yêu thầm giả 3

2.4K 63 4
                                    

001 cùng nhị nhị ở kiểm nghiệm chính mình hôm nay một ngày nhiệm vụ hoàn thành thành quả, như cũ kia nhị nhị cho nàng đến yêu thầm sổ tay.

"Luôn thích dính đối phương √." 001 cảm thấy chính mình vẫn luôn đi theo Lý mặc làm thực hảo.

"Để ý hắn nói qua mỗi một câu √." Lý mặc nói làm nàng rời đi nàng liền ngoan ngoãn rời đi.

Nhưng là dư lại tám điều nàng còn cần tiếp tục nỗ lực, hơn nữa chiếu phía trước hoàn thành hai điều đi làm.

"Không tồi, nhất nhất, không nghĩ tới ngươi còn rất có ngộ tính, giống phía trước như vậy không ngừng cố gắng!"

Đã chịu nhị nhị cổ vũ lúc sau, cái này làm cho 001 đối chính mình càng thêm có tin tưởng.

Lớp học bổ túc cường điệu lao dật kết hợp, huống chi này thật là cái đặc ưu ban.

Phương diện này học sinh cũng càng thêm không thể gần chỉ là học tập thành tích hảo mà thôi, càng muốn toàn diện phát triển.

Cho nên lớp học bổ túc từ lão sư tổ chức đi dạo chơi ngoại thành, bọn họ muốn chính mình mang tài liệu, nấu cơm cùng dựng ngủ lều từ từ.

001 cứ việc không hiểu trên địa cầu bất luận cái gì thường thức, chính là a kéo già tinh cầu người vốn dĩ liền có nhất cường đại tiếp thu khí cùng số liệu xử lý trung tâm.

Những cái đó việc học thượng vấn đề, 001 đảo qua lại một phân tích, đáp án liền ra tới.

Cho nên 001 thành tích ngược lại là so phía trước lâm uyển đình thành tích còn tốt một chút, ẩn ẩn thẳng bức Lý mặc, cái này làm cho Lý mặc không khỏi đối nàng ghé mắt.

Không biết vì cái gì, hắn đột nhiên nghĩ tới một câu, hóa thất tình vệ lực lượng.

Lý mặc cũng không phải một cái thích nghĩ nhiều người, chính là gần nhất lâm uyển đình hành động lại không thể không cho hắn nghĩ nhiều.

001 cảm thấy "Tổng tưởng cùng đối phương có tứ chi tiếp xúc" cùng "Ở đối phương xem mỹ nữ khi dời đi hắn lực chú ý", này hai điểm có thể trực tiếp nhảy vọt qua.

Bởi vì lâm uyển đình quá mức thẹn thùng, căn bản là không có khả năng cùng Lý mặc có tứ chi tiếp xúc, mà Lý mặc cũng không phải cái xem mỹ nữ người.

Như vậy, 001 liền bắt đầu chấp hành thứ năm điểm, luôn là muốn biết đối phương bí mật.

Cái này đến nàng ngầm dò xét, rốt cuộc lâm uyển đình căn bản là không có khả năng trắng trợn táo bạo đi hỏi.

Đương nhiên, 001 cảm thấy quan sát mới là nhất hữu hiệu thu thập tin tức con đường, giống như là nàng dĩ vãng tác chiến giống nhau.

Muốn hiểu biết chính mình người trong lòng, đơn giản chính là hắn yêu thích cùng thói quen, đây đều là nhị nhị từ Baidu trên dưới tới nói cho 001.

Cho nên từ Lý mặc bước vào vườn trường bắt đầu, 001 liền trắng trợn táo bạo đều dùng cực nóng ánh mắt rơi xuống hắn trên người.

Nàng biên xem còn biên lấy ra tiểu sách vở cùng bút viết xuống dưới: "Hôm nay như cũ là sơ mi trắng cùng quần dài a!"

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ