Chương 108: Cùng Lê Tiễn nháo không thoải mái

256 6 0
                                    

Không thể không nói, Lê Tiễn da mặt dày thời điểm, thật là làm kín người đầu hắc tuyến!

Mộ Dung Thu Vũ liền cự tuyệt cơ hội đều không có, đã bị Lê Tiễn đảm đương lâm thời ôm gối. Đầu của hắn thật mạnh gác ở nàng vai ngọc thượng, ấm áp hô hấp đập ở nàng cần cổ, ngứa đến không được.

"......" Mộ Dung Thu Vũ cảm thấy chính mình nhất định là điên rồi, cho nên mới sẽ chịu đựng đối phương loại này vô sỉ hành động.

Nếu nàng không điên, như thế nào không đem Lê Tiễn đẩy ra? Liền tính hắn hơn phân nửa cái buổi tối không ngủ, lại cùng nàng có quan hệ gì đâu? Nàng cần thiết đồng tình cái này tối hôm qua áp bức nàng nam nhân sao?

Trên thực tế, bất luận Mộ Dung Thu Vũ nội tâm cỡ nào xao động, cỡ nào rít gào. Chính là trên thực tế, nàng lại không có đẩy ra Lê Tiễn.

May mà, Lê Tiễn ở nàng trên vai cũng không có ngủ thật lâu. Ở Mộ Dung Thu Vũ không chịu nổi Lê Tiễn trầm trọng đầu dưa khi còn nhỏ, Lê Tiễn từ từ chuyển tỉnh, tinh thần phấn chấn đi lên.

Chẳng qua, hắn tinh thần phấn chấn lên sau, cả người liền...... Không an phận!

Mới đầu, Mộ Dung Thu Vũ cảm nhận được phía sau lưng thượng một đôi bàn tay to vuốt ve dao động thời điểm, vẫn chưa để ở trong lòng, chỉ cho là Lê Tiễn hôn mê bên trong vô ý thức hành động.

Nàng thậm chí hảo tâm trở tay ôm chặt Lê Tiễn, đôi tay tượng trưng tính ở hắn phía sau lưng chụp vỗ, tựa như làm mẫu thân ở dụ hống chính mình hài tử.

Nhưng mà, đương kia một đôi bàn tay to lấy không thể bỏ qua cực nóng lực đạo tham lam dao động, giở trò, cuối cùng thậm chí chậm rãi đi vào Mộ Dung Thu Vũ trước người ngực chỗ khi, Mộ Dung Thu Vũ rốt cuộc ý thức được cái gì.

"Ngươi tỉnh?" Nàng một phen huy khai Lê Tiễn lang trảo tử, đôi tay chống ở Lê Tiễn trước ngực đem hắn đẩy ra, rồi sau đó ánh mắt bất thiện trừng mắt hắn.

Lê Tiễn ngồi thẳng thân mình, nhíu mày ánh mắt đen tối không rõ nhìn lại Mộ Dung Thu Vũ, nửa nói giỡn nói: "Tỉnh! Ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, tưởng thâm ngủ cũng ngủ không được."

Ánh lửa ấn chiếu hạ, hai người bốn mắt nhìn nhau. Mộ Dung Thu Vũ đáy mắt tràn đầy tức giận, Lê Tiễn đáy mắt tắc ẩn có lang quang.

"Lê Tiễn, ngươi chỉ biết làm một việc này sao?" Mộ Dung Thu Vũ nghiến răng nghiến lợi chất vấn ra tiếng.

Nàng vô pháp lý giải giống Lê Tiễn như vậy lãnh lệ nam nhân, thế nhưng ở nam nữ việc thượng như thế không tiết chế, như thế...... Tham hoan!

Lê Tiễn nghe được Mộ Dung Thu Vũ chất vấn, không giận phản cười, "Ta sẽ làm sự tình rất nhiều, bất quá, trước mắt này hoàn cảnh, thời cơ này, không chấp nhận được ta làm khác. Ta chỉ có thể...... Làm - ngươi!"

Hắn nói lên hạ lưu lời nói không hề áp lực, tin khẩu nhặt ra.

"Ngươi hỗn đản!" Mộ Dung Thu Vũ bị Lê Tiễn trắng ra nói khí sắc mặt đỏ lên.

Lê Tiễn đôi tay triều Mộ Dung Thu Vũ trước ngực ác ý nhéo, khóe môi ý cười tà mị, "Ta còn có thể càng hỗn đản, ngươi thử xem?"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ