Chương 35: Thuyết phục, tự thấy không bằng

363 8 2
                                    

Mộ Dung Thu Vũ từ ở trong cung cùng Lê Tiễn đạt thành hợp tác ý đồ, cũng báo cho đối phương Lê Mặc bí mật căn cứ sự tình sau, liền cả ngày cân nhắc như thế nào đối phó cái kia bí mật căn cứ nhất ổn thỏa.

Hiện giờ, Lê Tiễn tiến đến thử dò hỏi.

Mộ Dung Thu Vũ không chút nào bủn xỉn, đem chính mình nghĩ ra phá giải phương pháp tất cả bẩm báo.

Chỉ cần kết quả có thể đối Lê Mặc tạo thành trực tiếp nhân lực, tài lực tổn thất, hết thảy đều đáng giá!

Nàng dẫn dắt Lê Tiễn tiến vào phòng, lấy ra bản thân này hai ngày trên giấy phá giải các loại phương pháp.

"Hiện tại, có ba cái biện pháp đối phó Lê Mặc bí mật này căn cứ!

Đệ nhất, chính là Thất gia vừa mới nói cái kia biện pháp, giết người thay thế. Nhưng là nguy hiểm hệ số quá lớn, đi trước từ bỏ!

Đệ nhị, chúng ta âm Lê Mặc một phen, đem hắn ở bên ngoài kiến tạo bí mật căn cứ sự tình nói cho Hoàng Thượng, làm hắn vĩnh thế không được xoay người. Nhưng là làm như vậy, đối chúng ta không chỗ tốt!"

Lê Tiễn có chút không kiên nhẫn, này phiên nói tương đương là chưa nói. Hắn thế nhưng chờ mong nữ nhân này lấy ra đặc biệt phá giải phương pháp, thật là......

"Đệ tam, đối Phi Ưng bảo mọi người chờ đầu ** dược. Này biện pháp, nghe tới vớ vẩn, nhưng là tuyệt đối được không!

Ban đêm ở đối phương thần chí không rõ khi, chúng ta binh tướng khí hỗn với lương thực bên trong, dùng tiểu thương thân phận đem đóng gói tốt lương thực vận hướng Thất gia chính mình bí mật căn cứ.

Mà ngựa tắc tìm người ra vẻ tiêu cục nhân mã, tùy vận chuyển lương thực các lộ thương đội cùng rời đi."

Mộ Dung Thu Vũ nói xong chính mình phá giải phương pháp sau, lơ đãng ngẩng đầu, liền nhìn đến Lê Tiễn thạch hóa da nẻ biểu tình.

Nàng nhíu mày, hồ nghi hỏi: "Như thế nào? Thất gia cảm thấy này biện pháp không tốt?"

Lê Tiễn không có hé răng.

Mộ Dung Thu Vũ cho rằng Lê Tiễn có càng tốt biện pháp, liền nhún vai cười nói: "Ta bất quá là nói suông chứ không làm, nếu này biện pháp bại lộ quá nhiều, Thất gia bỏ dùng đi! Ta năng lực hữu hạn, thật sự nghĩ không ra càng tốt biện pháp."

Lê Tiễn lấy lại tinh thần, một trận kích động hô: "Này biện pháp hảo! Này biện pháp diệu!"

Uổng hắn tự xưng là thông minh, lại cũng có phạm hồ đồ thời điểm. Hắn cùng tâm phúc thiết tưởng quá rất nhiều biện pháp, lại cô đơn không nghĩ tới như vậy hạ tam lạm nhưng là liền ý biện pháp.

Điểm này, so với Mộ Dung Thu Vũ, hắn là thiệt tình thuyết phục, tự thấy không bằng!

Mộ Dung Thu Vũ mắt thấy Lê Tiễn tán đồng nàng phá giải phương pháp, trên mặt nở rộ ra lộng lẫy ý cười. Đây là nàng tiêu phí tâm tư có thể nghĩ ra nhất bớt lo, nhất dùng ít sức, nhất có thể đem Lê Mặc tâm huyết dọn trống không biện pháp!

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ