Chương 130: Âm mưu quỷ kế, thay phiên trình diễn

301 6 0
                                    

Nhị vương phủ chính sảnh nội, Mộ Dung Dĩnh cùng Lê Nguyệt nghe được Mộ Dung Hinh Nhi dò hỏi thanh, song song quay đầu hướng cửa xem qua đi.

Lê Nguyệt đứng mũi chịu sào, đầu tàu gương mẫu bôn tiến lên giữ chặt Lê Mặc ống tay áo, "Nhị ca, việc lớn không tốt!"

"Phát sinh chuyện gì?" Lê Mặc ninh chặt mày, trên mặt bày biện ra một chút khẩn trương chi sắc.

Ít khi, Lê Nguyệt bô bô đem Lê Hoàng sủng ái tiểu thế tử Lê Dật Hiên sự tình nói cho Lê Mặc nghe, cũng không hề giữ lại đem Lê Hoàng chuẩn bị đem Tây Lê giang sơn giao cho tiểu thế tử sự thật cũng nói cho Lê Mặc nghe.

Lê Mặc chợt vừa nghe đến Lê Nguyệt này phiên lời nói, vừa kinh vừa giận. Kinh chính là lại có loại này hoang đường sự, giận tự nhiên là Lê Hoàng đối hắn bất công.

Tưởng hắn tự săn thú tràng trở về, trên mặt cùng trên vai đều chịu thương. Chính là Lê Hoàng hồi cung sau chỉ làm người đưa tới một con ngàn năm nhân sâm, sau đó liền mai danh ẩn tích, giống như hắn chết sống đối phương đều không quan tâm dường như.

Hiện tại, Lê Hoàng càng là tuyệt tình đến tình nguyện lập một cái đời cháu nhi tiểu thế tử vì Thái Tử, tiếp nhận chức vụ Tây Lê giang sơn thiên thu bá nghiệp, cũng không muốn làm hắn cái này Hoàng Hậu con vợ cả, danh chính ngôn thuận đích hoàng tử tiếp nhận chức vụ sao?

Nghĩ vậy tàn khốc hiện thực, Lê Mặc trong lòng tức giận không được, suýt nữa đem cái bàn cấp xốc.

"Mặc nhi, đem lôi quân sư gọi lại đây, chúng ta thương thảo thương thảo có biện pháp nào!" Mộ Dung Dĩnh đem hy vọng ký thác ở Lôi Sát trên người.

Lê Mặc gật đầu, sai người đi thỉnh quân sư Lôi Sát. Giây lát, Lôi Sát độc thân tiến đến, nhất nhất hỏi an hành lễ sau, Mộ Dung Dĩnh tự mình ngắn gọn đem sự tình báo cho cấp Lôi Sát, cũng dò hỏi hắn Lê Hoàng có tâm truyền vị cấp tiểu thế tử là thiệt tình vẫn là giả ý.

Lôi Sát trầm mặc một trận, ngưng trọng phân tích nói: "Khởi bẩm Hoàng Hậu nương nương, y lão phu chi thấy, Hoàng Thượng đánh đem Tây Lê giang sơn truyền cho tiểu thế tử ý tưởng hẳn là không giống giả dối."

Mộ Dung Dĩnh trong lòng trầm xuống, gấp giọng truy vấn nói: "Nói như thế nào?"

Lôi Sát trầm giọng giải thích nói: "Thử nghĩ tưởng, Thái Tử điện hạ tuổi xuân chết sớm, nhà ta Vương gia lại cũng không được sủng ái. Thất Vương gia nhưng thật ra bởi vì qua đời mẫu phi nguyên nhân, pha đến Hoàng Thượng một chút ân sủng.

Chính là hắn rốt cuộc dung mạo tẫn hủy, làm thiên tử có tổn hại hoàng tộc uy nghiêm, càng không nhất định có thể làm bách tính vui lòng phục tùng tiếp thu. Kể từ đó, Hoàng Thượng có tâm đem ngôi vị hoàng đế truyền cho tiểu thế tử đảo cũng rất có khả năng. Rốt cuộc, kia tiểu thế tử đích xác thông tuệ, giáo dục cực hảo!"

Ngụ ý chính là, tiểu thế tử Lê Dật Hiên thiên tư thông tuệ, tiếp thu giáo dục lại hảo. Lê Hoàng nếu có tâm tài bồi, đảo cũng không tính quá muộn, rất có khả năng trở thành vượt qua thúc bá bối phận trực tiếp tiếp nhận chức vụ ngôi vị hoàng đế người được chọn.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ