Chương 93: Thở hồng hộc, tim đập như sấm

249 6 0
                                    

Bên trong xe ngựa, Lê Tiễn yên lặng ngóng nhìn Mộ Dung Thu Vũ, đáy mắt phi hiện lên ý vị thâm trường phức tạp thần sắc.

Mộ Dung Thu Vũ không có bỏ qua rớt Lê Tiễn phức tạp đánh giá ánh mắt, câu môi đạm cười hỏi: "Thất gia chính là cảm thấy, Thu Vũ thân là nữ tử lại quá mức tàn nhẫn?"

Lê Tiễn gật gật đầu, lại ngay sau đó lắc đầu, trước sau phản ứng phi thường mâu thuẫn.

Chỉ nghe hắn trầm giọng nói: "Như ngươi vừa mới lời nói, này cá lớn nuốt cá bé thế giới, ngươi không giết người khác, liền phải chờ bị người khác sát. Phen nói chuyện này, bổn vương là thực nhận đồng. Nếu luận tàn nhẫn độc ác, bổn vương tự nhận so với ngươi là chỉ có hơn chứ không kém!"

Mộ Dung Thu Vũ duỗi tay vỗ vỗ bàn tay, "Thất gia lời này nói đủ trắng ra, cực vừa lòng ta!"

Nghe vậy, Lê Tiễn ánh mắt chợt lóe, đột nhiên duỗi tay đem Mộ Dung Thu Vũ kéo vào trong lòng ngực.

Mộ Dung Thu Vũ không hề phòng bị, cả người ngã tiến Lê Tiễn trong lòng ngực, mãn nhãn kinh ngạc nhìn về phía Lê Tiễn.

Lại thấy Lê Tiễn cúi người tiến đến nàng bên tai, thấp giọng dò hỏi: "Mộ Dung Thu Vũ, ngươi xác định...... Ngươi có tâm sao?"

"......" Mộ Dung Thu Vũ ngẩn ra, rồi sau đó bật cười ra tiếng, "Ha hả a! Thất gia, ngươi cảm thấy đâu?"

Lê Tiễn hai mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Mộ Dung Thu Vũ lúm đồng tiền như hoa khuôn mặt, giơ tay khẽ vuốt quá cái trán của nàng, mặt mày, chóp mũi, gương mặt, cuối cùng dừng lại ở nàng môi đỏ thượng.

Hắn thanh âm âm lãnh đáp lại nói: "Bổn vương cảm thấy, ngươi - không - có!"

Mộ Dung Thu Vũ ý cười trên khóe môi càng sâu vài phần, nàng phản thanh hỏi: "Thất gia gì ra lời này đâu? Người nếu vô tâm, há có thể sống tạm hậu thế? Hay là, Thu Vũ là yêu quái không thành?"

"Ha hả!" Lê Tiễn cười lạnh. Hắn đem dừng lại ở Mộ Dung Thu Vũ trên môi tay, một chút hạ di, cuối cùng đình trú ở nàng nhảy lên trái tim thượng.

Hắn đầu ngón tay nhẹ chọc Mộ Dung Thu Vũ trái tim, thanh âm chắc chắn nói: "Ngươi nơi này, tuy sống hãy còn chết."

Mộ Dung Thu Vũ thu thu mi mắt, ý cười trên khóe môi tiêu tán rất nhiều.

Lê Tiễn nhìn Mộ Dung Thu Vũ cái này phảng phất bị người chọc phá bí mật sau mới có phản ứng, ánh mắt theo sát âm trầm vài phần.

Hắn há mồm, khẽ cắn thượng Mộ Dung Thu Vũ thùy tai nhi, lực đạo không nặng, lại cũng không nhẹ. Có chút ngứa, cùng một chút đau!

Mộ Dung Thu Vũ súc súc cổ, duỗi tay kháng cự Lê Tiễn này phiên vô lễ hành động.

Lê Tiễn trở tay chế trụ nàng đôi tay, lạnh giọng dò hỏi: "Mộ Dung Thu Vũ, ngươi trong lòng rốt cuộc cất giấu nhiều ít bí mật?"

"Thu Vũ nghe không hiểu Thất gia đang nói cái gì!" Mộ Dung Thu Vũ quay đầu đi, dùng sức rút về chính mình bị Lê Tiễn cầm chặt đôi tay.

Lê Tiễn giơ tay nắm Mộ Dung Thu Vũ hàm dưới, khiến cho nàng xoay đầu cùng hắn bốn mắt nhìn nhau.

"Thật sự nghe không hiểu sao? Vẫn là, ở giả ngu giả ngơ?" Lê Tiễn trắng ra chọc phá Mộ Dung Thu Vũ nói dối.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ