Lời người đăng lên wattpad: Tên chương tuy nghe có vẻ bị phá đám, nhưng H này đến nơi đến chốn nhé :)))) Truyện tranh một lần nữa gây sụp đổ hình tượng hương diễm nên mị không đưa hình minh họa lên.
-----
Giờ Mùi mạt, thái dương ngả về tây phương treo, ấm dào dạt chiếu vào đại địa thượng.
Chùa Long Duyên sườn núi Bắc Sơn thượng sâu trong bụi cỏ, nam nhân cùng nữ nhân trần trụi đối diện nhau, thân thể ** đánh diệt bọn họ lý trí.
Mộ Dung Thu Vũ cùng Lê Tiễn chặt chẽ ôm nhau, thân thiết hôn môi triền miên, lẫn nhau tóc dài rối rắm vòng ở bên nhau. Bọn họ lẫn nhau cảm thụ được đối phương thân thể khô nóng, cảm thụ đối phương ' thình thịch ' kinh hoàng trái tim.
Đầu óc chỗ sâu trong bị gọi là lý trí đồ vật, tại đây một khắc hôi phi yên diệt! Bọn họ, cũng bất quá là trần thế gian bình thường nhất nhiệt huyết nam nữ, có đối cá nước thân mật tham luyến bản năng.
Nàng chưa từng mở miệng nói qua bất luận cái gì lời nói, hắn cũng trầm mặc ít lời, dùng thực tế hành động đòi lấy chính mình giờ phút này muốn nhất được đến.
Hắn tràn đầy vết chai mỏng đôi tay, mơn trớn nàng hoạt nộn thân thể mềm mại, mỗi một tấc đều không buông tha.
Mộ Dung Thu Vũ cả người ửng hồng, run rẩy, ngực dồn dập phập phồng.
Lê Tiễn thấy, ánh mắt chứa đầy xanh mượt quang mang.
Mộ Dung Thu Vũ chỉ cảm thấy ngực chỗ từng trận tê dại, truyền khắp toàn thân khắp người, lệnh nàng không thể nhịn được nữa, cắn môi dưới thấp ninh ra tiếng tới.
"Ân a!" Nàng kiều suyễn, sắc mặt ửng đỏ, ánh mắt tẫn hiện mê ly.
Lê Tiễn nhìn, hơi hơi hoảng thần, lại một lần cúi người tiến lên hôn lên nàng nộn môi.
"Thực thích như vậy? Ân?" Hắn hôn nàng thời điểm, đột nhiên tà mị mở miệng hỏi như vậy một câu.
Mộ Dung Thu Vũ không biết nên lắc đầu vẫn là gật đầu, chỉ là mờ mịt nhìn đè ở trên người nam nhân. Nàng đầu óc còn sót lại lý trí nói cho nàng, hẳn là đẩy ra Lê Tiễn.
Chính là, một đôi tay lại căn bản không nghe đại não chi phối, nắm chặt dưới thân váy áo... Không hơn!
"Không thích? Kia, như vậy?"
Lê Tiễn thấy Mộ Dung Thu Vũ không hé răng, liền đem một con nguyên bản gắn vào nàng trước ngực bàn tay to linh hoạt dao động đến nàng dưới thân.
"Đừng!" Mộ Dung Thu Vũ hô nhỏ một tiếng.
Lê Tiễn ác liệt cười rộ lên, "Như thế nào?"
Mộ Dung Thu Vũ nhấp môi, cuống quít lắc đầu. Kia nóng lòng biện giải bộ dáng, có vài phần tính trẻ con, nhưng thật ra đại đại lấy lòng Lê Tiễn.
Ngày thường, này Mộ Dung Thu Vũ tựa như một cái mấy chục tuổi lão bà, tử khí trầm trầm, lãnh lãnh băng băng. Nhưng không bằng hiện tại này phiên bộ dáng thảo hỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...