Hôm sau, không trung sáng sủa, vạn dặm không mây!
Vương phủ hậu viện, Mộ Dung Thu Vũ tiếp tục cường thân kiện thể, tăng lên vũ lực giá trị, kiêm luyện tập bắn tên.
Nàng đã nắm giữ Lê Tiễn dạy dỗ bắn tên yếu lĩnh, có thể thành công đem trầm trọng huyền thiết tiễn vũ bắn trúng hồng tâm. Tuy rằng, khoảng cách xa xa không thể cùng Lê Tiễn sở bắn ra khoảng cách so sánh với, nhưng là nàng đã thực thỏa mãn!
"Tiểu thư, nghỉ ngơi một chút đi! Uống chén nước ô mai ướp lạnh." Tiểu Mai mắt thấy Mộ Dung Thu Vũ cái trán thấm ra một tầng mồ hôi mỏng, liền một bên khuyên nàng nghỉ ngơi một lát, một bên móc ra khăn gấm cho nàng lau mồ hôi.
Mộ Dung Thu Vũ tiếp nhận khăn gấm, lung tung chà lau mấy cái, rồi sau đó đi lên trước đem một chén nước ô mai ướp lạnh ừng ực ừng ực uống cạn.
"Hảo uống, Tiểu Mai ngươi tay nghề càng ngày càng tinh vi!" Mộ Dung Thu Vũ câu môi, không chút nào bủn xỉn tán thưởng ra tiếng.
Tiểu Mai ngây ngốc cười, bị khen có chút ngượng ngùng.
Vương phủ quản gia Lưu bá thong thả ung dung đi tới, tất cung tất kính kêu: "Vương phi, hôm nay giữa trưa muốn ăn điểm cái gì thức ăn?"
"..." Mộ Dung Thu Vũ ninh chặt mày, đây là xướng nào ra nhi a? Khách khí như vậy! Nếu nhớ không lầm, thất vương phủ trên dưới người đối nàng nhưng đều là lời nói lạnh nhạt không phải sao?
Nàng lật lọng hỏi: "Vương gia người đâu?"
Lưu bá vẻ mặt nịnh nọt cười, "Vương phi có điều không biết, Vương gia hôm nay bận về việc chính sự, cơm trưa không trở về phủ ăn."
"Như vậy? Vậy tùy tiện lộng lưỡng đạo đồ ăn có thể, làm cái gì ăn cái gì." Mộ Dung Thu Vũ thực tùy ý vẫy vẫy tay.
Lưu bá vội nói: "Kia như thế nào thành? Vương phi thích ăn cái gì, muốn ăn cái gì, làm đầu bếp làm chính là, sao có thể ủy khuất tự mình?"
Mộ Dung Thu Vũ khóe miệng vừa kéo, cảm thấy Lưu bá hôm nay rất kỳ quái, đối nàng nhiệt tình nịnh nọt có chút quá mức.
Chẳng lẽ, đây là trong truyền thuyết vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo?
"Bổn cung trong chốc lát có việc đi ra ngoài một chuyến, hôm nay giữa trưa liền không ở trong phủ ăn!" Nghĩ nghĩ, Mộ Dung Thu Vũ lấy như vậy lý do thoái thác cự tuyệt Lưu bá vô sự hiến ân cần.
Lưu bá thấy Mộ Dung Thu Vũ nói như vậy, tự nhiên không dám có điều dị nghị, ứng thanh khom người lui xuống.
Đãi Lưu bá lui ra sau, Mộ Dung Thu Vũ lầm bầm lầu bầu nghi vấn nói: "Kỳ quái! Này quản gia hôm nay uống lộn thuốc? Êm đẹp, như thế nào đối ta như vậy nhiệt tình?"
"Đó là bởi vì hắn đủ thông minh a! Hôm qua nhi buổi chiều, tiểu thư ngươi cùng Vương gia lại thân lại ôm, toàn phủ trên dưới đều đã biết. Cái nào còn dám đem ngài đương người ngoài xem, cho ngài ném sắc mặt?" Tiểu Mai nghiêm trang phân tích ra tiếng.
Mộ Dung Thu Vũ nghẹn họng nhìn trân trối, "Ai nói ta cùng Lê Tiễn cái kia tra lại thân lại ôm? Bọn họ thấy sao? Quả thực là nhất phái nói bậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
Storie d'amoreNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...