Mộ Dung vũ tưởng hung hăng thân đi lên, sau đó hắn cảm giác chính mình cái này ý niệm thật như là điên rồi. Liễu không nói chính là một đại nam nhân, hắn lại không hảo nam phong, chẳng lẽ là đột nhiên có cái gì cổ quái sao? Cái này làm cho Mộ Dung vũ thập phần không tiếp thu được. Hắn thực khẳng định chính mình thích chính là nữ nhân, tuyệt đối sẽ không không thể hiểu được thích thượng cái gì nam nhân.
Mộ Dung vũ rất là kháng cự một phen muốn đem 001 cấp hung hăng đẩy ra, chính là rồi lại mạc danh tới rồi cuối cùng rơi xuống 001 trên người sức lực thực nhẹ. Mộ Dung vũ thật sâu nhìn hắn một cái, tỉ mỉ đánh giá 001. Lúc này, Mộ Dung vũ mới phát hiện, liễu không nói lớn lên thật sự thực không tồi, môi hồng răng trắng. Có lẽ bởi vì hắn là liễu tiểu tướng quân, cho nên những người khác trước nay đều bị nàng uy thế cấp ngăn chặn, căn bản là sẽ không cẩn thận chú ý nàng dung mạo.
Đương nhiên, Mộ Dung vũ cảm thấy chính mình làm một cái bình thường nam nhân, sẽ không cẩn thận đi nhìn một nam nhân khác dung mạo cũng thực bình thường. Cho nên, bởi vì hắn lớn lên như vậy xuất sắc, chính mình liền tâm sinh kiều diễm sao? Cho dù là như thế này, Mộ Dung vũ cũng vẫn là cảm thấy rất là hoang đường. Mộ Dung đứng dậy, rốt cuộc cùng 001 thành công tách ra, hắn cố tình bỏ qua chính mình nội tâm chợt lóe mà qua tiếc nuối.
Mộ Dung vũ luôn luôn tâm tư thâm trầm, ngày thường cũng không thể từ hắn tuấn dật lười biếng dung nhan thượng nhìn ra tới hắn suy nghĩ cái gì. Chính là lúc này, Mộ Dung vũ chính mình đều không rõ ràng lắm chính mình đến tột cùng là suy nghĩ cái gì. Mộ Dung vũ nắm tay cầm thật chặt, đôi mắt hơi hơi mị lên. Vô luận như thế nào, không chịu khống chế đồ vật, hắn đều sẽ tận lực mạt sát rớt. 001 đối này căn bản là hoàn toàn không biết gì cả, nàng cách nhật liền cùng Mộ Dung vũ cùng nhau khải hoàn hồi triều.
001 đại thắng mà về, Liễu gia quân lại tố có uy danh, cho nên hoàng thành bá tánh đường hẻm hoan nghênh. 001 vừa tiến vào cửa thành, các bá tánh kêu tên của hắn tiếng vang rung trời, vì liếc hắn một cái quả thực chính là tễ phá đầu. 001 ngồi ở cao đầu đại mã thượng, vẫy vẫy tay đối bọn họ ý bảo. Mộ Dung vũ liền cưỡi ngựa ở 001 bên người, nhìn thấy một màn này, hắn nhưng thật ra có thể lý giải chính mình hảo hoàng huynh vì cái gì sẽ đối Liễu thị như thế khúc mắc. Chính là chính hắn ngồi ở cái kia vị trí thượng nói, cũng không cam đoan có thể không chút nào để ý.
"Liễu tiểu tướng quân thật đúng là chịu bá tánh kính yêu a." Mộ Dung vũ cười nhìn 001, ý vị không rõ nói. 001 tự nhiên biết Mộ Dung vũ lời này không có hảo ý, chính là nàng lười đến đi suy đoán hắn lời này ý tứ. "Bọn họ kính yêu chính là bệ hạ, là bởi vì ta đánh thắng trượng mà thôi." 001 nhàn nhạt trả lời nói. Nàng cũng không phải thật sự như vậy bổn, này lại là làm Mộ Dung vũ cười khẽ ra tiếng tới, trong thanh âm không chút nào che dấu cười nhạo.
Hắn cũng không tin tưởng, hơn nữa cũng cảm thấy 001 ở lừa mình dối người, chính là 001 cũng không để ý tới hắn. Mộ Dung vũ cũng không ngại, hắn chỉ là trên mặt ý cười càng thêm gia tăng lên. Mặc kệ như thế nào, hoàng đế trong lòng lại là bất mãn, chính là hắn trên mặt vẫn là đối 001 bốn phía ngợi khen. Hơn nữa, có như vậy cháu trai ở, liễu Hoàng Hậu mấy ngày này ở trong cung cũng là trong khoảng thời gian ngắn nổi bật vô song. Nhưng mà, Nạp Lan linh lại rất là đau lòng hoàng đế, hắn như vậy người tốt, dựa vào cái gì phải bị thần tử áp chế đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.