Cái này làm cho phỉ đêm một lòng lại toan lại sáp, chính là rồi lại đôi đầy hạnh phúc cùng sung sướng.
Phỉ đêm chỉ có thể đủ ôm chặt 001, như vậy tới biểu đạt một chút chính mình trong ngực kích động cảm tình.
Khi đó nàng có bao nhiêu sợ hãi, nàng để ý chính mình liền có bao nhiêu trọng.
Nhưng mà hắn lại là lặp đi lặp lại nhiều lần tránh né nàng, thật là không nên a, hắn về sau tuyệt đối sẽ không còn như vậy.
Phỉ đêm đem 001 gắt gao mà ôm vào chính mình trong lòng ngực, hắn cằm cọ xát nàng sợi tóc.
001 hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, nàng là thật sự không chết thành, mệnh cư nhiên lớn như vậy, làm nàng cả người đều cảm giác không hảo.
Phỉ đêm cùng 001 gắn bó dựa, vân tê vì bọn họ cao hứng, chính là ngọc chân tiên người lại là nhịn không được cười lạnh một tiếng.
"Các ngươi có phải hay không còn phải chú ý một chút nơi này có những người khác ở a?" Ngọc chân tiên người lạnh lạnh nói.
Nam nhân quả nhiên đều là một cái tính tình, lúc trước còn nói đối chính mình thâm tình bất hối, đảo mắt liền thích thượng một nữ nhân khác, thật là cái di tình biệt luyến tra nam.
Nguyên lai nam chủ cũng chỉ bất quá chính là như vậy thôi, giống như là kiếp trước theo đuổi nàng hồi lâu nàng không có đáp lại liền ngược lại cùng một cái khác nữ sinh ở bên nhau cái kia tra nam.
May mắn nàng các bằng hữu giúp nàng hảo hảo giáo huấn một đốn kia hai cái tra nam tiện nữ, làm cho bọn họ thanh danh hỗn độn.
Chính là hiện giờ, nếu là đối thượng nam chủ nói, chỉ sợ nàng cũng chỉ có tìm chết phần.
Nhưng mà, ngọc chân tiên người lại vẫn là thực khó chịu, trước nay đều không có người có thể làm nàng ăn lớn như vậy mệt, như vậy đùa bỡn nàng cảm tình lúc sau còn sự tình gì đều không có.
Cái này làm cho ngọc chân tiên người đem ánh mắt rơi xuống vân tê trên người, đây chính là nữ chủ a, nếu là đối thượng bọn họ nói, nói không chừng có thể thắng đâu.
Vân tê đột nhiên thân mình run nhè nhẹ một chút, nàng vừa rồi như thế nào cảm giác có chút lãnh đâu?
001 bị phỉ đêm nói cấp bừng tỉnh, vội vàng từ hắn trong lòng ngực giãy giụa ra tới.
Cái này làm cho phỉ đêm có chút không vui, đương nhiên đây đều là hướng về phía sư phó của hắn ngọc chân tiên người đi.
Đích xác, càng là cùng ngọc chân tiên người ở chung, ban đầu ở phỉ đêm trong lòng hình tượng liền càng thêm tan biến.
Nếu là hắn còn thích nàng lời nói, tình nhân trong mắt ra Tây Thi, nói không chừng sẽ không để ý.
Vấn đề liền ở chỗ kia một giấc mộng cảnh vào lúc sau, khiến cho phỉ đêm không có cách nào ra tới, phảng phất tái thế làm người giống nhau cảm tình đều thay đổi.
Cho nên phỉ đêm đối với ngọc chân tiên người dung nhẫn cũng càng ngày càng nhỏ, huống chi, lấy nàng bản lĩnh từ nơi này bình an đi ra ngoài không hề vấn đề, nhưng mà nàng lại cố tình cũng không có rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.