Mộ Dung Thu Vũ cảm nhận được quen thuộc ôm ấp, quen thuộc hương vị, thế nhưng cảm thấy mạc danh không muốn xa rời. Nàng tưởng, nàng nhất định là bị đông lạnh ngốc mất, cho nên ở quyến luyến Lê Tiễn ôm ấp ấm áp đi?
"Mộ Dung Thu Vũ, vừa mới... Ngươi như vậy xem như ở cùng ta làm nũng sao?" Lê Tiễn ôm Mộ Dung Thu Vũ, cười hỏi ra tiếng.
Nghe ra, hắn hiện tại tâm tình không phải giống nhau hảo! Quả nhiên, này nam nhân thúi nhìn đến nàng xui xẻo liền sẽ thực vui vẻ. Này đột biến cảm xúc, Mộ Dung Thu Vũ vô lực phun tào!
Mộ Dung Thu Vũ đôi tay nắm Lê Tiễn trước ngực quần áo, thanh âm không cao không thấp đáp lại nói: "Vốn dĩ không tính! Bất quá, ngươi muốn ngạnh cảm thấy là, vậy xem như đi!"
Nghe vậy, Lê Tiễn đem ôm Mộ Dung Thu Vũ đôi tay khẩn lại khẩn, nghiêm trang nói: "Ta cảm thấy, nhất định là!"
Rốt cuộc, ngày thường Mộ Dung Thu Vũ tính cách quyết đoán đạm mạc, cực kỳ giống nam nhân, cũng không từng nghe đến nàng mềm thanh âm nói chuyện.
Hai người giống tiểu hài tử dường như, nháo quá không thoải mái, trong nháy mắt liền lại hòa hảo.
Lại lần nữa trở lại trong sơn động, cảm thụ ngọn lửa ấm áp, nướng gà rừng mỹ vị, Mộ Dung Thu Vũ chỉ cảm thấy chính mình phía trước quá không tiếc phúc, quả thực chính là dùng sinh mệnh ở mua tội chịu.
"Nào chỉ chân vặn tới rồi?" Lê Tiễn mắt thấy Mộ Dung Thu Vũ ăn no sát miệng, liền hướng trong lửa ném mấy cây nhánh gỗ, rồi sau đó nhìn thẳng vào Mộ Dung Thu Vũ, dò hỏi ra tiếng.
Mộ Dung Thu Vũ giật mình, chỉ hướng chính mình chân trái.
Lê Tiễn duỗi tay vãn khởi Mộ Dung Thu Vũ ống quần, rồi sau đó đem nàng vớ cởi ra tới.
Mộ Dung Thu Vũ chần chờ hạ, không có kháng cự.
"Sưng lên!" Lê Tiễn nhìn đến Mộ Dung Thu Vũ mắt cá chân trung sưng đỏ lên, hận sắt không thành thép khinh bỉ nàng, "Ngươi một ngày không tìm đường chết, liền cả người không thoải mái đi?"
"Ta..." Mộ Dung Thu Vũ không cam lòng muốn cãi lại.
Lê Tiễn đôi mắt trừng, "Tranh luận?"
"..." Mộ Dung Thu Vũ cắn môi dưới, không hé răng.
Nàng vừa mới mới cùng Lê Tiễn hòa hoãn quan hệ, vẫn là không cần tranh cãi nữa sảo.
Lê Tiễn ánh mắt đen tối nhìn Mộ Dung Thu Vũ sưng đỏ mắt cá chân, trong lòng tiêu tán hỏa khí lại lần nữa trở về vị trí cũ.
Nếu không phải nữ nhân này cùng hắn tìm không thoải mái, còn giống cái hài tử dường như rời đi sơn động, làm sao vặn đến chân?
Hắn đôi tay dùng sức xoa ấn Mộ Dung Thu Vũ mắt cá chân, trợ giúp nàng xúc tiến máu bầm lưu thông.
Chẳng qua, lực đạo thực trọng, cũng không trước tiên thông báo một tiếng nhi.
"Ngao! Đau! Đau đã chết, ngươi nhẹ điểm nhi!" Mộ Dung Thu Vũ ăn đau, cả người một giật mình, phản ứng đầu tiên chính là muốn rút về chính mình chân cẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...