Chương 48: Nửa đêm giả quỷ dọa tra nữ

288 11 0
                                    

Dung ma ma đối với Mộ Dung Thu Vũ này nhất chiêu giết gà dọa khỉ, hận đó là hàm răng ngứa. Chính là lại cứ lại phát tác không được, chỉ có thể tùy ý lục chi ăn này ngậm bồ hòn.

Nàng mặt âm trầm tiến lên, nâng khóc cả người sắt run lục chi, xoay người tương giai rời đi.

Hai người nện bước hỗn độn, tẫn hiện chật vật tư thái.

Mộ Dung Thu Vũ quay đầu, đôi tay ở bên môi triều chính mình ba cái nô tỳ khoa tay múa chân một cái mỉm cười thủ thế.

Ba cái nô tỳ giật mình, ngay sau đó vô tâm vô phổi cười rộ lên.

"Ha ha! Ha ha ha!"

Tiếng cười thực thanh thúy dễ nghe, nghe Dung ma ma bước chân một đốn, cả người cứng đờ.

Một hồi lâu, mới nâng khóc đề đề lục chi rời đi.

Mộ Dung Thu Vũ mắt thấy kia hai người thân ảnh biến mất không thấy, lúc này mới thu hồi tầm mắt, đánh một cái đình chỉ thủ thế.

Ba cái nô tỳ ngừng tiếng cười, trong lòng kia kêu một cái vui sướng.

Đặc biệt là ăn đánh Tiểu Mai, càng là vui mừng thấu tiến lên, liều mạng lay động Mộ Dung Thu Vũ ống tay áo, đại thêm tán thưởng nói: "Tiểu thư! Tiểu thư! Vừa mới ngươi thật là lợi hại, bạch bạch bạch, xem ta kia kêu một cái cao hứng."

Mộ Dung Thu Vũ khóe miệng vừa kéo, giơ tay nhắm ngay Tiểu Mai cái trán hung hăng chọc một chút, "Vô tâm không phổi nha đầu chết tiệt kia! Ăn đánh còn cười như vậy vui vẻ!"

Tiểu Mai tiếp tục ngây ngốc cười, "Đó là bởi vì tiểu thư báo thù cho ta nha!"

Mộ Dung Thu Vũ ghét bỏ đẩy ra Tiểu Mai, quay đầu đối Tiểu Lan gọi: "Tiểu Lan, ngươi tùy bổn cung tới. Tiểu Mai, Tiểu Trúc, các ngươi trở về phòng nghỉ ngơi đi!"

Ba cái nô tỳ cho nhau nhìn về phía đối phương, không biết Mộ Dung Thu Vũ đây là ý gì.

Cuối cùng, Tiểu Mai cùng Tiểu Trúc song song khom người lui xuống.

Mộ Dung Thu Vũ trở lại phòng, Tiểu Lan theo sát sau đó. Đãi tiếng đóng cửa vang lên sau, Mộ Dung Thu Vũ từ từ xoay người lại.

Nàng mặt hướng Tiểu Lan, thấp giọng nói: "Đêm nay cùng bổn cung đi ra ngoài đi một chuyến, làm điểm chuyện xấu nhi!"

"......" Tiểu Lan sửng sốt, tựa hồ không tin chính mình lỗ tai nghe được.

Chờ nhìn đến Mộ Dung Thu Vũ đáy mắt chứa đầy tà ác quang mang sau, lúc này mới chần chờ gật đầu, "Nô tỳ toàn bằng Vương phi an bài!"

Bóng đêm thâm trầm, lưỡng đạo ám hắc thân ảnh đạp bóng đêm thả người nhảy ra Thất Vương phủ tường cao.

Tiền viện thư phòng, Lê Tiễn trước tiên được đến thông báo. Một phương diện, là về Mộ Dung Thu Vũ ra tay giáo huấn Dung ma ma bên người tỳ nữ sự tình. Một phương diện, là Mộ Dung Thu Vũ mang Tiểu Lan rời đi vương phủ sự tình.

Lê Tiễn nghe nói Mộ Dung Thu Vũ lại trèo tường ra phủ, lập tức mày kiếm một ninh, lạnh giọng hỏi: "Mang theo bên người nàng nô tỳ cùng nhau đi ra ngoài?"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ