Mộ Dung Thu Vũ trở lại Thất Vương phủ thời điểm, thái dương đã hoàn toàn lặn xuống núi.
Tiểu Mai, Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc nhìn đến nàng trở về, vội vàng thu xếp bưng lên nóng hầm hập đồ ăn.
Mộ Dung Thu Vũ ăn uống no đủ, sai người nâng tới nước ấm tắm gội lau mình.
Tắm gội xong sau, Tiểu Mai đưa vào tới một chén sau khi ăn xong đồ ngọt, sau đó khom người lui ra ngoài.
Mộ Dung Thu Vũ một bên ăn điểm tâm ngọt, một bên thầm nghĩ đêm nay như thế nào đối phó Mộ Dung Hinh Nhi.
Chính trong đầu linh quang chợt lóe, nghĩ ra một cái sưu chủ ý khi, chợt nghe ngoài cửa truyền đến Tiểu Mai dò hỏi thanh, "Dung ma ma tới đây, chính là có việc?"
Mộ Dung Thu Vũ mày căng thẳng, múc hạt sen đều quên triều bên miệng tặng.
Dung ma ma? Lê Tiễn vú nuôi Nguyệt Dung sao? Nàng tới làm cái gì?
Hồ nghi gian, liền nghe Dung ma ma lạnh giọng cười nói: "Ha hả, kẻ hèn một cái nho nhỏ nô tỳ, cũng có quyền lợi chất vấn ta? Tránh ra!"
Tiểu Mai thanh âm nghiêm túc nói: "Tiểu thư nhà ta đã nghỉ ngơi, ma ma có việc liền thỉnh ngày mai lại đến đi!"
"Bang!" Thanh thúy bàn tay tiếng vang lên, chấn nhân tâm tiếp theo khẩn.
Mộ Dung Thu Vũ đột nhiên đứng lên, đi nhanh hướng ngoài cửa đi đến.
Hành đến cửa, nàng nghe được Tiểu Mai ủy khuất chất vấn thanh, "Ngươi dựa vào cái gì đánh người?"
Thực rõ ràng, này trận trượng hẳn là Dung ma ma đánh Tiểu Mai.
Nhưng nghe Dung ma ma kiêu căng ngạo mạn hừ nói: "Đánh ngươi liền đánh ngươi, còn cần nguyên nhân sao?"
Nghe vậy, Mộ Dung Thu Vũ một phen kéo ra cửa phòng.
Nhưng thấy ngoài cửa, Tiểu Mai, Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc ba cái nô tỳ dựa môn đứng, Dung ma ma mang theo nàng bên người nô tỳ lục chi ở đối diện, trên mặt tràn đầy châm chọc ý cười.
Chợt vừa thấy đến Mộ Dung Thu Vũ đi ra, Dung ma ma trên mặt ý cười cương một chút. Bất quá, ngay sau đó liền lại nở rộ mở ra.
Trong lòng nàng, Mộ Dung Thu Vũ dù sao cũng là cái Vương gia chướng mắt ngoạn vật thôi!
"Tiểu thư......" Tiểu Mai che lại sinh đau gương mặt, muốn nói lại thôi.
Mộ Dung Thu Vũ cho đối phương một cái trấn an ánh mắt, rồi sau đó đem ánh mắt chuyển hướng Dung ma ma.
"Đã trễ thế này, Dung ma ma hảo hứng thú, giáo huấn người đều giáo huấn đến bổn cung trên đầu!" Mộ Dung Thu Vũ cố ý bưng lên Vương phi cái giá, lạnh giọng quát lớn.
Dung ma ma nghe được Mộ Dung Thu Vũ lời này, trên mặt ý cười liễm đi.
Nàng châm chọc đáp lại nói: "Ta phụng Vương gia chi mệnh, tiến đến cấp Vương phi đưa tức tử canh.
Ai từng tưởng, này nô tỳ chống đỡ lộ không cho ta đi vào. Giống như vậy tôn ti chẳng phân biệt nô tỳ, ta lý nên ra tay giúp Vương phi giáo huấn một phen mới là!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...