bôi nhọ người, hẳn là nhất có quyền lên tiếng!"

Lê Hoàng lời này, có chút phải vì Mộ Dung Thu Vũ thảo công đạo ý vị nhi!

Ở đây người sớm tại lần trước cung yến chi, Lê Hoàng ban cho Mộ Dung Thu Vũ một bộ huyền thiết đoản cung tiễn khi, cũng đã nhận thấy được đối phương đặc biệt yêu thích Mộ Dung Thu Vũ.

Mà nay, mắt thấy Lê Hoàng đem Lê Mặc cùng Mộ Dung Hinh Nhi sinh tử quyền quyết định giao cho Mộ Dung Thu Vũ đi lựa chọn, sôi nổi đều sợ ngây người! Đây là cái gì tiết tấu? Lê Hoàng đối Bình Tường tướng quân sủng ái quá phận đi?

Mộ Dung Thu Vũ mày hơi hơi túc một chút, này cáo già êm đẹp đem nàng đẩy ra làm chi? Muốn làm nàng trở thành kẻ địch chung sao?

Một đôi bàn tay to, ở ngay lúc này lặng yên không một tiếng động cầm Mộ Dung Thu Vũ tay, lực đạo không nặng, lại cũng không nhẹ, như là tự cấp dư nàng lực lượng.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ