Chương 33: Cằm sưng lên, muốn chườm băng

477 11 1
                                    

Cái chết của Tiểu Cúc, cấp Mộ Dung Hinh Nhi tạo thành nỗi ám ảnh không thể xóa nhòa!

Nhưng là, đối Mộ Dung Thu Vũ tới nói, lại không có bất luận cái gì ảnh hưởng.

Trời cao vân đạm, ánh mặt trời ấm áp!

Mộ Dung Thu Vũ nằm ở hậu viện ghế bập bênh thượng, thảnh thơi thảnh thơi phơi nắng.

Tiểu Mai dọn trương ghế dựa, ngồi ở một bên thêu nữ hồng.

Chủ tớ hai người một bên nói chuyện phiếm, một bên tống cổ thời gian.

"Tiểu thư, hôm qua nhi nô tỳ đi mua sợi tơ, gặp phải tướng quân phủ thiết trụ." Tiểu Mai một bên thêu hoa, một bên mở miệng.

Mộ Dung Thu Vũ nhắm mắt dưỡng thần, thanh âm thấp thấp hỏi: "Sau đó đâu?"

Tiểu Mai cười hì hì nói: "Sau đó, nô tỳ liền cùng hắn hỏi thăm đại tiểu thư chuyện này.

Này không hỏi thăm không biết, sau khi nghe ngóng cũng thật dọa nhảy dựng! Tự ngày ấy tiểu thư ngươi mở tiệc chiêu đãi đại tiểu thư sau, nàng liền sinh một hồi bệnh nặng ngã xuống!"

Mộ Dung Thu Vũ mở mắt ra, đáy mắt ẩn có ác liệt ý cười, "Nga? Lại có chuyện này?"

Tiểu Mai liên tục gật đầu, "Kia nhưng không! Thiết trụ còn nói, đại tiểu thư chẳng những sinh bệnh, còn hàng đêm làm ác mộng, hô to gọi nhỏ. Nghe nói phu nhân muốn tới vương phủ tìm ngươi tính sổ tới, chính là đại tiểu thư không làm."

Mộ Dung Thu Vũ tùy tay cầm khởi bàn trung quả nho, đạm thanh cười nói: "Nàng đó là lo lắng ta đem nàng mưu hại nhị tỷ sự tình nói cho phu nhân nghe! Không quan tâm phu nhân tin hay không, nghe xong tóm lại hội tâm trung không thoải mái."

"Ân! Đánh giá nếu như vậy." Tiểu Mai gật gật đầu, ngay sau đó lại cười bổ sung nói: "Đúng rồi!

Thiết trụ còn nói, phu nhân thỉnh pháp sư ở tướng quân trong phủ làm pháp sự đuổi quỷ, nói là đại tiểu thư trêu chọc không sạch sẽ đồ vật, cho nên mới hàng đêm làm ác mộng!"

"Phốc!" Mộ Dung Thu Vũ phun cười ra tiếng.

Tiểu Mai ngu đần dò hỏi: "Tiểu thư, ngươi nói trên đời này thật sự có quỷ sao?"

Mộ Dung Thu Vũ dở khóc dở cười, "Nha đầu ngốc, trên đời này nào có quỷ nha? Nếu là có quỷ, tiểu thư nhà ngươi ta cái thứ nhất liền chết thẳng cẳng."

"Phi phi phi! Tiểu thư ngươi lại nói hươu nói vượn, cả ngày nói cái gì chết a chết, nhiều không may mắn!" Tiểu Mai vẻ mặt không cao hứng.

Chủ tớ hai chính nói giỡn gian, một đạo màu đỏ tía thân ảnh mạnh mẽ đi tới.

Mộ Dung Thu Vũ bĩu môi nhi, trong lòng biết người nào đó đây là không có việc gì không đăng tam bảo điện!

Tiểu Mai lúc này đã nhìn đến Lê Tiễn, vội vàng khom người vấn an, "Nô tỳ gặp qua Vương gia!"

Lê Tiễn phất tay, ý bảo Tiểu Mai lui ra.

Tiểu Mai chần chờ nhìn về phía Mộ Dung Thu Vũ, mắt thấy đối phương gật đầu, lúc này mới ôm chứa đầy sợi tơ khay đan lon ton rời đi.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ