Lê Tiễn đáp ứng rồi soát người yêu cầu! Này ở mọi người ngoài ý liệu.
Không vì cái gì khác! Lê Tiễn cấp ngoại giới ấn tượng, đó là táo bạo vô thường, phi thường quái dị. Hắn nói một chính là một, liền Lê Hoàng đều sẽ không phản bác.
Rất nhiều người đều nói, Lê Hoàng thẹn với Lê Tiễn hủy dung một chuyện, cho nên đối hắn mọi cách bao dung.
Nếu không có Lê Tiễn là cái con vợ lẽ, dung mạo tẫn hủy, trên triều đình bọn quan viên đều sẽ nhận định Lê Hoàng một ngày kia sẽ đem ngôi vị hoàng đế truyền cho đối phương.
Nhưng là, trước mắt, chính là như vậy một cái ở Lê Hoàng trước mặt đều dám nói ' không ' nam nhân, thế nhưng đồng ý làm người lục soát hắn thân nghiệm chứng trong sạch?
Có lầm hay không? Thất vương gia tưởng nghiệm chứng trong sạch, không phải hẳn là trực tiếp khốc khốc vứt ra một câu ' đồ vật không ở hắn trên người ', sau đó liền không giải quyết được gì sao?
Mọi người nghi hoặc gian, nghe được Lê Tiễn thanh âm âm lãnh nói: "Bất quá, lục soát bổn vương thân, chính là muốn trả giá đại giới."
Mọi người trong lòng căng thẳng, liền biết Lê Tiễn sẽ không dễ dàng làm người lục soát hắn thân sao! Nhìn một cái, nguyên lai còn có hậu lời nói đâu!
Liền nghe Lê Tiễn giương giọng nói: "Hôm nay, bổn vương đem lời nói lược nơi này. Nếu soát người, lục soát, bổn vương cái đầu trên cổ dâng lên, tuyệt không hàm hồ."
"Thiên nột!" Mọi người sôi nổi đảo hút không khí.
Ngay sau đó, nghe được Lê Tiễn còn nói thêm: "Ngược lại, người bôi nhọ bổn vương, tru - cửu - tộc!"
Cuối cùng ba chữ, hắn gằn từng chữ một nói ra.
Mỗi nói một chữ, kia quỳ gối đại điện trung ương cung tì cả người liền run lên.
Lê Hoàng nghe được Lê Tiễn nói như vậy, đáy mắt hiện lên thả lỏng chi sắc.
Hắn phất tay, nhanh chóng quyết định hạ lệnh, "Hảo! Nếu Thất vương gia đem nói đến này phần thượng, nói vậy định là trong sạch không thể nghi ngờ. Người tới, soát người!"
Hai gã thị vệ tiến lên, chắp tay nói thanh ' Thất vương gia đắc tội ', rồi sau đó bắt đầu trên dưới soát người.
Một lát sau, đồng thời mặt hướng Lê Hoàng, "Khởi bẩm Hoàng Thượng, Thất vương gia trên người không có trân châu vòng cổ!"
"Sao có thể? Sao có thể? Không, không!" Quỳ gối đại điện trung ương cung tì không dám tin tưởng lắc đầu, vô pháp tiếp thu như vậy kết quả.
Mộ Dung Dĩnh mắt lạnh trừng mắt đối phương, lạnh giọng quát lên: "Ngươi này nô tỳ, đầu tiên là bôi nhọ này Vương phi, rồi sau đó lại bôi nhọ Thất vương gia, quả thực tội đáng chết vạn lần."
Nàng nói này phiên lời nói khi, đáy mắt chứa đầy cảnh cáo chi sắc.
Kia quỳ gối đại điện trung ương cung tì tiếp thu đến kia mạt cảnh cáo chi sắc, cắn cắn ngân nha, miệng phun máu đen một đầu thua tại trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
Lãng mạnNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...