Mặt trời chiều ngả về tây, chân trời cuối cùng một mạt rặng mây đỏ ấn gắn vào Mộ Dung Thu Vũ nghiêm cẩn khuôn mặt thượng.
Lê Tiễn ánh mắt nhìn thẳng nàng, chỉ thấy này nhị bát(*) niên hoa nữ tử, không giống sống trong nhung lụa thiên kim tiểu thư như vậy, hoặc thẹn thùng, hoặc làm ra vẻ.
Chú thích: nhị bát (*) là 2 x 8 = 16 tuổi
Nàng không có làm người kinh diễm đến tán thưởng tuyệt mỹ dung nhan, có lẽ là hàng năm tập võ duyên cớ, nàng giữa mày tẫn hiện bức người anh khí.
Giờ phút này, nàng ánh mắt bình tĩnh nhìn lại hắn, đáy mắt như sâu thẳm cổ đàm, gợn sóng bất kinh.
Lê Tiễn mỗi khi cùng Mộ Dung Thu Vũ đối diện, đều có một loại quái dị cảm giác nảy sinh. Tổng cảm thấy, Mộ Dung Thu Vũ trầm ổn tính cách không phù hợp nàng non nớt tuổi tác.
Nhìn nàng, liền cho hắn sinh ra một loại ảo giác, giống như đối phương trải qua quá thương hải tang điền, nhìn thấu mất thái nóng lạnh!
"Thất gia nhưng có việc?" Mộ Dung Thu Vũ thật lâu không thấy Lê Tiễn hé răng, lại không thấy hắn nhường đường, này liền chủ động mở miệng dò hỏi ra tiếng.
Lê Tiễn ẩn ở màu bạc mặt nạ hạ mày nhẹ chọn chọn, ánh mắt lưu chuyển đến Mộ Dung Thu Vũ phía sau nhìn lạ mặt Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc trên người.
"Này hai cái nô tỳ, chỗ nào mua?" Lê Tiễn ngữ khí thanh lãnh, hỏi cái này lời nói khi, con ngươi sắc bén xuyên thấu ở Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc trên người, tìm tòi nghiên cứu ý vị thực rõ ràng.
Tiểu Lan không kinh không sợ, ưỡn ngực rũ mắt, tùy ý Lê Tiễn đánh giá.
Nhưng thật ra Tiểu Trúc, không dám nhìn thẳng vào đầu đội mặt nạ, thoạt nhìn tương đối khủng bố Lê Tiễn.
Mộ Dung Thu Vũ biết, Lê Tiễn trời sinh tính đa nghi, nàng thình lình hướng trong vương phủ dẫn người, hắn nhất định sẽ nghiêm thêm thẩm vấn.
Nàng cũng không nhiều lắm thêm giấu diếm, ăn ngay nói thật, "Này tỷ muội hai người từ phía nam tới, một đường trôi giạt khắp nơi, hiểm bị người khi dễ, trùng hợp bị Thu Vũ gặp gỡ, này liền mua tới."
Lê Tiễn gật đầu, không lại hỏi nhiều, chỉ đạm thanh nói: "Ái phi bên người chỉ dư Tiểu Mai một cái nô tỳ, nhiều có chiếu cố không chu toàn chỗ, nhưng thật ra bổn vương sơ sót. Hiện giờ nhiều vài người chiếu cố, đảo cũng là chuyện tốt!"
"Tạ Thất gia săn sóc!" Mộ Dung Thu Vũ giả ý cảm tạ, nhưng là cụ thể có vài phần thành ý, vậy phải nói cách khác.
Lê Tiễn nhìn mắt Mộ Dung Thu Vũ, ánh mắt lưu chuyển, trầm giọng nói: "Ái phi, đến bổn vương thư phòng tới một chuyến!"
"..." Mộ Dung Thu Vũ mày nhăn lại.
Đi Lê Tiễn thư phòng? Cái loại này địa phương, nàng đi thích hợp sao?
Hồ nghi gian, lại thấy Lê Tiễn đã xoay người cất bước hướng thư phòng đi đến. Vũ Phong Lôi Điện tứ đại tâm phúc, theo sát sau đó.
Mộ Dung Thu Vũ thâm hô một hơi, đạm thanh đối Tiểu Mai dặn dò nói: "Tiểu Mai, ngươi mang Tiểu Lan, Tiểu Trúc hồi hậu viện, kém hộ viện nâng chút nước ấm cho các nàng tắm gội lau mình! Bổn cung đi một chút sẽ trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
Storie d'amoreNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...