Chương 42: Ái phi, ban đêm thật bận rộn

345 7 0
                                    

Bóng đêm thâm trầm, hoàng cung thâm trong viện, tuy rằng ba bước một cương, năm bước một trạm canh gác, nhưng là vẫn cứ cho người ta một loại dữ tợn cảm giác áp bách!

Đây là một người người hướng tới địa phương, lại cũng là một cái ăn thịt người địa phương!

Từ xưa đến nay, không biết có bao nhiêu đáng thương nữ tử tang thân tại đây, hương tiêu ngọc vẫn. Kiếp trước Mộ Dung Thu Vũ, cũng không ngoại lệ!

Nàng thâm hô một hơi, thu hồi trong lòng cảm khái chi tình, dựng tai nghe Phượng Tê Cung nội Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh cùng Thái Tử Lê Duệ nói chuyện.

Nhằm vào Lê Tiễn kiến tạo bí mật căn cứ, chế tạo binh khí, độn lương dưỡng mã một chuyện, Lê Duệ thái độ thực rõ ràng, hy vọng đăng báo cấp Lê Hoàng. Ai không biết, Lê Tiễn loại này hành vi cùng cấp với mưu đồ bí mật tạo phản?

Nhưng mà, Mộ Dung Dĩnh lại kiên quyết phản đối.

"Trăm triệu không thể nói cho ngươi phụ hoàng!" Mộ Dung Dĩnh mị khẩn hai tròng mắt, ngữ khí cẩn thận nói, "Nếu như báo cho hắn, đơn giản có hai loại kết quả."

"Đệ nhất loại, ngươi phụ hoàng không tin. Đến lúc đó, binh khí lương mã đã bị mặc nhi trộm đi, chúng ta rất có khả năng bị Lê Tiễn kia nghiệt chủng cắn ngược lại một cái." Mộ Dung Dĩnh nặng nề kể ra chính mình dự đoán kết quả.

Lê Duệ nhíu mày, nghi vấn nói: "Nếu phụ hoàng tin đâu?"

Mộ Dung Dĩnh cười lạnh, "A! Tin càng không xong. Ngươi phụ hoàng thiên sủng với kia nghiệt chủng không phải một ngày hai ngày.

Mặc dù hắn tin tưởng là kia nghiệt chủng mưu đồ gây rối, ở đối phương không có áp dụng hành động trước, việc này cũng sẽ không giải quyết được gì, nhiều lắm xử phạt kia nghiệt chủng đến đất phiên phong vương."

Dừng một chút, nàng bổ sung nói, "Phi Ưng bảo binh tướng, ngươi phụ hoàng đoạn sẽ không chém giết, ngược lại sẽ lưu vì mình dùng.

Như thế, khó bảo toàn ngày nào đó kia nghiệt chủng ngóc đầu trở lại, cùng bị ngươi phụ hoàng lưu dụng binh tướng nội ứng ngoại hợp. Kia mới thật kêu là trảm thảo không trừ tận gốc, hậu hoạn vô cùng!"

Lê Duệ gật gật đầu, cảm thấy Mộ Dung Dĩnh phân tích có đạo lý.

Hắn ngưng trọng dò hỏi: "Kia y mẫu hậu chi thấy, việc này hẳn là như thế nào xử lý đối chúng ta nhất có lợi?"

Mộ Dung Dĩnh đáy mắt phát ra tàn bạo, giơ tay ở cổ trước làm một cái giết hại động tác.

Nàng thanh âm lạnh lẽo ác độc nói: "Duệ Nhi, xuất động ngươi nhân mã, đem Phi Ưng bảo người toàn bộ giết sạch!

Nếu mặc nhi đoạt binh khí lương mã, chúng ta liền lại cấp kia nghiệt chủng thật mạnh một kích, làm hắn vô pháp xoay người, rốt cuộc đừng nghĩ gây sóng gió!"

Lê Duệ thật mạnh gật đầu, tiện đà, nghĩ đến kia phê binh khí lương mã.

Hắn nhíu mày trầm giọng hỏi: "Mẫu hậu, về kia phê binh khí lương mã, ngươi xem......"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ