Chương 64: Sớm hay muộn sẽ tẩy sạch duyên hoa

308 10 0
                                    

Lời của người đăng lên wattpad: Thu Vũ đã thay mận đổi đào như thế nào? Mời quý vị thưởng thức tiết mục đặc sản của truyện chữ: Giải thích hậu trường. (Mị không tìm được tranh minh họa. :))

-----

Bên trong xe ngựa, Lê Tiễn nghe được Mộ Dung Thu Vũ lời này, khóe miệng vừa kéo.

"Sẽ không sợ đối phương tỉnh phát hiện?" Hắn hồ nghi dò hỏi ra tiếng.

Mộ Dung Thu Vũ khẳng định lắc đầu, "Sẽ không! Nhân thể huyệt Bách Hội cùng phong phủ huyệt bị công kích sau, chẳng những sẽ lệnh người ngắn ngủi hôn mê, còn sẽ trí người tư duy lẫn lộn. Mộ Dung Hinh Nhi từ đầu đến cuối là ngồi trạng thái, mặc dù nàng thức tỉnh lại đây cũng ý thức không đến phát sinh quá chuyện gì, càng sẽ không biết được ta cho nàng uy thuốc xổ."

"Ngươi đối huyệt vị rất có nghiên cứu?" Lê Tiễn cảm thấy chính mình đối Mộ Dung Thu Vũ thật là không thể không lau mắt mà nhìn.

Nữ nhân này, càng là tiếp xúc lâu rồi, liền càng là sẽ phát hiện nàng năng lực cường đại!

Mộ Dung Thu Vũ nhún vai, "Sư phụ ta tinh thông, ta chỉ là lược hiểu da lông mà thôi!"

Lê Tiễn biết, Mộ Dung Thu Vũ chưa nói lời nói thật. Lược hiểu da lông, nàng nào dám triều Mộ Dung Hinh Nhi trên đầu trát? Lại sao dám kết luận trát tinh chuẩn? Vạn nhất thất thủ, nhẹ thì kế hoạch thất bại, nặng thì...... Nháo ra mạng người!

Bất quá, trước mắt Mộ Dung Thu Vũ không nghĩ nói tỉ mỉ, Lê Tiễn cũng không cố tình miệt mài theo đuổi.

Mộ Dung Thu Vũ đem Lê Nguyệt cùng Mộ Dung Hinh Nhi âm mưu quỷ kế từ từ kể ra, trong lúc có chút lời nói nàng nói nửa thật nửa giả, bị Lê Tiễn quyết tuyệt chọc phá.

"Dựa vào Mộ Dung Hinh Nhi ác độc cá tính, ở ngươi cùng Lê Mặc bị ám vệ đưa tới hồ hoa sen sau, không xác định các ngươi thành này chuyện tốt, nàng sẽ vừa lòng rời đi sao?" Lê Tiễn chọc phá Mộ Dung Thu Vũ cái thứ nhất nói dối.

"......" Mộ Dung Thu Vũ vô ngữ. Này nam nhân, muốn hay không như vậy tâm tế như trần?

"Ái phi, ngươi tựa hồ...... Có việc gạt bổn vương?" Lê Tiễn ý thức được Mộ Dung Thu Vũ nói dối, có chút tức giận.

Mộ Dung Thu Vũ tật thanh kêu: "Thất gia, trên thực tế......"

Rơi vào đường cùng, Mộ Dung Thu Vũ chỉ phải thành thật công đạo chính mình tự đạo tự diễn cùng Lê Mặc ôm nhau hoan hảo hình ảnh, do đó dụ dỗ Lê Nguyệt cùng Mộ Dung Hinh Nhi sự thật.

Nàng biết Mộ Dung Hinh Nhi không thấy chứng điểm nhi cái gì là sẽ không bỏ qua rời đi, cho nên làm trò ẩn ở nơi tối tăm Lê Nguyệt cùng Mộ Dung Hinh Nhi mặt, huề Lê Mặc tay ' cho nhau ' cởi áo tháo thắt lưng, thậm chí còn giả trang Lê Mặc thanh âm hô nhỏ, giả tạo nam nữ hãm sâu tình dục cảnh tượng.

Đãi Mộ Dung Hinh Nhi cùng Lê Nguyệt chứng kiến xong song song rời đi sau, Mộ Dung Thu Vũ mới đột nhiên một phen đẩy ra thượng thân **, hai mắt nhắm nghiền Lê Mặc.

Nàng sửa sang lại hảo y trang, thả người từ hồ hoa sen nội biến mất không thấy, thảnh thơi thảnh thơi đến nữ nhà xí nhất định phải đi qua chi lộ chờ đợi Mộ Dung Hinh Nhi đưa tới cửa.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ