Chương 22: Vô sỉ tra nam Lê Mặc

470 9 1
                                    

Mộ Dung Thu Vũ dừng lại bước chân, mê mang nhìn về phía cao tòa phía trên Lê Hoàng.

Lê Hoàng khóe môi mỉm cười, đại thêm tán thưởng nói: "Vừa mới Bình Tường tướng quân một khúc chiến trường chi ca, lệnh trẫm như tự thân tới chiến trận cảm thụ thiên quân vạn mã chi cảnh, thật sự khó được. Trẫm phải hảo hảo ngợi khen ngươi!"

Nói đến nơi này, Lê Hoàng quay đầu đối phía sau thái giám tổng quản phân phó nói: "An Đức Lộc, đi đem trẫm cất chứa kia bộ 72 phát huyền thiết cung tiễn mang tới, trẫm muốn tặng Bình Tường tướng quân!"

Nghe vậy, trong đại điện từng trận đảo hút không khí thanh không dứt bên tai. Ai không biết, Lê Hoàng yêu nhất săn thú, bình sinh trân quý hai bộ cử thế vô song huyền thiết cung tiễn, một vì một trăm lẻ tám phát trường cung, nhị vì 72 phát đoản cung?

Mà nay, Lê Hoàng thế nhưng bỏ những thứ yêu thích đến tận đây, đem 72 phát đoản cung tặng cùng Mộ Dung Thu Vũ?

Mộ Dung Thu Vũ đối này cũng khiếp sợ hồi lâu, thẳng đến An Đức Lộc lãnh chỉ bằng nhanh chóng độ lấy kia bộ 72 phát huyền thiết đoản cung tiễn lập với nàng trước mặt thúc giục nàng lãnh chỉ tạ ơn khi, Mộ Dung Thu Vũ mới kinh ngạc phát hiện này hết thảy là thật sự.

Nàng thu hồi khiếp sợ, quỳ một gối trên mặt đất chân thành tạ ơn, "Tạ Hoàng Thượng ân điển!"

Kiếp trước, Lê Hoàng ở bệnh nguy kịch khi đem trân quý hai bộ huyền thiết cung tiễn tất cả bị hủy bởi luyện kim lò nội, trở thành thế gian tham mộ này bảo bối võ công cao thủ nhất tiếc nuối việc! Mộ Dung Thu Vũ thừa nhận, này trong đó cũng bao gồm nàng.

Lê Hoàng thấy Mộ Dung Thu Vũ cung kính tiếp được huyền thiết đoản cung tiễn, đáy mắt ý cười càng sâu vài phần.

Hắn hãy còn nhớ rõ, chính mình năm trước ánh mắt đầu tiên nhìn đến đứa nhỏ này ở quân doanh khi tình cảnh. Lúc ấy, Mộ Dung Hạo bị quân địch trọng thương hôn mê bất tỉnh, hắn cải trang tiến đến quân doanh ủng hộ quân tâm.

Quân trướng đại doanh trong vòng, hắn nhìn đến còn tuổi nhỏ nàng, nữ giả nam trang, mặt mày chi gian tẫn hiện hổ tướng chi phong, đâu vào đấy bày trận, chỉ huy, dặn dò các doanh doanh trưởng trấn an binh lính không được rớt sĩ khí.

Lúc sau, hắn may mắn kiến thức đến này nho nhỏ ' thiếu niên ' mặc giáp nắm giữ ấn soái, anh dũng giết địch, cũng cùng mấy cái Phiêu Kị doanh Tinh Vệ thâm nhập quân địch sào huyệt bắt sống đối phương đại soái trường hợp.

Nàng hiểu được hành quân đánh giặc, bắt giặc bắt vua trước đạo lý, biết được tóm được đối phương chủ soái sẽ nhiễu loạn đối phương quân tâm, cho nên không tiếc lấy thân phạm hiểm.

Nàng còn tuổi nhỏ, vẫn là cái nữ oa tử, lại có như vậy hổ gan trung tâm, hắn một thế hệ quân vương đều nhịn không được âm thầm bội phục trầm trồ khen ngợi!

Cho nên, ở biết được nàng thân phận thật sự sau, hắn như cũ phong nàng làm Tây Lê duy nhất nữ tướng quân. Cũng cho nên, Hoàng Hậu cùng Mộ Dung Hạo cấu kết với nhau làm việc xấu, đem nàng gả cho Thất hoàng tử Lê Tiễn khi, hắn ân chuẩn vẫn chưa ngăn cản.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ