Chương 84: Công tâm thuật? Rất lợi hại!

264 8 0
                                    

Mộ Dung Dĩnh chợt vừa nghe đến Mộ Dung Hạo cùng Lê Duệ dò hỏi, ánh mắt bỗng dưng âm ngoan lên.

Nàng đôi tay nắm chặt thành quyền trạng, đầy mặt phẫn nộ trách cứ nói: "Nhất phái nói bậy! Nơi nào có loại sự tình này?"

Mộ Dung Hạo cùng Lê Duệ bị sặc im tiếng, ngay cả Mộ Dung Hinh Nhi cùng Lê Nguyệt đều song song dọa trắng bệch khuôn mặt nhỏ.

Giây lát, Mộ Dung Dĩnh thâm hô một hơi, mím môi.

Chỉ nghe nàng trầm giọng nói: "Có một số việc, thà rằng tin này có, không thể tin này vô! Bổn cung tin mệnh, nhưng là không phục mệnh. Trên phố không phải truyền lưu một câu, kêu ' nhân định thắng thiên ' sao?

Mặc dù Lê Mặc kia bất hiếu tử cùng Mộ Dung Thu Vũ kia tiểu tiện nhân là đế vương Hoàng Hậu mệnh số, thì tính sao? Ba phần thiên chú định, bảy phần muốn dựa người dốc sức làm.

Chỉ cần chúng ta đoàn kết nhất trí, gặp thần sát thần, ngộ Phật sát Phật, làm cho bọn họ từ trên đời này biến mất. Cho đến lúc này, này thiên hạ còn không phải chúng ta?"

Mộ Dung Hạo trọng điểm đầu, tán đồng nói: "Không sai! Chúng ta chiếm hết thiên thời địa lợi nhân hoà, tỷ tỷ quý vì Hoàng Hậu, Duệ Nhi là Thái Tử điện hạ, mà ta tay cầm binh quyền. Chúng ta như vậy cường hãn đội ngũ, liền tính cùng ông trời đối nghịch, hắn đều đến né xa ba thước!"

"Chúng ta đây hiện tại nên làm chút cái gì? Tìm cơ hội giết Lê Mặc, cũng hoặc Mộ Dung Thu Vũ cái kia tiểu tiện nhân?" Mộ Dung Hinh Nhi vội vàng dò hỏi ra tiếng.

Mộ Dung quả một hạt đoạn lắc đầu, "Không cần! Bọn họ cố nhiên muốn chết, nhưng là trước mắt không có tốt kỳ ngộ, trăm triệu không thể dễ dàng động thủ, để tránh rút dây động rừng mất đi cơ hội tốt. Từ từ đi!"

"Chờ tới khi nào đâu?" Mộ Dung Hinh Nhi chưa từ bỏ ý định truy vấn ra tiếng.

Mộ Dung Dĩnh nhìn về phía Mộ Dung Hạo, hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cùng kêu lên đáp lại nói: "Hinh Nhi không cần nôn nóng, đợi đến tuyết đầu mùa qua đi, cơ hội sẽ tự động đưa tới cửa tới!"

Mộ Dung Hinh Nhi nhăn chặt mày, tuyết đầu mùa qua đi cơ hội liền sẽ tự động đưa tới cửa? Đây là có ý tứ gì?

Biết mẫu chi bằng tử!

Lê Duệ trước tiên liền tỉnh ngộ lại đây, mắt thấy Mộ Dung Hinh Nhi mặt ủ mày chau, này liền thấu tiến lên hảo tâm nhắc nhở nói: "Tiểu đồ ngốc, tuyết đầu mùa qua đi hoàng gia sẽ tới trong núi săn thú, đến lúc đó trên núi huyền nhai vách đá, còn có hung mãnh dã thú......"

"Đúng vậy! Ta thế nhưng không nghĩ tới điểm này!" Mộ Dung Hinh Nhi vỗ đôi tay, mừng rỡ như điên hô lên thanh.

Kia cao hứng bộ dáng, giống như đã đem Lê Mặc cùng Mộ Dung Thu Vũ giết chết dường như.

Mộ Dung Dĩnh mị khẩn hai tròng mắt, trầm giọng đối đại gia nói: "Khoảng cách hoàng gia săn thú nhật tử, thượng có một tháng rưỡi rất nhiều. Trong lúc này nội, chúng ta cần phải muốn nghĩ nhiều ra mấy bộ phương án, đem Lê Mặc, Mộ Dung Thu Vũ, còn có Lê Tiễn kia tiểu nghiệt chủng cấp cùng nhau tiêu diệt rớt!"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ