Mộ Dung Thu Vũ răn dạy người khi, không giận tự uy, cho người ta một loại áp đảo hết thảy phía trên vương giả phong phạm.
Mặc dù nàng chỉ là một cái bề ngoài thoạt nhìn nhỏ yếu nữ tử, chính là trong mắt phát ra lệ khí, lại vẫn gọi người không dám nhìn thẳng.
Kia bị đá ngã lăn trên mặt đất quan sai, té ngã lộn nhào quỳ dập đầu xin tha, "Thất Vương phi tha mạng a! Tiểu nhân...... Tiểu nhân là nhất thời nói sai, cầu Thất Vương phi tha mạng!"
Mộ Dung Thu Vũ căn bản lười đi để ý đối phương!
Nàng nhíu mày, ánh mắt lạnh lẽo ở mặt khác vài tên quan sai trên người nhìn quét một vòng nhi. Những người đó kinh hoảng thất thố quỳ xuống, một đám trắng bệch mặt.
Mộ Dung Thu Vũ dương tay, chỉ hướng lúc trước đùa giỡn Tiểu Trúc nam nhân, thanh âm lạnh băng nói: "Người này bên đường cường đoạt dân nữ, còn dám can đảm hối lộ quan sai, tội thêm nhất đẳng! Mang về nha môn hảo hảo thẩm tra xử lí, quan tiến đại lao thật mạnh xử lý."
Nghe vậy, kia quan sai đầu lĩnh cho rằng chính mình tránh thoát một kiếp, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hắn liên tiếp gật đầu đáp: "Thất Vương phi giáo huấn chính là, tiểu nhân này liền sai người đem này điêu dân mang về nha môn giam giữ lên!"
Mộ Dung Thu Vũ nhướng mày, cảm thấy trước mắt người này thật là quá không có nguy cơ cảm.
Nàng khinh miệt ngắm kia quan sai đầu lĩnh liếc mắt một cái, rồi sau đó, lạnh giọng đối mặt khác vài tên quan sai mệnh lệnh nói: "Người này, công nhiên nhận hối lộ, hắc bạch chẳng phân biệt, không xứng lại làm quan kém.
Bổn cung mệnh các ngươi đem hắn áp tải về nha môn, nói cho nhà các ngươi đại nhân, như có làm việc thiên tư hành vi, bổn cung định truy cứu rốt cuộc, làm hắn ô sa khó giữ được!"
"......" Vài tên quan sai sôi nổi nghẹn họng nhìn trân trối, tiện đà, phục hồi tinh thần lại, liều mạng gật đầu.
Đương một đám quan sai áp quan sai đầu lĩnh, đùa giỡn Tiểu Lan nam nhân rời đi hiện trường sau, Mộ Dung Thu Vũ lúc này mới xoay người, ánh mắt đạm nhiên triều Tiểu Lan Tiểu Trúc tỷ muội hai người đi tới.
Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc vốn tưởng rằng hôm nay chạy trời không khỏi nắng, lại không nghĩ rằng gặp quý nhân cứu giúp, sôi nổi quỳ trên mặt đất nói lời cảm tạ. Các nàng tuy là nơi khác tới, chưa thấy qua Mộ Dung Thu Vũ. Nhưng là đối Mộ Dung Thu Vũ phong hào sớm có nghe thấy!
Bình tường tướng quân, đây chính là toàn bộ Tây Lê hoàng triều duy nhất một cái nữ tướng quân. Ai không biết? Ai không hiểu? Bất quá, xét thấy những cái đó quan sai đều xưng hô Mộ Dung Thu Vũ vì ' Thất Vương phi ', tỷ muội hai người cũng không dám gọi bậy khác.
Các nàng cùng kêu lên kêu: "Dân nữ tạ Thất Vương phi ân cứu mạng, không thắng cảm kích!"
Mộ Dung Thu Vũ nhẹ lay động đầu, thanh âm như nhau vãng tích thanh lãnh, "Chuyện nhỏ không tốn sức gì, cần gì nói cảm ơn? Mau thức dậy đi."
Nàng khi nói chuyện, tự trong lòng ngực móc ra một thỏi bạc, đưa cho tỷ muội hai người.
"Thất Vương phi, cái này dân nữ không thể muốn!" Tiểu Trúc cuống quít xua tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...