Lời của người đăng lên wattpad: Không giống truyện tranh phải không? Đúng vậy. Các chế hãy đọc đi =))
-----
Cung yến phía trên, nữ tử kiêng kị nhất đem rượu uống phẩm chiếu vào trên quần áo.
Thất lễ không nói, còn phải bị người nhạo báng!
Mộ Dung Thu Vũ nhìn chính mình bị chỉnh chén nước trà tẩm ướt váy áo, trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người.
"Ai nha, thất tẩu, thật là thực xin lỗi, Nguyệt Nhi không phải cố ý!" Đụng phải Mộ Dung Thu Vũ người, cũng chính là công chúa Lê Nguyệt, vội vội vàng vàng móc ra khăn gấm tiến lên thế Mộ Dung Thu Vũ chà lau váy áo.
Chính là, kia trà lạnh đã thẩm thấu tiến Mộ Dung Thu Vũ trong quần áo, nơi nào sát sạch sẽ?
Mộ Dung Thu Vũ tựa hồ mới hồi phục tinh thần lại bộ dáng.
Nàng ngăn cản trụ công chúa Lê Nguyệt chà lau hành động, ai thanh thở dài: "Nguyệt công chúa, không cần lau, đã ướt đẫm!"
Ngữ khí gian, tràn đầy u oán ảo não.
"Ai nha nha, thật là xui xẻo!" Trong đám người, đã có thế gia thiên kim thấp giọng cười nhạo, đem bỏ đá xuống giếng làm kia kêu một cái thống khoái.
Mộ Dung Hinh Nhi đi lên trước, dịu dàng nói: "Này quần áo đều ướt thành như vậy, chính là xuyên đến không được!
Nguyệt công chúa, ngươi cùng gia muội dáng người không sai biệt lắm, này Ngự Hoa Viên khoảng cách công chúa của ngươi tẩm cung cũng không xa. Không bằng, ngươi mượn gia muội một bộ quần áo tốt không?"
Công chúa Lê Nguyệt nghe được lời này, như thể hồ quán đỉnh, giơ tay triều chính mình đầu chụp một chút, kích động kêu la nói: "Cũng không phải là như thế nào! Thất tẩu, ngươi nếu không chê, liền đi Nguyệt Nhi tẩm cung đổi một bộ quần áo đi!"
Không đợi Mộ Dung Thu Vũ tỏ thái độ, Mộ Dung Hinh Nhi liền đi trước mở miệng đáp: "Cứ như vậy đi! Đi, muội muội, tỷ tỷ cùng nguyệt công chúa bồi ngươi cùng đi đổi thân quần áo!"
Mộ Dung Thu Vũ như là bị không trâu bắt chó đi cày giống nhau, chỉ phải theo lời gật đầu, "Vậy được rồi!"
Ba cái nữ tử hướng Lê Hoàng xin chỉ thị, được đến ân chuẩn sau, công chúa Lê Nguyệt cùng Mộ Dung Hinh Nhi này liền một tả một hữu lôi kéo Mộ Dung Thu Vũ muốn rời đi Ngự Hoa Viên.
Lê Tiễn ninh mày, ngăn lại Mộ Dung Thu Vũ đường đi, ánh mắt đen tối không rõ nhìn đối phương.
Mộ Dung Thu Vũ giương mắt triều Lê Tiễn nhìn lại, dường như chăng xuyên thấu qua màu bạc mặt nạ nhìn đến đối phương đáy mắt lo lắng. Nàng không dám tin tưởng chớp chớp mắt, lại trợn mắt nhìn lên, đối phương đáy mắt như cũ có nồng đậm hóa không đi lo lắng chi sắc!
"......" Mộ Dung Thu Vũ sửng sốt một chút. Này tính cái gì? Lê Tiễn lo lắng nàng?
Nghĩ nghĩ, bọn họ chẳng những là hợp tác minh hữu quan hệ, vẫn là trên danh nghĩa phu thê. Nếu nàng xảy ra chuyện mất mặt, sẽ gián tiếp bôi đen đến Lê Tiễn trên đầu. Như vậy, đối phương lo lắng cho mình, cũng là bình thường?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...