Phúc Lộc trong điện, mọi người sôi nổi táp lưỡi, theo kia cung tì ngón tay phương hướng, nhìn về phía Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ.
Lê Hoàng ánh mắt căng thẳng, nhìn về phía kia cung tì khi, đáy mắt xẹt qua tàn nhẫn sát ý.
Không đợi mở miệng, bên cạnh Hiền phi đã hét lên, "Tiện tì, ngươi nói cái gì? Đem nói rõ ràng!"
Kia cung tì liên tục gật đầu, chỉ vào Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ lên án nói: "Khởi bẩm Hiền phi nương nương, hết thảy đều là Thất vương gia cùng thất vương phi sai sử nô tỳ làm như vậy."
Mọi người ồ lên, kinh ngạc trừng mắt Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ.
Mà hai cái bị lên án đương sự, lại sắc mặt bình đạm, nhìn không ra nửa phần bị cử báo nan kham chi sắc.
Trên thực tế, Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ xa không có mặt ngoài xem như vậy bình đạm.
Tuy rằng đối trận này trò hay, bọn họ có điều phòng bị, cũng trong lòng biết nhất định sẽ phát sinh. Nhưng là, về đối phương đem Lê Tiễn kéo xuống nước cái này kết cục, bọn họ đều chưa từng dự đoán được.
Mộ Dung Thu Vũ nghiêng đầu, nhìn mắt bên cạnh Lê Tiễn.
Như là có điều hưởng ứng, Lê Tiễn cũng nghiêng đầu nhìn về phía Mộ Dung Thu Vũ.
Bốn mắt nhìn nhau, Mộ Dung Thu Vũ rõ ràng nhìn đến Lê Tiễn đáy mắt xẹt qua một mạt tàn bạo. Nàng biết, hắn nổi giận!
Bên kia, cung tì còn đang liều mạng chửi bới Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ.
Nàng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói: "Sau giờ ngọ lúc ấy, tất cả mọi người đều ở Ngự Hoa Viên ngắm hoa. Nô tỳ lúc ấy mắc tiểu, đi tranh nhà xí, kết quả triều đi trở về khi gặp được Thất vương gia cùng thất vương phi.
Bọn họ ngăn lại nô tỳ, bức bách nô tỳ ăn cắp Hiền phi nương nương trên người trân châu vòng cổ......"
"Nhất phái nói bậy!" Kia cung tì lời nói còn chưa nói xong, đã bị Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh phẫn nộ đánh gãy câu chuyện.
Mộ Dung Dĩnh lạnh giọng quát lớn nói: "Ngươi này tiện tì, thế nhưng ngậm máu phun người! Thất vương gia cùng thất vương phi thân phận tôn quý, sẽ mơ ước một viên thuộc về Hiền phi trân châu sao?"
Kia cung tì khóc hoa lê dính hạt mưa, run rẩy giải thích nói: "Hoàng Hậu nương nương, nô tỳ nói đều là thật sự......"
"A! Ngươi thân là Hiền phi nô tỳ, lại cam tâm nghe theo bổn vương mệnh lệnh. Này, nói thông sao?" Vẫn luôn chưa lên tiếng Lê Tiễn, lạnh lạnh mở miệng.
Hắn ánh mắt lạnh lẽo bắn về phía quỳ gối đại điện trung ương nô tỳ, cả người tản ra thấu xương sát khí.
Kia cung tì bị Lê Tiễn trừng cả người sắt run, chính là nghĩ đến cái gì, nàng lại ưỡn ngực ngẩng đầu tiếp tục lên án đi lên.
Nàng giương giọng hô: "Thất vương gia, nô tỳ đối Hiền phi nương nương trung thành và tận tâm, đương nhiên không cam lòng nghe theo mệnh lệnh của ngươi.
Chính là, ngươi cùng thất vương phi cấp nô tỳ trong cơ thể đầu độc, nếu nô tỳ không giúp các ngươi đánh cắp trân châu, đó chính là tử lộ một cái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...