Chương 256: Lê Tiễn tâm can hiểm độc
Mặt trời lên cao thời tiết, Thất Vương phủ tiền viện trong đình hóng gió, bốn nam một nữ đối tòa trước bàn, uống rượu tán gẫu.
Một nữ, tất nhiên là Thất Vương phủ nữ chủ nhân Mộ Dung Thu Vũ.
Bốn nam, này là Thất Vương phủ nam chủ nhân Lê Tiễn, khách quý Quý Quảng, được Mộ Dung Thu Vũ thân thỉnh mời đến sư huynh Trương Minh Dương, cùng với... chính mình mặt dày mày dạn nhảy nhót tới Bát Vương gia Lê Diễm!
"Ai nha, này Thất Vương phủ địa linh nhân kiệt, cái gì đều không bình thường. Nhìn một cái, ngay cả này rượu đều so nhà người khác thuần hậu!" Lê Diễm nhấp một ngụm rượu mạnh, nửa thật nửa giả cảm khái ra tiếng.
Quý Quảng làm người thẳng tuột, nghe được Lê Diễm nói như vậy, không tán đồng phản bác nói: "Như thế nào sẽ? Này rượu chính là bình thường rượu, ta thế nào không uống ra không tầm thường?"
Lê Tiễn cười, hảo ngôn vì Quý Quảng giải thích nghi hoặc giải đáp nghi vấn, "Quý tướng quân có điều không biết, đối với người ăn chực uống chực mà nói, có một ngụm đồ vật no bụng liền rất hảo, đương nhiên là thấy nguội lạnh cũng không ngại!"
"..." Lê Diễm tay dừng lại, ánh mắt như đao hướng Lê Tiễn ném tới.
Hắn cái này Thất ca, liền biết bẩn thỉu hắn. Tốt xấu cũng là đương ca ca người, muốn hay không như vậy thế tâm can hiểm độc?
Huynh đệ hai người ở trên bàn này liền cãi nhau biệt nữu, Quý Quảng xem diễn không sợ chuyện này đại, hoan thiên hỉ địa ở bên trong hạt giảo hợp.
Bên kia, Mộ Dung Thu Vũ cùng Trương Minh Dương nâng chén đối ẩm, sư huynh muội chi gian không khí rất là hài hòa ấm áp.
"Sư huynh lần này hộ tống Đông Yến sứ đoàn đến kinh thành, nhưng có định cư tại đây chi ý?" Mộ Dung Thu Vũ mở miệng nhàn nhạt dò hỏi ra tiếng.
Trương Minh Dương nghe xong, ánh mắt lóe lóe, "Người cô đơn một cái, thân ở phương nào đều giống nhau."
Mộ Dung Thu Vũ cong lên khóe môi, "Như thế nào sẽ? Thu Vũ còn không phải là sư huynh thân nhân sao? Còn có Tiểu Bạch..."
"Tiểu Bạch là ai a?" Lê Diễm hồ nghi dò hỏi ra tiếng.
Tiểu Bạch là Mộ Dung Thu Vũ sư phụ đưa nàng sinh nhật lễ vật, Trương Minh Dương từng giúp nàng thuần quá Tiểu Bạch, Quý Quảng may mắn ở Tây Lê quân doanh trọng địa kiến thức quá Tiểu Bạch. Cho nên mấy người bên trong, chỉ có Lê Diễm không biết Tiểu Bạch.
Đối với Lê Diễm dò hỏi, cảm kích giả như Quý Quảng, như Trương Minh Dương, thậm chí Mộ Dung Thu Vũ bản nhân, đều hảo tâm muốn mở miệng trả lời hắn.
Chính là không đợi mở miệng, đã bị Lê Tiễn cướp giải thích nói: "Tiểu Bạch a! Cái này Tiểu Bạch nhưng đến không được, nó là nhà của chúng ta Thu Vũ sủng ái nhất tọa kỵ, là một con kiệt ngạo khó thuần thoát cương liệt mã."
"Nga? Thoát cương liệt mã?" Lê Diễm ánh mắt sáng lên, hiển nhiên đối Tiểu Bạch sinh ra nồng hậu hứng thú.
Ngẫm lại cũng là, Lê Diễm thân thủ bất phàm. Nam tử hán đại trượng phu, không có mấy cái không thích liệt mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...