Đối với Lê Hoàng dò hỏi, Lôi Sát là cái dạng này giải thích.
Hắn nói: "Hoàng Thượng, hôm nay nãi Nhị vương gia cưới phi đại hỉ chi nhật. Vượt chậu than vì chính là trừ tà tị nạn, đem về sau nhật tử quá rực rỡ, như mặt trời ban trưa.
Nhưng mà, tân nương tử chưa vào cửa, liền giẫm phiên chậu than, dẫn hỏa thượng thân, đây là phi thường không may mắn. Việc này đủ để thuyết minh, ông trời đối buổi hôn lễ này bất mãn. Cho nên, thảo dân mới nói đây là ý trời!"
Lôi Sát giọng nói rơi xuống đất, Mộ Dung Hinh Nhi lập tức mừng rỡ như điên. Nàng âm thầm tưởng, nếu chứng thực ông trời đối hôn lễ bất mãn, nàng có phải hay không liền không cần gả cho Lê Mặc?
Lê Hoàng sắc mặt âm trầm khó dò, cái gì ý trời? Hắn càng tin tưởng là nhân vi hoặc là đột phát ngoài ý muốn. Bất quá, hắn nhưng thật ra rất muốn nhìn xem Lê Mặc cái này quân sư tưởng ở hắn mí mắt phía dưới chơi cái gì ám chiêu nhi.
Kết quả là, hắn lạnh giọng dò hỏi: "Theo ý kiến của ngươi, này hôn sự khủng có không ổn, cần phải hủy bỏ sao?"
"Kia đảo không cần!" Lôi Sát tiếp ngôn đáp: "Này hôn sự, từ Hoàng Thượng ngài kim khẩu ngự tứ, khắp thiên hạ bách tính mọi người đều biết. Nếu lâm thời hủy bỏ, đem trí Hoàng Thượng uy nghiêm với chỗ nào?"
Lê Hoàng nhíu chặt mày thư hoãn một ít.
Dừng một chút, Lôi Sát lại bổ sung nói: "Nhưng mà, ý trời khó trái. Y thảo dân kiến giải vụng về, hôn lễ cứ theo lẽ thường cử hành, chẳng qua làm tân nương tử từ cửa hông nhập phủ, mới là thượng sách!"
Này Lôi Sát không hổ là cái có chủ ý, hắn đầu tiên là hảo ngôn trấn an Lê Hoàng, theo sau uyển chuyển lấy từ cửa hông nhập phủ phương thức nhắc nhở Lê Hoàng giáng xuống Mộ Dung Hinh Nhi thân phận.
"Ngươi này điêu dân, tại đây yêu ngôn hoặc chúng, nhất phái nói bậy!" Mộ Dung Hạo nghe được Lôi Sát này phiên lời nói, khí cái mũi đều oai, nhất thời liền bất chấp rất nhiều, giận mắng ra tiếng.
Thử nghĩ, buổi hôn lễ này nếu thật sự ứng Lôi Sát chi ý, từ cửa hông cứ theo lẽ thường cử hành, kia nữ nhi bảo bối của hắn chẳng phải là muốn từ Vương phi thân phận bị biếm thành trắc phi?
Lôi Sát bị Mộ Dung Hạo răn dạy sau, cả người vùi đầu quỳ trên mặt đất.
Hắn cao giọng hô: "Thảo dân tại đây cả gan khẩn cầu Hoàng Thượng, thuận theo ý trời. Tục ngữ nói, thuận lòng trời giả xương nghịch thiên giả vong! Thỉnh Hoàng Thượng tam tư a!"
"Cái gì ý trời? Đây là ngoài ý muốn thôi. Hoàng Thượng, ngài chớ có tin tưởng này điêu dân ác ngôn." Mộ Dung Hạo uốn gối quỳ trên mặt đất, sắc mặt thập phần khó coi.
Thử nghĩ, hắn đem Mộ Dung Hinh Nhi gả cho Lê Mặc, đã là tâm bất cam tình bất nguyện, ủy khuất đến không được! Hiện tại, Lê Mặc cái này chó má quân sư thế nhưng còn dám khinh người quá đáng, chói lọi tưởng đem Mộ Dung Hinh Nhi từ chính phi chi vị áp đến trắc phi đi, hắn có thể nào chịu đựng?
Lê Hoàng ánh mắt lưu chuyển ám mang, nhìn không ra hỉ nộ.
Hắn thờ ơ lạnh nhạt quỳ gối trước mặt Lôi Sát cùng Mộ Dung Hạo, cuối cùng đem ánh mắt bắn về phía Lê Mặc cùng Mộ Dung Hinh Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...