Mộ Dung Thu Vũ nghe được Lê Tiễn châm chọc thanh, cũng không tức giận sinh khí, cũng không cảm thấy thất vọng.
Nàng đạm thanh nói: "Đúng vậy! Cho nên Thu Vũ vẫn luôn ở cường điệu, ta chính mình là cái cực độ ích kỷ, phi thường tham lam nữ nhân! Ta không nghĩ khó xử người khác, cũng không nghĩ khó xử chính mình! Thất gia là người thông minh, cho nên có thể lý giải Thu Vũ đúng không?"
Nàng nói xong lời cuối cùng, giương mắt ngóng nhìn gần ngay trước mắt Lê Tiễn, đáy mắt tràn ngập thoải mái chi sắc.
Nàng tưởng, Lê Tiễn như vậy thông minh nam nhân, tâm khí cao ngạo, nghe xong nàng lời nói trong lòng tự nhiên liền minh bạch nàng muốn biểu đạt ý tứ.
Quả nhiên, Lê Tiễn nghe xong Mộ Dung Thu Vũ này phiên lời nói sau, sắc mặt một trận thanh một trận bạch. Cuối cùng, bỗng dưng cười lạnh lên.
Hắn gật đầu, thật mạnh gật đầu, buông ra đôi tay đi bước một lui xa.
Ở khoảng cách Mộ Dung Thu Vũ ba trượng có hơn địa phương, Lê Tiễn nhún vai, màu bạc mặt nạ hạ lãnh mắt lập loè phẫn nộ lửa khói.
"Thực hảo! Mộ Dung Thu Vũ, bổn vương thưởng thức ngươi ích kỷ cùng tham lam. Ngươi không nghĩ khó xử bổn vương, không nghĩ làm khó dễ ngươi chính mình. Bổn vương thành toàn ngươi!" Lê Tiễn này phiên lời nói, nói rất chậm, thực âm trầm.
Hắn không vui, hắn phẫn nộ, tất cả biểu đạt tại đây phiên lời nói bên trong.
Mộ Dung Thu Vũ nghe xong, đạm nhiên cười, "Kia Thu Vũ liền tại đây cảm tạ Thất gia thành toàn!"
Nói nàng khó hiểu phong tình cũng hảo, nói nàng du mộc ngật đáp cũng thế. Ít nhất, đây là nàng thích kết quả.
Kiếp trước, nàng một bước sai, từng bước sai! Nàng tự nhận là võ công cao cường, thục đọc binh pháp, lại bị bạch hồ lão giả bói toán vì trời sinh phượng cách chi mệnh.
Lúc ấy nàng, cùng Lê Mặc ở bên nhau, dã tâm bừng bừng, ý chí chiến đấu tràn đầy. Trong lòng nghĩ, niệm, đều là cùng quân cùng chung thiên hạ, hứng lấy thế nhân kinh tiện quỳ bái.
Chính là kết quả đâu? Nàng nỗ lực, nàng dã tâm, đổi lấy chính là cái gì? Phản bội! Hãm hại! Giam cầm lãnh cung! Chết không nhắm mắt!
Này đủ loại, cái này kiện, đều bị lệnh nàng thất vọng buồn lòng. Vì thế, trọng sinh một đời, nàng minh bạch một đạo lý.
Nam nhân cùng nữ nhân ở chung, kiêng kị nhất thổ lộ tình cảm. Tình yêu? Bất quá là quyền thế trên đường mồi. Ai tham luyến, ai chết!
Thực rõ ràng, nàng cùng Lê Tiễn, cho nhau chi gian không có cảm tình. Lê Tiễn có thể là bởi vì tham luyến vân - vũ - chi - hoan, cho nên tạm thời thích nàng. Chính là, nam nữ hoan ái là không quan hệ cảm tình, là nhất nông cạn.
Bọn họ cho nhau đều biết, bọn họ chi gian...... Không có tình yêu nam nữ! Nàng sẽ không yêu Lê Tiễn, Lê Tiễn cũng đồng dạng sẽ không yêu nàng.
Mộ Dung Thu Vũ rời đi thư phòng sau, bóng dáng quyết tuyệt, không có nửa điểm quyến luyến.
Môn đóng lại kia một khắc, Lê Tiễn thật mạnh ngã ngồi ở án thư, song quyền thật mạnh siết chặt. Chưa bao giờ có một khắc như vậy thất bại quá, trong lòng áp lực khó có thể miêu tả phẫn bực, sầu lo, nghi hoặc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...