Lư một an những lời này tuy rằng không thể nói là long trời lở đất, nhưng là không hề nghi ngờ lại là thập phần làm người khiếp sợ. Hạ phi quả nhiên là đồng tử hơi hơi co rụt lại, rốt cuộc loại này tâm tư bị người cấp làm rõ, nhưng không thế nào sáng rọi. Nhưng mà, hạ phi lại không có Lư một an đoán trước bên trong hoảng loạn cùng vô thố. Hắn ngược lại là từ đầu tới đuôi đều bình tĩnh thực, sắc mặt cũng không có gì biến hóa.
Như thế đại đại ra ngoài Lư một an đoán trước bên trong, chẳng lẽ hắn đều không có cảm thấy thẹn tâm sao? Có lẽ, có thể thích thượng chính mình thân tỷ tỷ, chính mình còn có thể đủ đối hắn có bao nhiêu đại trông cậy vào đâu? Nhưng mà, tuy rằng hạ phi đối chính mình không hữu hảo thậm chí là tràn ngập địch ý, hắn cũng thật là không có đối chính mình làm ra cái gì chân chính thương tổn chuyện của hắn tới.
Nhưng là cũng không phải nói như vậy hạ phi khiến cho Lư một an không chán ghét, rốt cuộc ai cũng sẽ không thích một cái chỉnh thể chọn thứ đối chính mình cái mũi không phải cái mũi đôi mắt không phải đôi mắt người. Chỉ là tương đối tới nói, hạ phi đích xác không xem như một cái cái gì phẩm hạnh không tốt nam hài, đặc biệt là hắn tuổi tác so với chính mình tiểu, từ huyết mạch quan hệ đi lên nói, hắn là chính mình cùng cha khác mẹ đệ đệ.
Lư một an cũng không phải thánh phụ, là có thể đủ lấy ca ca bao dung tâm thái đi bao dung hạ phi. Chỉ là, rốt cuộc Lư một an không thể đủ trơ mắt nhìn hạ phi đi lên một cái sai lầm đạo lý, chính mình có thể kéo hắn một phen liền kéo một phen. Trước kia hạ phi đối Lư một an đầy bụng khó chịu, hắn nhưng thật ra trước nay đều không có cẩn thận nhìn quá hắn.
Hiện giờ ngẫm lại, Lư một an rốt cuộc là cái người thông minh, nói cách khác cũng sẽ không làm hạ tiên sinh như vậy thưởng thức. Lư một an nhận thấy được chính mình đối 001 tâm tư, cũng liền không phải như vậy đột ngột. Lại nói tiếp, hạ phi cũng không sợ hãi chính mình tâm tư bị người cấp biết được, hắn chỉ là sợ hãi bởi vì chính mình mà làm 001 ở vào không tốt hoàn cảnh mà thôi.
Chỉ là đối mặt Lư một an, hạ phi lại là từ khí thế thượng liền không có thua. Hắn lạnh giọng đặt câu hỏi nói; "Thì tính sao?" Hạ phi nói thật là làm Lư một an thập phần kinh ngạc, hắn không dám tin tưởng nhìn hắn hỏi: "Chẳng lẽ ngươi liền không cảm thấy chính mình hành vi có cái gì không đúng sao?" Hạ phi khóe môi hơi câu nói: "Mặc kệ ngươi là có ý tứ gì, này đều cùng ngươi không có quan hệ. Ta cảnh cáo ngươi, không chuẩn nhúng tay ta cùng tỷ tỷ sự tình, tốt nhất đừng xuất hiện ở chúng ta trước mặt."
Đây là hạ phi đã sớm tưởng cùng Lư một an lời nói, bằng không nói, hắn cũng sẽ không đáp ứng đối phương hảo hảo nói nói chuyện. Cái này làm cho Lư một an mày đều nhăn lại tới, hắn sắc mặt cũng không hảo lên. "Hạ phi, ngươi cảm thấy chính mình nói ra loại này lời nói, là đối chính mình cùng hạ nam phụ trách sao?" "Liền tính là ngươi mặc kệ chính mình, kia hạ nam đâu? Ngươi sẽ vì chính mình tư tâm, đem nàng kéo hạ như vậy vũng bùn, như vậy đi hại hắn sao?"
Lư một an càng nói càng đối hạ phi sinh khí. Hạ phi hiện giờ như vậy một bộ không thành thục bộ dáng, sao có thể sẽ làm nữ hài tử đem cả đời đều phó thác cho hắn đâu? Càng đừng nói ở Lư một an xem ra hắn này căn bản là không phải cái bình thường luyến ái. Hạ phi đối chính mình đều phụ không được trách, hắn có cái gì tư cách đi nói này đó đâu? Lư một an nói cũng không có đem hạ phi chọc giận, tuy rằng hắn thật là thực chán ghét đối phương một bộ thuyết giáo tư thái. "Ta không cần đối với ngươi công đạo chút cái gì, ngươi lo lắng sự tình đều sẽ không phát sinh." Hạ phi nhìn chằm chằm Lư một an gằn từng chữ một nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.