Vạn Hoa Lâu lầu một, dòng người chen chúc xô đẩy, nam nữ hỗn tạp, phi thường náo nhiệt.
Sân khấu thượng, vũ cơ nhóm ở phong tư lay động khiêu vũ. Sân khấu hạ, mọi người hoặc hưng phấn xem xét, hoặc hứng thú rã rời ngắm vài lần. Càng nhiều người, đã điểm oanh oanh yến yến trong ngực trung, chính không chỗ nào cấm kỵ ôm lấy, hôn, cho nhau vỗ - vuốt.
"Ai u, này không phải Mộ Dung tướng quân cùng Lưu thượng thư sao? Mau trên lầu thỉnh a!" Vạn Hoa Lâu lão bao nhìn đến Mộ Dung Hạo cùng Lưu Bân xuyên qua ở lầu một này đó phàm phu tục tử bên trong, vội đón nhận trước tiếp đón ra tiếng.
Mấy ngày nay, Mộ Dung Hạo cùng Lưu Bân thường xuyên thăm Vạn Hoa Lâu, lầu hai có cái nhã gian càng là trực tiếp bị bọn họ bao xuống dưới, lưu trữ cùng triều thần trao đổi sự tình dùng.
Nhất lệnh lão bao tử tiếc nuối chính là, này hai cái nam nhân đều không điểm cô nương, này lệnh nàng thiếu kiếm không ít bạc.
Mộ Dung Hạo cùng Lưu Bân nhìn đến lão bao tử, giống như là không thấy được giống nhau, như cũ mạn vô mắt xuyên qua ở đám người bên trong.
Lão bao tử mắt thấy này hai người ánh mắt nhiệt liệt ở đông đảo các cô nương trên người nhìn, lập tức băn khoăn như thấy được từng đống ngân phiếu cuồn cuộn tạp tới. Nàng còn tưởng rằng Mộ Dung Hạo cùng Lưu Bân nhiều đứng đắn, hiện giờ xem ra cũng bất quá là ngụy trang ra tới sao!
"Các cô nương, mau tới đây, các ngươi phát tài cơ hội đến lạp!" Lão bao tử vỗ tay, hô to ra tiếng.
Âm lạc đồng thời, một đám oanh oanh yến yến liền đem Mộ Dung Hạo cùng Lưu Bân vây quanh lên.
"Đại gia! Đại gia!" Hương khăn ở hai người trước mặt huy tới huy đi, một đám mị nhãn như tơ mỹ nhân nhi nở rộ miệng cười, đẹp không sao tả xiết.
Mộ Dung Hạo cùng Lưu Bân cả người nóng lên, trong đầu nhanh chóng sung huyết, chỉ cảm thấy chính mình mãn nhãn nhìn đến tất cả đều là hướng bọn họ thoát y khoe khoang mỹ nữ. Mà này đó mỹ nữ, tất cả đều là của bọn họ, toàn bộ đều là!
"Tiểu mỹ nhân nhi, lại đây đi!" Mộ Dung Hạo cùng Lưu Bân một người ôm một cái mỹ nhân nhi, không khỏi phân trần liền đi nhanh triều sân khấu chạy đi.
Đối với ở vào hư ảo thế giới bọn họ hai người mà nói, sân khấu không hề nghi ngờ chính là to rộng giường.
Sân khấu thượng, mấy cái vũ cơ đang ở khiêu vũ nhảy hăng hái, lại thấy Mộ Dung Hạo cùng Lưu Bân song song ôm mỹ nhân nhi ném đi lên.
Không đợi làm rõ ràng là cái gì trạng huống, hai cái đại nam nhân đã lần lượt nhảy lên sân khấu, đem mỹ nhân nhi đè ở dưới thân, làm trò trước mắt bao người xé rách mỹ nhân nhi quần áo.
Vạn Hoa Lâu cô nương, đó là phân ba bảy loại. Này nhất hạng bét cô nương, chính là xuyên qua ở lầu một bị khách làng chơi giá thấp có thể bao đêm, bất luận cái gì địa phương đều dám thoát y hành hoan, không biết xấu hổ nữ tử.
Trung đẳng cùng thượng đẳng các cô nương, kia lớn lên xinh đẹp, thân phận cũng tôn quý chút, cần thiết muốn khai phòng mới bằng lòng bồi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...