Chương 49: Cực kỳ bi thảm khóc kêu

290 10 0
                                    

Lê Duệ túc khẩn mày, thân là đương kim Tây Lê hoàng triều Thái Tử điện hạ, hắn tự nhiên là không tin quỷ thần nói đến, càng không tin trên thế giới này có quỷ tồn tại.

Hắn biết, từ lần trước Mộ Dung Thu Vũ ở Thất Vương phủ mở tiệc, làm trò Mộ Dung Hinh Nhi mặt sống sờ sờ đem Tiểu Cúc thi lấy trượng hình sau, Mộ Dung Hinh Nhi trạng thái liền không phải thực hảo.

Tiểu Cúc trước khi chết, đáy mắt u oán phẫn hận, tức giận Mộ Dung Hinh Nhi không ra tay cứu giúp. Cho nên ở biết nàng hẳn phải chết không thể nghi ngờ khi, cố ý ngẩng đầu tùy ý thô thô mộc bổng đánh trúng phần đầu.

Đó là tìm kiếm vừa chết giải thoát lối tắt! Chính là, ai có thể dự đoán được, một cây gậy đánh tiếp, thế nhưng đem Tiểu Cúc đánh đầu rơi máu chảy?

Kia thảm không nỡ nhìn hình ảnh, chớ nói Mộ Dung Hinh Nhi ký ức hãy còn mới mẻ, ngay cả Lê Duệ suy nghĩ một chút đều cảm thấy nghĩ mà sợ, ghê tởm!

Hiện tại, khoảng cách Tiểu Cúc bỏ mình đã qua đi hơn mười ngày. Mộ Dung Hinh Nhi từ lúc bắt đầu ác mộng liên tục, đến gần nhất hai ngày dần dần phai nhạt kia tàn khốc một màn. Không thành tưởng, hôm nay lại đột nhiên...

Hắn than nhẹ một tiếng, gắt gao ôm thượng thân xích quả Mộ Dung Hinh Nhi, hảo ngôn trấn an nói: "Hinh Nhi chớ sợ, vừa mới là ngươi xuất hiện ảo giác! Trên thế giới này không có quỷ..."

Lê Duệ khuyên giải an ủi nói không cần nói xong, nhắm chặt cửa sổ đột nhiên ' oanh ' một tiếng bị đẩy ra.

Mộ Dung Hinh Nhi đối diện mở ra cửa sổ, thình lình nhìn đến một thân bạch y, tóc dài rối tung nữ quỷ đứng ở nơi đó.

"A! Quỷ nha!" Mộ Dung Hinh Nhi lại lần nữa thê lương thét chói tai ra tiếng tới.

Lê Duệ nghe được cửa sổ bị mở ra thanh âm, quay đầu nhanh chóng hướng ngoài cửa sổ nhìn lại.

Nhưng mà, ở hắn quay đầu lại gian, ngoài cửa sổ một thân bạch y Mộ Dung Thu Vũ đã lắc mình biến mất không thấy. Cho nên, hắn vẫn như cũ là cái gì cũng chưa có thể nhìn đến!

"Hinh Nhi, ngươi xem ngoài cửa sổ, cái gì đều không có, định là ban đêm gió lớn, đem cửa sổ thổi khai!" Lê Duệ chỉ vào ngoài cửa sổ, thanh âm ôn nhuận trấn an.

Mộ Dung Hinh Nhi cả người sắt run, liều mạng lắc đầu, "Không phải, đại biểu ca, ta nhìn đến quỷ! Thật sự có quỷ, liền ở bên ngoài, ngươi mau đi đánh chạy nàng, thật đáng sợ a!"

Bởi vì Lê Duệ cùng Mộ Dung Hinh Nhi muốn thành này chuyện tốt, cho nên này Tây viện thị vệ đều bị rút lui.

Lê Duệ nghe được Mộ Dung Hinh Nhi nói như vậy, chỉ phải vỗ vỗ nàng bóng loáng vai ngọc, đứng dậy.

"Hảo! Hinh Nhi chớ sợ, biểu ca này liền đi đem kia nữ quỷ đánh chạy!" Lê Duệ luôn luôn là nhất sủng Mộ Dung Hinh Nhi, nàng làm hắn hướng đông, Lê Duệ tuyệt không hướng tây.

Mộ Dung Hinh Nhi tật thanh thúc giục nói: "Mau đi! Biểu ca mau đi!"

Lê Duệ đương nhiên không tin ngoài cửa có quỷ, nhưng là Mộ Dung Hinh Nhi cái dạng này, nếu như không hảo hảo trấn an nàng một phen, đêm nay đến miệng thịt mỡ là ăn không được.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ