Rõ ràng là dò hỏi ngữ khí, chính là Mộ Dung Thu Vũ nói ra, lại càng như là khẳng định ngữ khí.
Lê Tiễn ghé mắt nhìn về phía Mộ Dung Thu Vũ, bốn mắt nhìn nhau, Mộ Dung Thu Vũ trong mắt bằng phẳng, không hề có nửa điểm kinh hoảng chi sắc.
"Nhiều lời vô ích! Nơi đây không nên ở lâu, rút!" Lê Tiễn ném xuống lời này, run lên trên tay dây cương, ý bảo đội ngũ triều rừng rậm ngoại lui lại.
Nếu muốn bo bo giữ mình, vậy không cần phải cùng Lê Mặc chính diện giao phong, cũng không cần xem mặt sau Mộ Dung Dĩnh cùng Lê Mặc chi gian chuẩn bị cái gì vở kịch lớn.
Mặc kệ bọn họ từng người chuẩn bị cái gì vở kịch lớn, Mộ Dung Dĩnh đều đã bại bởi Lê Mặc. Bởi vì, nàng có một cái trọng tình trọng nghĩa, phi thường để ý Mộ Dung Hinh Nhi sinh tử xuẩn nhi tử —— Lê Duệ!
Mộ Dung Thu Vũ thấy Lê Tiễn thái độ này, trong lòng vẫn chưa tức giận. Tin hoặc không tin, là Lê Tiễn sự tình! Bọn họ chỉ là hợp tác minh hữu, hắn tin nàng, nàng vui mừng. Hắn không tin nàng, nàng cũng không cái gọi là.
Lê Tiễn chính mang theo Mộ Dung Thu Vũ cùng chúng ám vệ giục ngựa triều rừng rậm ngoại lui lại, đột nhiên, từng trận tiếng vó ngựa gào thét tới gần.
"Có tình huống!" Lê Tiễn ý bảo ám vệ nhóm phân tán khai, hắn cùng Mộ Dung Thu Vũ, Vũ Phong Lôi Điện tứ đại ám vệ cưỡi ở trên lưng ngựa, ánh mắt theo tiếng vó ngựa xa xa nhìn lại.
Ít khi, nhưng thấy Lê Mặc cưỡi cao đầu đại mã, suất lĩnh nhị vương phủ thị vệ cùng với một đám hắc y ám vệ đem Lê Tiễn đám người bao quanh vây quanh.
Cùng lúc đó, hắc y ám vệ nhóm triều trên mặt đất ném hai người. Xác thực nói, là hai cổ thi thể!
Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ nhìn chăm chú nhìn lại, song song mị khẩn con ngươi.
Kia trong đó một cái, là chết đi Lục vương gia Lê Diệp! Một cái khác, còn lại là xuẩn trứng Thái Tử Lê Duệ!
Ra ngoài Mộ Dung Thu Vũ ngoài ý liệu chính là, Lê Mặc thế nhưng đem Lê Duệ giết chết. Trước đó, hắn không phải nói làm Lê Duệ gánh tội thay sao? Như thế nào đột nhiên liền thay đổi chủ ý đâu?
Đột nhiên, Mộ Dung Thu Vũ trong đầu hiện lên một loại khả năng.
Nếu Lê Duệ cùng Lê Diệp đều đã chết, như vậy gánh tội thay cái gọi là tồn tại tàn phế, không phải chỉ còn lại có Lê Tiễn khả năng tính khá lớn? Xem ra, trong tiềm thức Lê Mặc đối Lê Duệ hận ý rất sâu.
Ngẫm lại cũng là, Lê Duệ cùng Lê Mặc đều là Mộ Dung Dĩnh sở sinh, chính là đãi ngộ lại là thiên địa chi kém. Mà hai người cùng thích thượng Mộ Dung Hinh Nhi, nhưng là Mộ Dung Hinh Nhi lại chỉ thích Lê Duệ.
Nếu trên thế giới này đã không có kêu Lê Duệ nam nhân, như vậy Mộ Dung Dĩnh cũng chỉ có Lê Mặc này một cái thân sinh nhi tử, mà Mộ Dung Hinh Nhi cũng không còn có thâm ái đối tượng.
Đến lúc đó, ngồi nhặt tiện nghi còn không phải là Lê Mặc sao? Nhìn dáng vẻ, lúc này đây Lê Mặc nhưng thật ra khó được thông minh một lần, làm được nhổ cỏ tận gốc tiêu trừ tai hoạ ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...