Mộ Dung Thu Vũ nghe được Lê Tiễn này phiên hài hước nói, ánh mắt lóe lóe.
"Buông ra!" Mộ Dung Thu Vũ đẩy Lê Tiễn một chút, quay đầu hướng ngoài cửa nhìn xung quanh, lấy này tiêu trừ xấu hổ cảm giác.
Tổng cảm thấy, bọn họ hai người này tư thái có điểm giống ve vãn đánh yêu đâu?
Tiểu đình hóng gió, Tiểu Mai một bên đấm chớp điện, một bên khóc hô: "Ngươi là cục đá làm nha? Đâm chết ta rồi! Ô ô ô..."
Nghe vậy, Mộ Dung Thu Vũ khóe miệng vừa kéo, hết chỗ nói rồi.
Không ngừng là nàng hết chỗ nói rồi, một bên xem diễn Cụ Phong, Bạo Vũ, Kinh Lôi, Tiểu Lan, Tiểu Trúc năm người, cũng sôi nổi hết chỗ nói rồi.
Siểm Điện mắt thấy Tiểu Mai khóc, này liền nắm tóc dụ hống nói: "Ai, ngươi đừng khóc a! Ta cho ngươi xin lỗi, ta thỉnh ngươi ăn ngon."
Kia bộ dáng, giống như là ở dụ hống ba tuổi tham ăn oa oa.
Mọi người mãnh liệt khinh bỉ Siểm Điện, Tiểu Mai là ngu đần điểm nhi, nhưng cũng không phải oa oa cái kia cấp bậc kẻ ngu dốt hảo phạt?
Nhưng mà, càng làm bọn hắn vô ngữ, còn ở phía sau đâu!
Bởi vì, Tiểu Mai nghe được Siểm Điện lời này, lập tức liền ngừng tiếng khóc, còn hỏi lại một câu, "Thật vậy chăng?"
"..." Vì thế, Mộ Dung Thu Vũ cùng Cụ Phong đám người hoàn toàn trong gió hỗn độn. Cô nương, ngươi là có bao nhiêu tham ăn? Đây là cái gọi là có nãi chính là nương sao?
Lê Tiễn một tay đem Mộ Dung Thu Vũ xả về phòng, đóng cửa lại sau, hài hước hỏi: "Bổn vương muốn hay không thỉnh ngươi ăn ngon?"
Mộ Dung Thu Vũ sửng sốt một chút, mới phản ứng lại đây Lê Tiễn đây là muốn noi theo Siểm Điện cách làm đem nàng đương ba tuổi oa oa hống đâu.
"Thượng lương bất chính, sẽ làm cho hạ lương oai! Nhưng là hạ lương oai, không đại biểu thượng lương cũng oai!" Mộ Dung Thu Vũ như thế đáp lại ra tiếng.
Ngụ ý chính là nói, nàng không có Tiểu Mai như vậy ngốc!
Lê Tiễn cười nhẹ, buông ra Mộ Dung Thu Vũ cất bước ngồi xuống với trước bàn.
Mộ Dung Thu Vũ nhíu mày đầu, tiểu bước đuổi kịp trước. Nàng không phải một cái nói nhiều nữ nhân, cũng không phải một cái mọi việc đều thích ma phá mồm mép đi giải thích nữ nhân. Chính là vừa mới sự tình...
"Thất gia, Thu Vũ cùng Nhị vương gia đều không phải là ngươi tưởng như vậy!" Mộ Dung Thu Vũ nghĩ nghĩ, vẫn là mở miệng giải thích một câu.
Lê Tiễn gật đầu, ' ân ' một tiếng, cũng không biết tin tưởng cùng không.
Mộ Dung Thu Vũ thâm hô một hơi, lại nói: "Thu Vũ chỉ là tưởng cho hắn chế tạo một ít tiềm tàng đối thủ, làm Thất gia ngươi ngư ông đắc lợi!"
Lê Tiễn thanh âm nhàn nhạt hỏi ngược lại: "Theo ý kiến của ngươi, chúng ta hiện tại hẳn là án binh bất động, chờ đợi đối thủ trai cò đánh nhau sao?"
Mộ Dung Thu Vũ nhẹ lay động đầu, "Này thật cũng không phải! Nếu có tốt cơ hội có thể cho địch nhân đón đầu đòn nghiêm trọng, chúng ta đương nhiên không thể buông tha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...