Mộ Dung Hinh Nhi ý thức được điểm này, đáy lòng che giấu không được kinh ngạc, cả người sắc mặt đều biến trắng bệch đi lên.
Kia ngôi cửu ngũ vị trí, một nữ nhân như thế nào có thể ngồi đâu?
Nhưng mà, trong lòng như vậy nghi vấn đồng thời, trong đầu lại có một đạo thanh âm ở không ngừng hướng dẫn nàng ——
"Vì cái gì không được? Ai nói này thiên hạ chỉ có nam nhân có thể chúa tể? Nam nhân có thể đương hoàng đế, nữ nhân chẳng lẽ liền không thể đương nữ hoàng sao?"
Nghĩ đến vừa mới Mộ Dung Dĩnh nói, muốn sáng tạo một cái Mộ Dung hoàng triều, Mộ Dung Hinh Nhi đáy lòng liền kích động không được. Mộ Dung hoàng triều? Đó là muốn đem Tây Lê thay đổi triều đại, từ đây trở thành Mộ Dung gia thiên hạ sao?
"Vô luận như thế nào, bổn cung tuyệt đối sẽ không như Lê Mặc nguyện, làm hắn đăng cơ xưng đế! Cái kia giết hại Duệ Nhi quái tử tay, bổn cung đến chết đều sẽ không tha thứ hắn." Mộ Dung Dĩnh yên lặng ở chính mình cừu hận trong thế giới, cũng không có nhận thấy được Mộ Dung Hinh Nhi khác thường.
Nàng nghiến răng nghiến lợi kể ra, mãn nhãn phẫn hận lưu chuyển, cả người bởi vì quá mức với kích động duyên cớ, cả người đều đang run rẩy.
Mộ Dung Hinh Nhi đem dược nút bình tiến trong lòng ngực, hảo hảo thu lên. Lúc sau, vững vàng nâng Mộ Dung Dĩnh, thấp giọng đáp: "Cô cô yên tâm, Hinh Nhi sinh là đại biểu ca người, chết là đại biểu ca quỷ. Bất luận cô cô làm Hinh Nhi làm cái gì, Hinh Nhi đều sẽ làm theo!"
"Hảo! Hảo hài tử, không uổng công Duệ Nhi yêu thương ngươi một hồi." Mộ Dung Dĩnh nghe được Mộ Dung Hinh Nhi như vậy bảo đảm, trên mặt toát ra vừa lòng tươi cười.
Tiễn đi Mộ Dung Dĩnh mẹ con sau, Mộ Dung Hinh Nhi thu hảo trong lòng ngực bình sứ, dạo bước hướng nhị vương phủ cửa chính đi. Nàng trong lòng thực loạn, trong đầu thực mâu thuẫn giãy giụa.
Một phương diện, nàng ở suy xét Lê Mặc đăng cơ xưng đế phần thắng có bao nhiêu đại, đối nàng bổ ích lại có bao nhiêu đại. Về phương diện khác, nàng lại ở suy xét Mộ Dung Dĩnh kia phiên lời nói, nghĩ về sau Mộ Dung Dĩnh đã chết chính mình có không đăng cơ đương nữ hoàng.
Nàng là cái có dã tâm nữ nhân, lại cũng là cái thông tuệ nữ nhân. Nàng mộng tưởng xưng bá thiên hạ, rồi lại sợ chính mình ngồi không xong cái kia vị trí, đến cuối cùng giỏ tre múc nước công dã tràng.
"Hinh Nhi, ngươi suy nghĩ cái gì đâu?" Lê Mặc nằm ở trên giường, mắt thấy Mộ Dung Hinh Nhi tiễn đi Mộ Dung Dĩnh mẹ con sau, an vị trên đầu giường phát ngốc, này liền mở miệng dò hỏi ra tiếng.
Mộ Dung Hinh Nhi lấy lại tinh thần, trong lòng khẩn trương từng cái. Bất quá, lại cũng cũng chỉ là từng cái thôi.
Nàng u oán nhìn Lê Mặc, không cần cố tình điều động cảm xúc, đáy mắt liền bắt đầu tràn đầy nước mắt nhi. Đây là Mộ Dung Hinh Nhi bản lĩnh, muốn khóc liền khóc, nước mắt nói đến là đến!
"Hinh Nhi, đây là làm sao vậy? Như thế nào còn khóc đâu? Chẳng lẽ, là mẫu hậu nàng răn dạy ngươi?" Lê Mặc giãy giụa ngồi dậy, hồ nghi truy vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...