Chương 325: Ra oai phủ đầu
Thất Vương phủ tiền viện, Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ vội vàng chạy đến.
Rất xa, liền nhìn đến một đám tỳ nữ khóc đề đề, run rẩy dáng vẻ.
Phu thê hai người song song đối mặt, tại lẫn nhau trong mắt nhìn thấy vẻ mờ mịt. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
Quản gia Lưu bá cước trình chậm, giờ phút này thấy Lê Tiễn vợ chồng đứng tại chỗ ngây ra, vội tiến lên chỉ vào giữa không trung nhắc nhở nói: "Vương gia, Vương phi, các ngươi xem chỗ đó!"
Kinh Lưu bá này vừa nhắc nhở, Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ mới nháy mắt thế ngẩng đầu hướng giữa không trung xem. Này vừa thấy, hai người nhao nhao đen trầm mặt, khóe miệng nhịn không được co quắp.
Chỉ thấy vương phủ trên cây đại thụ, đang có dây thừng buộc một đoạn cụt bàn tay người treo ở giữa không trung. Mỗi khi có gió đánh tới, nhánh cây lung la lung lay, kia một nửa cánh tay tự nhiên liền đi theo lay động lên, thật sự chói mắt thực.
"Quý Quảng!!!" Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ trăm miệng một lời kêu gọi, hận không thể dùng Hà Đông sư tử rống công đem Quý Quảng như vậy đánh chết.
Bị điểm danh Quý Quảng, tung tăng chạy tới, đầy mặt tươi cười, kia gọi là một cái thiếu đánh, "Thất gia, Mộ Dung, các ngươi gọi ta sao?"
Mộ Dung Thu Vũ chỉ vào treo ở trên đại thụ cụt tay, tức giận chất vấn nói: "Quý Quảng, ngươi đang làm cái quỷ gì đồ vật?"
Quý Quảng cười thực vô tội, "Ta như thế nào rồi? Mộ Dung, đây không phải ngươi nói muốn đem thứ này bày ở chính sảnh đương vật trang trí sao, cho nên ta hiện tại chính lao tâm lao lực cho nó tiến hành hong gió xử lý nha?"
Dừng một chút, Quý Quảng không đợi Mộ Dung Thu Vũ mở miệng, liền tiếp tục nói: "Mộ Dung ngươi biết hong gió phơi khô xử lý là có ý tứ gì sao? Ngô, ta đoán ngươi khẳng định không biết.
Nhưng là, ngươi ăn qua phơi khô mứt cùng phơi khô dê bò thịt gì đó đi? Cái này chế tác nguyên lý cùng cái kia không sai biệt lắm. Chẳng qua, vài thứ kia muốn thêm đường cùng muối, ta cái này muốn thêm hương liệu cùng tùng hương dung dịch.
Nhìn đến không? Cứ như vậy treo ở trên cây, mỗi ngày làm nó tự nhiên phơi khô, buổi tối gỡ xuống tới, ngày kế mạt một tầng hương liệu cùng tùng hương dung dịch lại treo lên. Như thế lặp lại bạo phơi bảy ngày, một cái thơm ngào ngạt, dầu mỡ nhiều nước cụt tay vật trang trí nhi liền mới mẻ ra lò rồi.
Đến lúc đó ngươi có thể tùy tâm tình đem nó bày ở trong khuê phòng, phòng khách, chính sảnh. Mặc kệ nó bày ở nơi nào, bảo đảm hương phiêu mười dặm, lệnh ngươi dư vị vô cùng..."
Quý Quảng nói chuyện thực mau, cắn chữ rõ ràng, người khác căn bản chen không lọt miệng, chỉ có thể tùy ý hắn một mực nói một mực nói.
Sau đó, có thể nghĩ, mọi người bao gồm Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ càng nghe sắc mặt càng khó xem, càng nghe dạ dày càng lộn sông đảo biển. Tầm thời gian này, mọi người vừa vặn đều ăn xong cơm trưa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...