Lời người đăng lên wattpad: Mình đã ngộ ra rằng Wattpad giới hạn số phần trong mỗi quyển. Vậy nên thay vì đăng mỗi phần 1 chương rất lãng phí, mình sẽ chia theo arc (theo hồi) như này. Tác giả không đặt tên hồi, tên hồi ở đây là do mình đặt với mục đích để tiện theo dõi và tìm kiếm nhé. Căn bản bộ này dài 492 chương mà chỉ đặt số chắc tìm loạn lên mất. =))
-----
Chương 131: Những câu hướng nàng trái tim bên trong đâm!
Hài đồng tiếng khóc chói tai, vang vọng toàn bộ không trung bên ngoài cửa cung.
Mộ Dung Thu Vũ rũ mắt nhìn đến té ngã trên mặt đất tiểu thế tử Lê Dật Hiên, mày không lý do nhăn chặt.
Kỳ quái, tiểu thế tử như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này đâu? Hắn không phải hẳn là ở Lục Vương phi Lý Tương Vân bên người, cũng hoặc là Thục phi Chu Yên bên người sao?
Nghi hoặc gian, đối diện Mộ Dung Hinh Nhi đã cong lưng, ôn nhu như nước đem tiểu thế tử Lê Dật Hiên ôm vào trong lòng ngực, ôn nhu trấn an nói: "Hiên Nhi, không khóc nga! Đụng vào nơi nào, mau làm nhị bá mẫu nhìn xem!"
Nhị bá mẫu? Nghe thấy cái này tự xưng, Mộ Dung Thu Vũ trong lòng cười lạnh liên tục.
Này Mộ Dung Hinh Nhi thật là mặt dày vô sỉ, rõ ràng chỉ là Lê Mặc trắc phi, thế nhưng cũng dám can đảm lấy chính phi thân phận tự xưng? Thử hỏi, nàng tính cái gì nhị bá mẫu?
Bất quá, nhất lệnh Mộ Dung Thu Vũ giật mình, lại là Mộ Dung Hinh Nhi đối tiểu thế tử Lê Dật Hiên thái độ. Như vậy ôn nhu, như vậy từ ái, giống như Lê Dật Hiên là nàng thân sinh nhi tử dường như.
Nếu đổi làm người khác, Mộ Dung Thu Vũ sẽ không nghi ngờ cái gì. Chính là Mộ Dung Hinh Nhi trước nay liền không phải cái gì lương thiện nữ nhân, sao có thể đột nhiên đối Lê Dật Hiên thái độ tốt như vậy?
Câu cửa miệng nói, vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo! Hay là, này Mộ Dung Hinh Nhi tưởng ở Lê Dật Hiên trên người đánh cái gì oai chủ ý?
"Ai nha, Hiên Nhi, ai làm ngươi chạy loạn! Mau làm mẫu phi nhìn xem thương đến chỗ nào rồi!" Lý Tương Vân vội vàng xông tới, một phen liền đem Lê Dật Hiên ôm ở trong lòng ngực hư trường hỏi đoản.
Lê Dật Hiên tay nhỏ nhi chỉ vào chính mình cái trán, nãi thanh nãi khí oán giận nói: "Mẫu phi, cái trán đau đau!"
Lý Tương Vân vội vàng cấp Lê Dật Hiên xoa xoa cái trán, ngay sau đó ánh mắt bất thiện trừng mắt Mộ Dung Hinh Nhi, "Ngươi như thế nào làm? Đụng phải bổn cung Hiên Nhi ngươi đảm đương khởi sao?"
Lý Tương Vân thanh âm này bén nhọn chói tai, rõ ràng là hộ nghé tình thâm.
Cửa cung, tụ tập chư vị hoàng tử cùng quan lớn đại thần, chợt vừa nghe đến Lý Tương Vân bén nhọn trách cứ thanh, sôi nổi quay đầu nhìn lại đây.
Mộ Dung Hinh Nhi thực vô ngữ, nàng hảo tâm nâng khởi Lê Dật Hiên, nghĩ ở trước mặt mọi người lạc cái ôn nhu nhàn thục hảo thanh danh, phụ trợ ra một bên Mộ Dung Thu Vũ nhiều sống nguội tuyệt tình. Chính là như thế nào đến cuối cùng, ngược lại là nàng chọc một thân tao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...