Mặt trời chiều ngã về tây thời gian, săn thú đội ngũ mênh mông cuồn cuộn từ săn thú tràng vinh quang trở về.
Lê Hoàng mắt thấy mọi người thắng lợi trở về, vui mừng hạ lệnh phải hảo hảo khao thưởng đại gia.
Này trong đó, thú đến con mồi nhiều nhất vài người, bị Lê Hoàng tự mình điểm danh khen thưởng!
Mà Bình Tường tướng quân Mộ Dung Thu Vũ, càng là không thể thiếu phải bị Lê Hoàng hảo hảo ban thưởng một phen.
"Trấn Viễn tướng quân hổ phụ vô khuyển nữ, sinh như vậy một cái xuất sắc nữ nhi. Hôm nay, trẫm phải hảo hảo khen thưởng Bình Tường tướng quân, nàng là chúng ta Tây Lê hoàng triều kiêu ngạo!" Lê Hoàng nói lời này khi, trên mặt tràn đầy vui sướng quang mang.
Chúng người săn thú nhóm nghe được Lê Hoàng lời này, sôi nổi phụ họa nói: "Bình Tường tướng quân uy vũ, cân quắc bất nhượng tu mi!"
Lê Hoàng triều bên cạnh gần người thái giám An Đức Lộc vẫy vẫy tay, An Đức Lộc lập tức thức thời nhi trình lên đã sớm chuẩn bị tốt khen thưởng. Đó là một đôi nhi tỉ lệ tính chất tốt nhất hòa điền vòng ngọc, tinh oánh dịch thấu, tôn quý phi phàm.
Mộ Dung Thu Vũ cũng không thích loại này cao điệu nhưng là không thích hợp ban thưởng, mang lo lắng quăng ngã hỏng rồi, phóng không thể đương bạc hoa. Chi bằng thưởng nàng chút vàng bạc tài bảo, lén khai cái tửu lầu quán trà, vì về sau mưu mưu đường ra.
Trong lòng chính nghĩ như vậy, liền nghe An Đức Lộc vui mừng hô: "Bình Tường tướng quân, Hoàng Thượng ban thưởng ngươi hòa điền vòng ngọc một đôi, hoàng kim ngàn lượng, tơ lụa trăm thất, còn không mau lãnh chỉ tạ ơn?"
Mộ Dung Thu Vũ vừa nghe có ngàn lượng hoàng kim, rốt cuộc là vừa lòng gợi lên khóe môi, thực thức thời khom người tạ ơn.
Công chúa Lê Nguyệt cùng Mộ Dung Hinh Nhi mắt thấy Mộ Dung Thu Vũ được đến Lê Hoàng ban thưởng, còn bị mọi người thổi phồng cái gì cân quắc bất nhượng tu mi, sôi nổi hắc trầm khuôn mặt sắc.
Nhất lệnh Lê Nguyệt hỏa đại chính là, kia hòa điền vòng ngọc là nàng thích nhất đồ vật, đã từng quấn lấy Lê Hoàng thảo muốn hai lần cũng không chịu cho nàng.
Hiện giờ, lại là chói lọi ban thưởng cho Mộ Dung Thu Vũ tiện nhân này! Nàng dựa vào cái gì được đến như vậy phong phú ban thưởng?
Trở lại lều trại, biểu tỷ muội hai người liền bắt đầu cho nhau mắng chửi Mộ Dung Thu Vũ.
"Các ngươi hai cái ngừng nghỉ một lát đi! Nàng đều là người sắp chết, hà tất cùng nàng chấp nhặt!"
Mộ Dung Dĩnh hoành nằm ở giường phía trên, đem biểu tỷ muội chi gian đối Mộ Dung Thu Vũ đau tiếng mắng nghe xong cái đại khái, sau đó mới mở miệng khuyên nhủ.
Lê Nguyệt nghe được Mộ Dung Dĩnh nói như vậy, quai hàm cổ cao cao, "Mẫu hậu, ngươi cũng không biết cái kia tiện nữ nhân nhiều đáng giận. Còn không phải là sẽ cưỡi ngựa săn thú sao? Nhìn đem nàng đắc ý như vậy nhi, thật là tiểu nhân đắc chí!"
Mộ Dung Hinh Nhi ngay sau đó nói: "Cô cô, kia tiểu tiện nhân hiện giờ pha chịu dượng yêu thích, chúng ta kế hoạch vạn nhất......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...