001 cùng nhị nhị đến tân thế giới thời điểm, bọn họ hai người đều nhịn không được thở dài một tiếng.
Ở trên địa cầu quá cả đời thời gian đối với a kéo già tinh cầu người tới nói cũng không trường, thậm chí là có thể xưng được với ngắn ngủi, 001 cũng có thời gian này tới lãng phí.
Cho nên 001 cũng không bài xích ở trên địa cầu vượt qua nhân loại cả đời, huống chi, cứ việc 001 ngây thơ mờ mịt, chính là bất luận Lý mặc vẫn là tạ ngọc, đều có thể đủ làm nàng cảm nhận được nhân loại cái loại này tốt đẹp cảm tình cùng sinh hoạt.
Chỉ là, thất bại nhiệm vụ vẫn luôn là 001 trong lòng một cây thứ, nàng tới rồi trên địa cầu lúc sau thật là đụng phải rất nhiều lần vách tường.
"Lần này chúng ta tuyệt đối không thể đủ lại thất bại, nhị nhị." 001 đối với nhị nhị kiên quyết nói.
Nhưng mà nhị nhị lại có chút thanh âm mềm nhũn: "Nhất nhất, lời này ngươi lần trước cũng nói qua, quên mất sao?"
Chính là lúc này đây, 001 lại là không có bị đả kích đến, tràn ngập tin tưởng nói: "Lúc này đây không giống nhau, nhị nhị, chúng ta có thể thành công."
001 nói lời này cũng không phải không có nguyên do, mà là ở nàng hiểu biết tới rồi thế giới này cốt truyện lúc sau.
Thượng hai cái thế giới đều là phát sinh ở cao trung lúc sau, nhưng là lúc này đây lại là phát sinh ở cao tam.
Vốn dĩ hẳn là khắc khổ nỗ lực học tập quyết định vận mệnh mấu chốt một năm, có lẽ tại đây loại tiểu thế giới căn bản là không thể đủ dùng lẽ thường tới phán đoán.
Cùng mặt khác hai cái thế giới bất đồng, thế giới này 001 yêu cầu thế thân người, là chân chính thiên chi kiêu nữ.
Tiết kiều kiều là Tiết gia đại tiểu thư, cùng ninh hàn là ở một cái trong đại viện từ nhỏ cùng nhau lớn lên.
Ninh hàn là Ninh gia này tam đại duy nhất thiếu gia, bị tôn xưng vì một câu Thái Tử gia đều không quá.
Tiết kiều kiều cùng ninh hàn đều xuất thân tôn quý, thường nhân xa xa không thể cập.
Đặc biệt là ninh hàn dung nhan xuất sắc đến cực điểm, tinh xảo không giống phàm nhân, như là từ truyện tranh đi ra mỹ thiếu niên, lại mang theo sinh ra đã có sẵn cao quý.
Gặp qua ninh hàn người liền không có không bị hắn kinh diễm, gắt gao mà bắt được tầm mắt, cho nên ninh hàn từ nhỏ liền rất chịu nữ sinh hoan nghênh.
Tiết kiều kiều từ nhỏ liền thích quấn lấy ninh hàn, chính là ninh hàn vẫn luôn đều đối nàng không giả sắc thái, xa cách.
Nhưng mà, so sánh với mặt khác tới gần ninh hàn không có được đến hắn một tia sắc mặt tốt nữ sinh tới nói, ninh hàn xem ở hai nhà giao tình thượng, đối Tiết kiều kiều vẫn là có vài phần khách khí.
Bởi vậy Tiết kiều kiều liền cho rằng ninh hàn là thích chính mình, đối chính mình đặc biệt, vẫn luôn lấy hắn bạn gái tự cho mình là, triền nhân tâm phiền.
Thẳng đến tới rồi cao tam, ninh hàn gặp một người nữ sinh thành lâm, thích nàng.
Ninh hàn cùng Lý mặc còn có tạ ngọc bất đồng, tạ ngọc là ôn hòa quý công tử, Lý mặc cho dù là chỉ là lạnh nhạt cũng là tính tình cho phép lãnh đạm, bọn họ đều là nội tâm thiện lương mềm lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.