Chương 94: Tiện nhân, ngươi cút cho ta!

237 4 0
                                    

Nhà tù nội, Lưu Vân đột nhiên nghe được Mộ Dung Thu Vũ dò hỏi, dọa cả khuôn mặt đều trắng bệch đi lên.

Nàng thình lình trừng lớn hai mắt, không dám tin tưởng nhìn Mộ Dung Thu Vũ.

Mộ Dung Thu Vũ bị Lưu Vân này biểu tình sung sướng tới rồi, "Ha hả! Mẫu thân vì sao như vậy nhìn Thu Vũ đâu? Nga! Ta đã biết, ngươi là buồn bực, chuyện này ta như thế nào sẽ biết đi?"

"......" Lưu Vân trừng mắt, không hé răng, chỉ là trong ánh mắt ngầm có ý vẻ cảnh giác.

Mộ Dung Thu Vũ hảo tâm giải thích nói: "Mẫu thân, là cái dạng này, tỷ tỷ nàng cùng Thái Tử điện hạ thác quan hệ giúp ngươi, muốn thay mận đổi đào sự tình, cũng không biết bị cái nào miệng rộng ngục tốt say rượu sau nói đi ra ngoài. Hiện tại trên phố a, đã đều biết rồi!"

Dừng một chút, bổ sung nói: "Đánh giá, lúc này sự tình đã truyền tới Phủ doãn Thuận Thiên Phủ lỗ tai. Cho nên ngày mai chợ bán thức ăn hành hình, chỉ sợ Phủ doãn Thuận Thiên Phủ muốn đích thân giam trảm nghiệm người. Kể từ đó, này thay mận đổi đào biện pháp liền không phải sử dụng đến!"

"Sẽ không! Không có khả năng!" Lưu Vân khẩn trương hề hề ôm hai tay, liên tiếp lắc đầu.

Mấy ngày nay, nàng thay đổi rất nhanh, gian nan du tẩu ở kề cận cái chết tuyến thượng, tinh thần đã tiếp cận hỏng mất.

Nàng không thể tin được ngày hôm qua Thái Tử Lê Duệ cùng Mộ Dung Hinh Nhi cùng nàng đánh cam đoan sẽ cứu nàng đi ra ngoài sự tình, trong một đêm liền biến thành hư vô ảo giác!

Nàng đột nhiên ngẩng đầu, chỉ vào Mộ Dung Thu Vũ lạnh giọng quát lên: "Ngươi này tiểu tiện nhân, thiếu ở chỗ này làm ta sợ. Thái Tử là người phương nào? Hắn tương lai chính là một quốc gia trữ quân, năng lực phi phàm. Hắn nói có biện pháp cứu ta đi ra ngoài, vậy nhất định có thể!"

"Ha hả! Mẫu thân, ngươi còn hảo đi? Loại này mộng tưởng hão huyền, ngươi cũng dám làm a." Mộ Dung Thu Vũ cười như không cười nhìn về phía Lưu Vân, mãn nhãn khinh thường.

Nàng hảo tâm nhắc nhở nói: "Thái Tử tương lai, khó mà nói. Nhưng là trước mắt, hắn chỉ là một cái Thái Tử. Làm người xử sự, cần phải thận trọng từ lời nói đến việc làm. Nếu không, một bước sai từng bước sai. Không chờ Hoàng Thượng giá hạc tây đi, chính hắn vóc liền trước bị phế đi Thái Tử chi vị đâu."

Lời này, ý vị thâm trường, nghe vào Lưu Vân bên tai, càng là ý có điều chỉ.

Mộ Dung Thu Vũ nói không sai, Thái Tử Lê Duệ tương lai như thế nào, ai cũng không dám chắc chắn. Rốt cuộc, Lê Hoàng mới là nắm giữ Tây Lê giang sơn quyền trọng người!

Nếu Thái Tử Lê Duệ trước mắt bởi vì thay mận đổi đào cứu nàng mà phạm phải đại sai, đã bị Lê Hoàng biết, đã bị thiên hạ bách tính biết, như vậy Lê Duệ còn có thể ổn ngồi Thái Tử chi vị sao?

Nếu Lê Duệ vô pháp làm Thái Tử, về sau liền vô pháp đương Hoàng Thượng. Hắn vô pháp đương Hoàng Thượng, chính mình bảo bối nữ nhi như thế nào đương một quốc gia Hoàng Hậu? Như thế nào đạt thành mẫu nghi thiên hạ tâm nguyện?

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ