Đối với Lê Tiễn nghi ngờ dò hỏi, Mộ Dung Thu Vũ trên mặt không thấy nửa phần khẩn trương chi sắc.
Nàng nhún vai, đạm nhiên cười nói: "Thực kinh ngạc đi? Trên thực tế, như vậy chuyện quan trọng, hắn cố tình liền nói cho ta!"
"Bổn vương... Không tin! Như vậy chuyện quan trọng, bổn vương không tin Lê Mặc sẽ báo cho cho ngươi." Lê Tiễn ánh mắt càng thêm lạnh lẽo lên, nhìn về phía Mộ Dung Thu Vũ ánh mắt, cũng sắc bén lên.
Hắn chắc chắn, Mộ Dung Thu Vũ ở nói dối!
Mộ Dung Thu Vũ thật là ở nói dối!
Kiếp này trọng sinh trở về, nàng thống hận Lê Mặc đều không kịp, như thế nào cùng đối phương thân mật tiếp xúc, dọ thám biết đến như vậy cơ mật tin tức?
Ngược lại là kiếp trước...
Lúc ấy, nàng vì Lê Mặc vào sinh ra tử, nghĩa vô phản cố. Chính là Lê Mặc lại nơi chốn đề phòng nàng!
Đoạt đích chi tranh, Mộ Dung Thu Vũ mang theo chính mình tỉ mỉ huấn luyện ra tinh nhuệ quân đội, tổn binh hao tướng rơi vào toàn quân bị diệt thê thảm kết cục.
Mà đối thủ Lê Duệ cùng Mộ Dung Hinh Nhi dẫn theo Mộ Dung Hạo lưu lại quân đội, kết cục cũng không hảo đến chỗ nào đi, người thì chết người thì bị thương.
Lê Mặc chính là ở lúc ấy, huy binh công hãm đế đô, đem Lê Duệ quân đội tất cả tiêu diệt.
Mộ Dung Thu Vũ xong việc mới biết được, Lê Mặc thế nhưng đã sớm ở Phi Ưng bảo dưỡng một chi khổng lồ bí mật quân đội, nhưng vẫn giữ kín như bưng, không có đã nói với nàng.
Nam nhân kia, nương trên tay nàng tinh nhuệ quân đội cùng Lê Duệ đối kháng. Đãi nàng cùng Lê Duệ đấu song song bị thua, mới động thân mà ra ngư ông đắc lợi.
Như thế, hắn không tổn thất binh mã đoạt được ngôi vị hoàng đế, không cần tốn nhiều sức mượn người khác tay hủy diệt Mộ Dung Thu Vũ huấn luyện ra tinh nhuệ quân đội, đại đại giảm bớt đăng cơ sau tiềm tàng các loại nguy cơ.
Lúc ấy nàng nhiều ngốc? Lê Mặc đối nàng giải thích, nói lo lắng đoạt đích chi tranh tổn binh hao tướng, nước láng giềng nhân cơ hội hưng binh tới phạm, cho nên mới không bại lộ che giấu binh lực.
Nàng thế nhưng liền tin! Còn cảm thấy, Lê Mặc nói rất có đạo lý.
Đáng thương nàng tiêu phí suốt ba năm thời gian, tỉ mỉ huấn luyện ra tinh nhuệ quân đội, các có cao cấp làm chiến kinh nghiệm, có thể lấy một địch mười. Nhưng là cuối cùng, lại bị ngu xuẩn nàng liên lụy đến chết.
Mà nàng, bị cảm tình hướng hôn đầu óc, thế nhưng cảm thấy những người đó chết có ý nghĩa!
"Ái phi, ngươi suy nghĩ ai?" Bên tai, âm lãnh thanh âm đột nhiên truyền đến.
Mộ Dung Thu Vũ thình lình phục hồi tinh thần lại, lúc này mới phát hiện chính mình lún vào trong hồi ức.
Nàng duỗi tay, che lại ngực, thật sự không muốn hồi ức cùng Lê Mặc điểm điểm tích tích.
Bởi vì, mỗi lần nhớ một chút, liền như dao nhỏ cắt nàng đầu quả tim thịt giống nhau, lệnh nàng cả người đau hô hấp không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...