Dưới bầu trời xanh thẳm, bọn thị vệ bận rộn đáp khởi lều trại, đầu bếp nhóm vội vàng nấu cơm.
Tuy đã là bắt đầu mùa đông thời tiết, nhưng là cũng may ánh mặt trời ôn hòa, tứ phía không gió.
Lê Tiễn quay đầu nhìn về phía bên cạnh Mộ Dung Thu Vũ, đem nàng đáy mắt không chút nào che giấu hận ý nhìn rõ ràng.
Chẳng qua, nữ nhân này là nhìn săn thú tràng phương hướng phát ra khiếp người hận ý, thế cho nên... Nàng hận ai, Lê Tiễn không thể hiểu hết!
Có lẽ, nàng là ở hận Mộ Dung gia người. Có lẽ, nàng là ở hận Lê Mặc. Lại có lẽ, nàng là ở hận... Hắn?
Ý thức được có khả năng sẽ là chính mình, Lê Tiễn câu môi không tiếng động cười. Cái này khả năng tính, vẫn phải có!
Hắn rõ ràng nhớ rõ, hắn cùng Mộ Dung Thu Vũ đêm động phòng hoa chúc đêm đó, đối phương đã từng nói qua nói!
Nàng nói —— "Lê Tiễn, đều nói phu thê một vinh đều vinh, một nhục đều nhục. Hôm nay ngươi đãi ta như vậy, ta Mộ Dung Thu Vũ suốt đời khó quên. Hắn triều này thù tất báo, ngươi đừng vội đắc ý!"
"Thất gia đang cười cái gì?" Bên tai truyền đến nữ tử hồ nghi thanh âm.
Là Mộ Dung Thu Vũ phục hồi tinh thần lại, chính nhìn Lê Tiễn, tò mò hắn vì sao bật cười.
Lê Tiễn cười mà không đáp, chỉ là duỗi tay cử chỉ thân mật quát quát Mộ Dung Thu Vũ chóp mũi nhi.
Kia quá mức ái - muội hành động, lệnh Mộ Dung Thu Vũ theo bản năng nhíu mày.
Nàng đang muốn mở miệng nói điểm cái gì, lại nghe Lê Tiễn chỉ chỉ bầu trời, sau đó lại chỉ chỉ mặt đất, nghiêm trang dò hỏi: "Ái phi, hôm nay giữa trưa ngươi muốn ăn loài chim bay hay là thú chạy?"
Nghe vậy, Mộ Dung Thu Vũ hơi tự hỏi, này liền nhấp môi cười đáp: "Kia muốn xem Thất gia săn đến cái gì nha!"
Ngụ ý, chim bay cá nhảy, nàng nóng lạnh gì cũng ăn, đều ăn!
"Ha hả!" Lê Tiễn một cái nhịn không được, lại giơ tay quát quát Mộ Dung Thu Vũ chóp mũi nhi.
"Ngươi nhưng thật ra hảo dưỡng, cho ngươi nơi đầu gỗ gặm tính!" Hắn khó được hảo tâm tình mở ra vui đùa lời nói.
Mộ Dung Thu Vũ không có hồi sặc Lê Tiễn, bởi vì nàng nhìn đến cách đó không xa Lê Mặc chính ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm nàng nhìn, một bộ có chuyện phải đối nàng nói bộ dáng.
Lê Tiễn cũng chú ý tới Lê Mặc đưa lại đây quỷ dị ánh mắt, hắn cố ý kêu lên Vũ Phong Lôi Điện tứ đại tâm phúc ám vệ, tuyên bố đến phụ cận săn mấy chỉ thỏ hoang, gà rừng giữa trưa cơm.
Không ngoài sở liệu, Lê Tiễn chân trước vừa ly khai, Lê Mặc sau lưng liền không coi ai ra gì hướng Mộ Dung Thu Vũ đi tới.
"Biểu muội!" Ngại với bên cạnh có vô số đôi mắt nhìn bọn hắn chằm chằm, Lê Mặc đứng ở Mộ Dung Thu Vũ trước mặt, cũng không dám từng có phân hành động, chỉ là lược hiện ái - muội gọi nàng một tiếng ' biểu muội '.
Bốn mắt nhìn nhau, Lê Mặc mãn nhãn thâm tình chân thành, Mộ Dung Thu Vũ cũng giả vờ thẹn thùng vô hạn.
"Nhị ca gọi ta, chính là có việc?" Mộ Dung Thu Vũ mở miệng, thấp hỏi ra thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...