Chương 95: Kế sách tốt nhất, lo trước khỏi hoạ

223 4 0
                                    

Mộ Dung Thu Vũ nghe được Mộ Dung Hinh Nhi này ấu trĩ đến mức tận cùng lời nói, quả thực là dở khóc dở cười.

Chẳng lẽ đầu óc sinh bệnh, còn có thể lây bệnh sao? Này Lưu Vân ở trong phòng giam đầu óc ra vấn đề, Mộ Dung Hinh Nhi ở nhà tù bên ngoài đầu óc cũng ra vấn đề?

Tấm tắc, quả nhiên không hổ là thân mẫu nữ nha!

Nàng mắt lạnh nhìn hai mắt sưng đỏ Mộ Dung Hinh Nhi, nhún vai cười nói: "Tỷ tỷ, ngươi ở nói giỡn sao? Chỉ bằng ngươi vừa mới nhục mạ ta, ý đồ đánh lén ẩu đả ta này hai điều, ta liền đủ khả năng làm ngươi ăn trượng hình. Ngươi còn tưởng cáo ta?"

Mộ Dung Hinh Nhi chỉ vào trấn thủ ở nhà tù cửa rất nhiều ngục tốt thị vệ, tức giận gào rống nói: "Những người này đều là người của ta chứng, bọn họ tất cả đều nhìn đến là ngươi động thủ đánh ta."

"Nga?" Mộ Dung Thu Vũ nhướng mày, ánh mắt lạnh lẽo bắn về phía cửa đứng rất nhiều ngục tốt thị vệ.

Nàng thanh âm bình tĩnh dò hỏi: "Vừa mới, các ngươi đều nhìn đến cái gì?"

Những cái đó ngục tốt thị vệ hai hai tương vọng, cuối cùng tất cả gục đầu xuống, run giọng đáp: "Nô tài cái gì cũng chưa nhìn đến, đối, cái gì cũng chưa nhìn đến!"

"Các ngươi...... Buồn cười, ta muốn cho Thái Tử điện hạ chém các ngươi đầu chó!" Mộ Dung Hinh Nhi tức muốn hộc máu rít gào ra tiếng.

Mộ Dung Thu Vũ lại là cười nhạo một tiếng, đối này trả lời rất là vừa lòng.

Chỉ cần không phải ngốc tử, liền đều sẽ hảo hảo phân tích vừa mới phát sinh sự tình.

Nàng cùng Mộ Dung Hinh Nhi đều là Vương phi, duy nhất bất đồng chính là, Mộ Dung Thu Vũ thâm chịu Lê Hoàng sủng ái, là Lê Hoàng thân phong nữ tướng quân.

Mà Mộ Dung Hinh Nhi thâm chịu Thái Tử Lê Duệ sủng ái, là Lê Duệ trong lòng bảo.

Mọi người đều biết, Lê Hoàng làm người công chính nghiêm minh. Mộ Dung Hinh Nhi vừa mới muốn ẩu đả Mộ Dung Thu Vũ hành động, cùng với chửi rủa nàng vì tiểu tiện nhân nói, đã đủ để lệnh Lê Hoàng trọng phạt đối phương.

Thật muốn là nháo đến công chính nghiêm minh Lê Hoàng chỗ đó, Mộ Dung Hinh Nhi định là thảo không đến chỗ tốt. Những người này là chắc chắn Mộ Dung Hinh Nhi không dám đến Lê Hoàng trước mặt nháo sự, bất quá chính là nói vài câu khí lời nói.

Cho nên nghĩ tới nghĩ lui, này liền cấp ra hai bên đều không đắc tội trả lời!

Mộ Dung Thu Vũ mắt thấy Mộ Dung Hinh Nhi khí hổn hển thẳng suyễn, trong lòng thầm than đối phương thật là yếu đuối mong manh. Nhất lệnh nàng lần cảm sỉ nhục chính là, như vậy một cái yếu đuối mong manh nữ nhân, kiếp trước lại đem nàng chơi xoay quanh, cuối cùng còn rơi vào chết thảm kết cục!

Chuyện cũ a, thật thật là nghĩ lại mà kinh.

Mộ Dung Thu Vũ mím môi, giương giọng kêu: "Tỷ tỷ, ngươi còn muốn hay không đi cáo ta a? Từ bỏ nói, ta muốn đi lạp!"

"Ngươi lăn!" Mộ Dung Hinh Nhi lạnh giọng trách cứ, hung hăng trừng mắt Mộ Dung Thu Vũ, hận không thể nhảy lên trước đem đối phương rút gân lột cốt, lấy máu xẻo tâm.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ