Chương 31: Trừng trị nô tỳ bán chủ

366 8 1
                                    

Tám tháng mười sáu, là cái mặt trời lên cao ngày lành!

Mộ Dung Thu Vũ rời giường sau, theo thường lệ từ Tiểu Mai Tiểu Cúc hai nô tỳ hầu hạ trang điểm rửa mặt.

Trong lúc, Tiểu Cúc đáy mắt lóe hồ nghi quang mang, tựa hồ thực nghi hoặc Mộ Dung Thu Vũ có thể từ cung yến bình an trở về.

Đại tiểu thư không phải nói, sẽ ở cung yến thượng làm tam tiểu thư mất hết mặt mũi, còn có thể làm Thất vương gia cũng đã chịu liên lụy sao? Chẳng lẽ, ra cái gì bại lộ?

Hồ nghi gian, chợt nghe môn bị đẩy ra thanh âm.

Quay đầu nhìn lại, là Lê Tiễn thân xuyên màu đỏ tía áo gấm, đầu đội màu bạc mặt nạ chậm rãi đi vào tới.

Tiểu Mai cùng Tiểu Cúc song song khom người vấn an, "Nô tỳ gặp qua Vương gia!"

Lê Tiễn chưa từng để ý tới hai người, ánh mắt thẳng tắp bắn về phía Mộ Dung Thu Vũ.

"Ngươi buổi trưa muốn ở trong phủ mở tiệc, khoản đãi ngươi trưởng tỷ?" Lê Tiễn đổ ập xuống dò hỏi ra tiếng.

Mộ Dung Thu Vũ gật đầu, "Xác có việc này!"

"Ách!" Tiểu Mai cùng Tiểu Cúc song song sửng sốt, trợn mắt há hốc mồm nhìn đột nhiên có thể mở miệng nói chuyện Mộ Dung Thu Vũ.

Không trách các nàng đại kinh tiểu quái, hôm qua hai người cũng không có đi theo Mộ Dung Thu Vũ tiến cung, tự nhiên không biết ở trong cung phát sinh sự tình, cũng không biết Mộ Dung Thu Vũ vẫn luôn là trang điên trang ách.

Chỉ nghe Mộ Dung Thu Vũ giương giọng hỏi: "Như thế nào, Thất gia không chuẩn?"

Lê Tiễn khoanh tay mà đứng, sắc mặt không nóng không lạnh, "Như thế nào? Ái phi là vương phủ nữ chủ nhân, chớ nói tưởng mở tiệc khoản đãi trưởng tỷ, chính là khoản đãi bên người, bổn vương cũng đoạn sẽ không ngăn cản."

Mộ Dung Thu Vũ nhướng mày, dối trá cười nói: "Kia thật là muốn đa tạ Thất gia săn sóc!"

"Khách khí!" Lê Tiễn nhàn nhạt tiếp ngôn, phản thanh hỏi: "Nhưng cần bổn vương tiếp khách?"

Mộ Dung Thu Vũ vốn định nói không cần, chính là nghĩ đến Mộ Dung Hinh Nhi kia tra nữ nhát như chuột, nói không chừng sẽ dẫn người tiến đến hư trương thanh thế, này liền gật đầu.

"Nếu Thất gia chịu hãnh diện, Thu Vũ tự nhiên vô cùng cảm kích!" Mộ Dung Thu Vũ nói lời này khi, trên mặt nơi nào xem đến nửa điểm cảm kích chi ý?

Lê Tiễn khóe miệng mạc danh trừu trừu, thật sâu nhìn Mộ Dung Thu Vũ hai mắt, lúc này mới xoay người đi nhanh rời đi.

Đãi Lê Tiễn chân trước rời đi sau, Tiểu Mai lập tức tiến lên giữ chặt Mộ Dung Thu Vũ cánh tay.

Nàng kinh thanh kêu gọi nói: "Tiểu thư! Tiểu thư! Ngươi cùng Vương gia vào một chuyến cung, trở về liền cảm tình tốt như vậy a?"

Mộ Dung Thu Vũ khuôn mặt nhỏ một suy sụp, thiệt tình hết chỗ nói rồi.

Này Tiểu Mai, có phải hay không quan tâm vấn đề không ở điểm tử thượng a?

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ