hắn giải dược 6

708 24 1
                                    

001 đều không có phản ứng lại đây, nàng chỉ có thể đủ ngơ ngác tùy ý lục lăng động tác.

Rõ ràng lục lăng cũng không có cho hắn thoát quá quần áo, chính là hắn lại như là đã làm rất nhiều lần giống nhau thuần thục.

Thực mau, 001 đã bị lục lăng cấp cởi hết, đứng ở trước mặt hắn.

001 0 nhưng thật ra không có không được tự nhiên, lục lăng cho dù là ở làm loại chuyện này thời điểm, cũng là ánh mắt thản nhiên mà ôn nhu, đối 001 hành động càng là thật cẩn thận thực.

001 có thể thời khắc đều cảm giác được hắn đối chính mình che chở, cho nên nàng thực mau liền thả lỏng xuống dưới, đắm chìm ở hắn đối chính mình thân mật bên trong.

001 cho rằng lục lăng sẽ đem chính mình cấp bỏ vào bồn tắm, chính là hắn cũng không có. Lục lăng đem 001 cấp một phen bế lên, đỉnh ở trên vách tường.

Đột nhiên không trọng làm 001 nhanh chóng nắm chặt lục lăng cánh tay, hắn thân mình hướng tới nàng áp lại đây.

Lục lăng là tưởng chứng minh, cho dù là hắn không được, cũng giống nhau có thể làm 001 đạt được thuộc về nữ nhân vui sướng.

Hắn ở 001 trên người thi triển cả người thủ đoạn, làm nàng thật là bị kích thích đều sắp ngất đi rồi.

"Lục đại ca." 001 nhịn không được yêu kiều rên rỉ.

Nhưng mà, lục lăng lại là thô suyễn cường điệu nói: "Không phải Lục đại ca, kêu lão công."

Lục lăng đối 001 dụ hống nói, 001 sao có thể sẽ không bằng hắn nguyện đâu?

Cho nên một tiếng kiều kiều mềm mại "Lão công" vừa ra khỏi miệng, này hiệu quả liền thật sự là quá mức dọa người, làm lục lăng thể xác và tinh thần đều kích động lên.

Chỉ là làm người thương tâm chính là, hắn nên có phản ứng địa phương như cũ mềm oặt không hề phản ứng, cái này làm cho lục lăng ánh mắt có trong nháy mắt ảm đạm.

Chính là gặp được 001 bởi vì chính mình mà vui sướng thất thần bộ dáng, cái này làm cho lục lăng khóe môi nhịn không được hơi hơi câu lên.

Lục lăng trong lòng có chút an ủi, không khỏi càng thêm ra sức bắt đầu lấy lòng 001 đi lên.

001 thiếu chút nữa đều bị làm cho ngất đi rồi, cho dù là đình chỉ lại đây, nàng tiểu thân mình đều ở đáng thương run rẩy, xem đến lục lăng lại ái lại liên, không được cúi đầu hôn môi nàng môi đỏ.

Lục lăng trong lòng đối 001 tình ý càng thêm trướng tràn đầy, phảng phất đều sắp nhịn không được tràn ra tới.

"Ngọc Nhi, ngươi có khỏe không?"

Lục lăng mềm nhẹ vỗ về chơi đùa 001, muốn cho nàng hảo quá một ít.

Mà 001 cũng thật là bình ổn xuống dưới, chính là nàng đôi tay cũng không an phận lên.

"Ngươi đều xem biến sờ biến ta, chính là ta lại không có, này không công bằng." 001 ửng hồng khuôn mặt đối lục lăng lên án nói.

Càng muốn mệnh chính là nàng còn □□ nằm ở hắn trong lòng ngực, ai có thể đủ cự tuyệt lúc này nàng đâu?

"Ngươi muốn thế nào?" Lục lăng nuốt nuốt nước miếng nói.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ